Các dòng nước hoa Burberry nam 100ml có mùi thơm nam tính nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa Burberry nam 100ml là dòng nước hoa có sức hút được nhiều quý ông săn đón. Mùi hương của Burberry mang đậm dấu ấn London khiến người ta khó có thể cưỡng lại được. 

Nước hoa Burberry nam 100ml là thương hiệu nước hoa cổ điển với mùi hương quyến rũ nam tính. Dù thị trường nước hoa chịu sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều đối thủ cao cấp khác, song Burberry vẫn giữ một chỗ đứng ổn định và chiếm được cảm tính của các quý ông. Hãy cùng tham khảo 3 dòng nước hoa Burberry được mệnh danh “vũ khí” của các đấng mày râu ngay dưới đây. 

Nước Hoa Nam Burberry 100ml London For Men

Điểm đặc trưng của Burberry London For Men
Điểm đặc trưng của Burberry London For Men

London for Men là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh thuộc nhóm hương cay nồng phương Đông và cực kỳ hợp với quý ông Châu Á. Sản phẩm được chính thức giới thiệu đến công chúng vào năm 2006 dưới sự sáng tạo của nhà điều hương Antoine Maisondieu. 

Điểm đặc trưng của nước hoa Burberry nam 100ml London For Men

Độ lưu hương của sản phẩm có thể duy trì từ 3-6 giờ và có thể lan tỏa hương thơm trong vòng bán kính một cánh tay. 

Sản phẩm được khuyên dùng vào mùa Thu Đông và có thể sử dụng ngày đêm tùy theo ý thích của bạn. 

Dòng nước hoa này mang đến phong thái trầm ổn, phong trần và lịch lãm. 

Thiết kế chai vuông vức và lịch lãm với kiểu dáng cổ điện khi khoác lên thân chai lớp vải caro màu nâu trầm. 

Mùi hương của nước hoa Burberry nam 100ml London For Men

Burberry London For Men đem đến mùi hương đặc trưng và hoàn toàn khác biệt so với những dòng nước hoa khác. 

Với mùi thơm của hoa lavender, cam bergamot, hoa mimosa, hương quế vả mùi hương của gỗ guaiac, oakmoss. Mang đến những cảm nhận tự nhiên mà huyền bí, giúp người đàn ông trở nên tự tin và đầy tinh tế hơn. Hương cuối của dòng nước hoa này là mùi hổ phách khiến người kế bên khó cưỡng lại. 

Giá bán 1,750,000 đồng. 

Nước Hoa Nam Burberry For Men Eau De Toilette 100ml

Nước Hoa Nam Burberry For Men Eau De Toilette 100ml
Nước Hoa Nam Burberry For Men Eau De Toilette 100ml

Burberry For Men Eau De Toilette mang đến sự lắng đọng với những nốt hương nam tính và quyến rũ, thể hiện được sự chín chắn của người nam giới. Sản phẩm là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa sức hút trong con người bạn. 

Thiết kế chai của nước hoa Burberry nam 100ml For Men Eau De Toilette 

Burberry For Men Eau De Toilette mang phong cách khá tối giản nhưng cũng không làm giảm tính lịch lãm và nam tính vốn có. Thân chai hoàn toàn từ chất liệu thủy tinh trong sức với dòng chữ được mạ bạc. Phần lọ được thiết kế dẹt với kiểu bo tròn góc cạnh, thích hợp trong việc mang theo bên mình. Màu hổ phách của nước hoa cũng là điểm nhấn khiến chai này trở nên thu hút hơn

Mùi hương của Burberry For Men Eau De Toilette 

Hương thơm của Burberry For Men Eau De Toilette đưa con người ta đến nhiều trải nghiệm mới mẻ. Nốt hương đầu khá nhẹ nhàng với mùi hoa oải hương, cam bergamot và xạ hương kích thích khứu giác người sử dụng. Nốt hương giữa phần mềm mại và quyến rũ hơn bởi sự xuất hiện của hương hoa như hoa nhài, hoa phong lữ, rêu sồi và gỗ đàn hương. Nốt hương cuối dày và đậm hơn với mùi hổ phách, vani và xạ hương. 

Sản phẩm hiện đang bán với giá 1,450,000 đồng với thời gian lưu hương từ 3-6 tiếng. 

Nước Hoa Nam Burberry Mr. Burberry EDP 100ml

Nước Hoa Burberry Mr. Burberry EDP 100ml
Nước Hoa Burberry Mr. Burberry EDP 100ml

Mr.Burberry là dòng nước hoa thể hiện sự tinh tế và gợi cảm của quý ông. Sản phẩm mang phong cách cổ điển được chắp tay sáng tạo bởi nhà điều hương Francis Kurkdjian. So với Eau de Toilette thì dòng sản phẩm này bắt đúng vào bản chất của London vào ban đêm hơn, ấm áp và gợi cảm. 

Thiết kế của Mr.Burberry

Thiết kế chai của dòng nước hoa này được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác danh giá Anh Quốc. Kiểu dáng tôn vinh Trend Coat này nhanh chóng khiến Mr.Burberry trở nên hot và quyền lực hơn. 

Mùi hương của nước hoa Burberry nam 100ml Mr.Burberry

Hương thơm của dòng nước hoa này là dòng hương cay nồng với nốt hương đầu là sự hòa quyện của tinh dầu bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu. Nốt hương giữa là tinh dầu bạch dương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu và hạt nhục. Nốt cuối là tinh dầu hương gỗ guaiac, cỏ lau vetiver và đàn hương. 

Giá bán: 1,480,000 đồng/chai

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!