Các Dòng Son Dưỡng Tốt Nhất Hiện Nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng tốt nhất không hẳn là các thỏi son đắt tiền nhất, dưới đây là những gợi ý giúp cho bạn có lựa chọn mua sắm thông thái nhất:

Từ xưa đến nay, vấn đề sắc đẹp luôn được phái nữ xem là quan trọng nhất. Một trong các loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp đó chính là son môi. Song, ngày nay, ngoài những loại son môi thông thường, sản phẩm son dưỡng cũng rất được ưa chuộng không chỉ đối với phụ nữ mà còn đối với phái mạnh. Như vậy, sản phẩm son dưỡng là gì? Nó có thực sự tốt không? Bài viết này sẽ đề cập đến một số loại son dưỡng tốt nhất hiện nay.

 

Son dưỡng là gì?

Son dưỡng là loại son đặc biệt, có thành phần từ nhiều dưỡng chất tốt cho môi, giúp chống oxy hóa, tái tạo da chết, chống nứt nẻ hay khô môi, tạo độ ẩm cho môi, giúp môi căng mọng và tràn đầy sức sống.

Đối tượng sử dụng: Son dưỡng là loại son cho tất cả mọi người để chăm sóc và bảo vệ đôi môi của mình. Chính vì vậy, cả nam giới hay phụ nữ đều có thể sử dụng loại son này. Đặc biệt hơn, son dưỡng còn hướng đến đối tượng sử dụng là những người có đôi môi khô, nứt nẻ, dễ bong tróc lớp da môi, nhằm giúp tái tạo phần da môi, tạo độ ẩm và căng tràn sức sống cho đôi môi của người sử dụng.

Son dưỡng tốt

Có cần thiết phải dùng son dưỡng hay không?

Phần môi trên cơ thể người cũng là một loại da, tuy nhiên môi mỏng hơn da rất nhiều lần. Trong khi hầu như ai cũng biết được ánh nắng và bụi bẩn gây tổn hại đến da của mình như thế nào thì ít ai biết được phần môi của chúng ta còn dễ bị tổn hại hơn gấp nhiều lần. Chính vì thế chúng ta cần một công cụ hay phương thức để bảo vệ đôi môi của mình – son dưỡng sẽ giúp chúng ta thực hiện điều đó.

Hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều dòng son dưỡng tốt với nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên hãy tránh xa những loại son dưỡng có thành phần từ các chất hóa học như: mineral oil, chì, paraben, mangan, retinyl palmitate, nhôm,… các thành phần này có tác dụng hóa học nên phản ứng rất nhanh, tuy nhiên về sau sẽ gây tổn hại cho đôi môi và sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, không nên lựa chọn các loại son dưỡng có thành phần từ những chất nói trên.

Các loại son dưỡng tốt hiện nay là các loại son dưỡng có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không những tốt cho môi mà còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Cụ thể có thể kể đến một số thành phần của các sản phẩm son dưỡng tốt như:

Vitamin E, vitamin A và vitamin C tự nhiên: Các loại vitamin này giúp dưỡng ẩm cho đôi môi, làm cho bờ môi luôn được căng mọng, mềm bóng. Không những vậy, với đặc tính chống oxy hóa, vitamin giúp ngăn ngừa lão hóa, cho đôi môi luôn được trẻ đẹp.

 

Lô hội: giúp tái tạo da chết, làm lành vết nứt do khô môi, chống lão hóa và làm mềm môi.

Dầu hạnh nhân, dầu kakao, sáp ong, dầu oliu, collagen: Các chất này có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cho đôi môi, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Chính vì vậy giúp cho đôi môi luôn căng bóng, trẻ trung.

Top 3 loại son dưỡng tốt hiện nay

  1.     Son dưỡng môi Vaseline: đây là sản phẩm được khá nhiều người yêu thích vì thương hiệu quen thuộc, giá thành hợp lí và công dụng hiệu quả. Son có chất không quá dày, khi bôi lên sẽ thẩm thấu rất nhanh, nhẹ nhàng nên vẫn có thể sử dụng khi ra đường khi lót nền sau khi đánh son thỏi. Giá khoảng 60.000 đồng/sản phẩm.
  2.     Son dưỡng môi Nivea: đây là sản phẩm cũng được khá nhiều người yêu thích như dòng Vaseline. Với kích thước vô cùng nhỏ nhưng đem lại công dụng vô cùng thần kì. Tuy nhiên, sản phẩm này khi sử dụng lại tạo ra lớp vô cùng mỏng nên cần phải bôi nhiều lớp để đạt hiệu quả. Giá khoảng 65.000 đồng/sản phẩm.
  3.     Son dưỡng môi Dior: đây là dòng sản phẩm cực tốt, tuy nhiên giá thành lại quá cao so với thị trường. Đây là một thương hiệu đã nổi tiếng toàn cầu nên chất lượng đã được khẳng định. Ngoài ra, sản phẩm son dưỡng của Dior cũng là son màu rất tiện lợi. Giá của sản phẩm này rất cao, có thể lên đến hàng triệu đồng.

Son dưỡng Bioderma với thành phần lành tính.

Đôi môi chúng ta luôn cần son dưỡng để bảo vệ, kể cả đàn ông hay phụ nữ. Hãy lựa chọn một sản phẩm son dưỡng tốt để bảo vệ cho đôi môi của mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!