Top 20 son dưỡng Labello của Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu son dưỡng Labello của Đức và chưa biết son dưỡng Labello Đức có những loại nào, loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì đây chính là 20 gợi ý tuyệt vời nhất để bạn tham khảo và lựa chọn:

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Labello của Đức nổi tiếng là dòng son dưỡng không chì có thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho bờ môi, lại đa dạng chủng loại tới 20 dòng cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của riêng mình.

Nếu bạn yêu son dưỡng Labello Đức và chưa biết son dưỡng Labello có những loại nào, loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì đây chính là 20 gợi ý tuyệt vời nhất để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Son dưỡng Labello không màu Original 4.8g – Giá tham khảo: 85.000 vnđ

Nếu bạn chỉ tập trung chuyên dưỡng cho đôi môi căng mọng, ẩm mịn, không khô hay bong tróc thì son dưỡng Labello Original sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn. Đây là thỏi son dưỡng không màu, không mùi, nhiều dưỡng chất, giúp môi ẩm mịn, mềm mại tới 12 giờ, đặc biệt rất thích hợp với những bạn gái sở hữu làn môi nhạy cảm.

Son dưỡng Labello không màu Original 4.8g - Giá tham khảo: 85.000 vnđ
Son dưỡng Labello không màu Original 4.8g – Giá tham khảo: 85.000 vnđ

2. Son dưỡng Labello Hydrocare – Giá tham khảo: 120.000 vnđ

Đây cũng là một thỏi son dưỡng Labello  không màu nữa. Không chỉ giúp cung cấp nước và độ ẩm cho làn môi với cường độ cao mà thỏi son dưỡng Labello Hydrocare này còn giúp người dùng tái tạo lại sắc tố môi, đem tới vẻ hồng hào tự nhiên cho đôi môi tươi tắn. Sản phẩm này cực thích hợp cho những bạn gái sở hữu bờ môi khô và rất khô.

3. Son dưỡng Labello Med Repair không màu – Giá tham khảo: 120.000 vnđ

Son dưỡng môi Labello Med Repair là một thỏi son dưỡng không màu kết hợp son dưỡng chống nắng và được bổ sung thêm vitamin E giúp giữ ẩm lâu cho môi tới 24h liên tục. Vào mùa đông thì thỏi son dưỡng Labello không màu này luôn là lựa chọn số 1 vì giúp hồi phục môi khô nứt nẻ, tái tạo các tế bào môi đã bị thâm do tác hại từ môi trường hoặc do các loại son trang điểm gây ra. Giúp cho đôi môi luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

4. Son dưỡng môi chống nắng Labello Sun Protect – Giá tham khảo: 100.000 vnđ

Với chỉ số SPF tới 30 thì thỏi son dưỡng Labello Sun Protect này đích thị là lựa chọn son dưỡng chống nắng tốt nhất để giúp cho đôi môi không bị thâm do tác động của các  tia UVB, UVA độc hại. Khi đánh thỏi son dưỡng Labello này lên môi sẽ có màu da nhạt và có mùi thơm nhẹ, dưỡng ẩm tốt.

Son dưỡng môi chống nắng Labello Sun Protect - Giá tham khảo: 100.000 vnđ

5. Son dưỡng Labello Active For Men – Giá tham khảo: 105.000 vnđ

Labello rất ưu tiên phái mạnh nên mới điều chế riêng một loại son dưỡng môi cho nam đó chính là son Labello Active For Men này.

Sản phẩm được bổ sung thêm vitamin B5 vào trong thành phần không chỉ giúp môi phái mạnh ngày càng khỏe mạnh, mà còn giúp chống lại các chứng khô môi hay nứt nẻ môi do tác động từ môi trường.

6. Son dưỡng Labello Cherry Shine có màu – Giá tham khảo: 68.000 vnđ

Đây là loại son dưỡng Labello có màu, khi đánh lên môi sẽ có tone màu đỏ cherry. Thỏi son này không chỉ giúp người dùng dưỡng môi hiệu quả mà còn có thể thay thế son trang điểm giúp gương mặt của người dùng thêm sức sống, tự nhiên và tươi tắn hơn.

Giá son dưỡng Labello rất rẻ
Son dưỡng Labello Cherry Shine có màu – Giá tham khảo: 68.000 vnđ

7. Son dưỡng Labello Strawberry Shine – Giá tham khảo: 65.000 vnđ

Tương tự như son dưỡng Labello Cherry Shine, son dưỡng Labello Strawberry Shine cũng là một thỏi son dưỡng có màu cho hiệu quả dưỡng ẩm cực tốt, nhưng khi thoa lên môi sẽ có màu cam nhẹ đầy nữ tính. Son có mùi thơm của trái dâu tây.

8. Son dưỡng Labello Watermelon Shine – Giá tham khảo: 70.000 vnđ

Bạn thích ăn dưa hấu chứ? Nếu có thì bạn nên lựa chọn son dưỡng Labello Watermelon Shine bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình. Khi thoa thỏi son dưỡng Labello có màu này lên môi sẽ có màu hồng nhẹ, có mùi thơm của dưa hấu thanh mát, cùng khả năng dưỡng ẩm cho môi trong nhiều giờ liền.

9. Son Labello Blackberry Shine – Giá tham khảo: 80.000 vnđ

Còn kẹo sugus dâu thì sao? Nếu bạn rất thích ăn kẹo này thì son dưỡng Labello Blackberry Shine có màu này sẽ rất phù hợp với bạn. Khi đánh son dưỡng Labello có màu này lên sẽ có tone môi màu hồng dâu, son vừa giúp dưỡng ẩm môi, vừa có thể thay son trang điểm khá tiện lợi.

