Các dòng quạt điện chính hãng giá rẻ dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khá năng làm mát tương đối ổn định , giá thành rẻ, tiện lợi, linh hoạt những chiếc quạt này chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn sinh viên trong hè này

Đa số các bạn sinh viên, nhất là những bạn sinh viên khu trọ không có điều kiện luôn đặt những tiêu chí khi chọn quạt là có khả năng làm mát – mạnh, dễ sử dụng, không quá chiếm diện tích, giá thành rẻ…

Nhưng bạn lại lo ngại mua hàng tràn lan bên ngoài rẻ nhưng lại hay hỏng hóc sửa chữa thì quá tội, bạn muốn tìm chiếc quạt chính hãng, bền mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu trên đó? Dựa trên những nhu cầu thiết thực này, hôm nay tôi muốn gợi ý đến các bạn những dòng quạt phù hợp nhất.

Quạt bàn mini

Là loại quạt điện nhỏ gọn giá rẻ và khá bán chạy tại các cửa hàng trên thị trường. Quạt điện bàn mini đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm mát cho cá nhân, không chiếm diện tích sử dụng, dễ dàng vệ sinh , bảo dưỡng và cất đi khi không dùng đến.

Ngoài ra chiếc quạt bàn mini còn có thể sử dụng như một chiếc quạt tản nhiệt cho các thiết bị thông minh nhà bạn mà giá thành của nó khá rẻ và độ bền khá cao. Chính bởi những ưu điểm này mà dòng quạt bàn mini không chỉ thu hút được khách hàng là sinh viên mà còn thu hút được dân văn phòng khi vào ngày nắng nóng mà điều hòa ở cơ quan không đủ làm họ mát.

Quạt bàn mini giá rẻ

Quạt bàn mini

Quạt bàn cánh lớn

Quạt bàn cánh lớn cũng là dòng quạt điện giá rẻ và có nhiều size cho bạn lựa chọn , sải cánh của chúng thường vào khoảng 30- 45cm công xuất thường khoảng 45W có khả năng tạo gió mạnh mẽ từ đó gián tiếp làm hạ nhiệt và làm mát nhanh.

Dòng quạt bàn này thường có góc quay rộng mang nhiều gió hơn nên có thể làm mát cho diện tích lớn. Thiết kế dòng quạt này thường rất đơn giản dễ tháo lắp, thân quạt thường làm bằng nhựa ít bám bụi và dễ lau chùi. Với những dòng quạt chính hãng thường được trang bị động cơ bền bỉ, có độ bền cao, quạt điện chạy êm. Một số dòng quạt bàn chiều cao có thể thay đổi, và chúng cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng trọ nhỏ hẹp của bạn.

Một số mẫu quạt bàn cánh lớn chính hãng giá rẻ

Một số mẫu quạt bàn cánh lớn chính hãng giá rẻ

Quạt điện hộp

Quạt điện hộp có thiết kế thân quạt dạng hộp thường là hình tròn hoặc hình vuông rất nhỏ gọn. Ưu điểm của quạt là có chân đế vững , chắc chắn. Có rơ le tự ngắt khi bị đổ nên bạn có thể an tâm để quạt trong màn mà ko lo quạt quấn màn hay cháy nổ.

Quạt hộp cũng có chế độ đảo gió nhưng góc quay không rộng và nó còn có chế độ tạo gió thoảng tự nhiên. Dòng quạt này còn được lựa chọn đặc biệt như chiếc quạt điện dành cho trẻ em bởi thiết kế đặc biệt an toàn.

Quạt hộp giá rẻ cho sinh viên

Quạt hộp giá rẻ cho sinh viên

Trên đây là 3 dòng quạt điện chính hãng phù hợp với đa số yêu cầu của sinh viên. Thường những dòng quạt này đến từ các thương hiệu quạt điện Việt Nam chất lượng cao có giá thành hợp lý, chất lượng ổn định độ bền cao. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc quạt điện phù hợp

Xem thêm :Top 5 quạt điện Asia giá rẻ dưới 500k

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!