10. Son dưỡng Labello Pearly Shine – Giá tham khảo: 100.000 vnđ

Được chiết xuất từ bột ngọc trai và lựu,  son dưỡng Labello Pearly Shine có công dụng giúp làm mềm và mang đến độ ẩm phù hợp cho môi. Trong son dưỡng này còn chứa 1 lượng chỉ số chống nắng SPF 10 giúp môi không bị thâm do ảnh hưởng của UVB, UVA.

Son dưỡng Labello Pearly Shine - Giá tham khảo: 100.000 vnđ
Son dưỡng Labello Pearly Shine – Giá tham khảo: 100.000 vnđ

11. Son dưỡng Labello Care & Colour Red – Giá tham khảo: 150.000 vnđ

Đây là son dưỡng môi Labello rất đặc biệt có 2 lõi với 2 màu. Theo đó, lớp bên trong là son dưỡng, lớp bên ngoài là son màu có nhiều vitamin giúp dưỡng môi hiệu quả, khi thoa lên môi sẽ có màu đỏ nhạt đầy nữ tính.

12. Son dưỡng Labello Care & Colour Rose – Giá tham khảo: 150.000 vnđ

Tương tự như son dưỡng Labello Care & Colour Red, thỏi son dưỡng Labello Care & Colour Rose này cũng là son 2 lõi nhưng khi lên môi sẽ cho tone màu hồng nhạt gần giống màu môi tự nhiên của các chị em.

13. Son Labello Care & Colour Pink – Giá tham khảo: 150.000 vnđ

Đây cũng là một thỏi son 2 lõi nữa nhưng khi thoa lên môi sẽ có màu hồng nhẹ hơn màu thỏi son dưỡng Labello Care & Colour Rose đem lại.

14. Son Labello Care & Colour Nude – Giá tham khảo: 150.000 vnđ

Thỏi son dưỡng 2 lõi này Labello thì cho hiệu ứng màu nude rất cá tính khi bạn thoa son lên môi.

15. Son dưỡng Labello Care & Colour Bordeaux – Giá tham khảo: 150.000 vnđ

Nếu bạn là một tín đồ son môi đỏ thì thỏi son dưỡng Labello màu đỏ rượu 2 lõi này xứng đáng lọt vào bộ sưu tập của bạn.

16. Son dưỡng Labello Vitamin Shake – Giá tham khảo: 85.000 vnđ

Đây là một thỏi son dưỡng Labello được đánh giá rất cao vì nhiều vitamin E, C,  Pro B5,… kết hợp trong một cùng chiết xuất từ quả nam việt quốc cranberry và quả mâm xôi rasberry, việt quất tím blueberry. Khi đánh thỏi son dưỡng Labello Vitamin Shake này lên sẽ có màu hồng nhẹ, cho môi luôn mềm mượt, căng bóng. Bên cạnh đó thiết kế son siêu xinh trông như cây kẹo ngọt đầy lôi cuốn vậy. Đặc biệt giá rất rẻ chỉ 85.000 vnđ/ thỏi 4.8g.

Son dưỡng Labello Vitamin Shake - Giá tham khảo: 85.000 vnđ
Son dưỡng Labello Vitamin Shake – Giá tham khảo: 85.000 vnđ

17. Son dưỡng Labello Soft Rose – Giá tham khảo: 90.000 vnđ

Đây là loại son dưỡng có mùi thơm của hoa hồng rất lôi cuốn, khi thoa lên môi sẽ có màu hồng nhạt, son có mùi rất dễ chịu.

18. Son dưỡng Labello Peach Shine – Giá tham khảo: 90.000 vnđ

Còn nếu bạn là tín đồ của son màu cam đào thì bạn nên lựa chọn son dưỡng Labello Peach Shine  thế hệ mới này. Khi thoa lên môi son dưỡng Labello Peach Shine sẽ cho tone màu môi màu cam đào nhẹ và mùi thơm hấp dẫn của trái đào.

19. Son dưỡng Labello Mango Shine – Giá tham khảo: 90.000 vnđ

Cũng có tone màu cam lên môi nhưng nhẹ hơn màu son dưỡng Labello Peach Shine một chút, thỏi son dưỡng Labello Mango Shine này giúp môi bạn dưỡng ẩm tốt và có mùi thơm thoang thoảng vị xoài rất thư giãn và dễ chịu.

20. Son dưỡng Labello Vanilla Buttercream – Giá tham khảo: 95.000 vnđ

Loại son dưỡng không màu này cho môi bạn mềm ẩm tức thì đồng thời có mùi thơm vị vani quện bơ rất ngọt ngào.

Trên đây là 20 loại son dưỡng Labello của Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Do đã quá phổ biến tại thị trường Việt Nam nên việc bạn tìm mua son dưỡng Labello Đức rất dễ dàng. Tuy nhiên để có trải nghiệm son dưỡng Labello tốt nhất bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm tại các nơi bán uy tín và có độ tin cậy cao nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của son dưỡng Labello Đức

Đánh giá ưu nhược điểm của son dưỡng Labello Đức

Son dưỡng Labello là một dòng son dưỡng bình dân của Đức khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết dòng son dưỡng môi của Đức này có ưu nhược điểm gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh.vn đi vào review phân tích chi tiết ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!