Các dòng son môi đỏ cam thịnh hành hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sở hữu một cây son môi đỏ cam mà không biết phải chọn loại nào. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Nếu bạn muốn là một cô gái trở nên đầy tự tin và rạng rỡ mội khi xuống phố thì đừng nên bỏ qua dòng son môi đỏ cam đang thịnh hành này. Màu son quyền lực này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé.

Dòng son này không chỉ dễ phối đồ, tôn da mà lại giúp bạn trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn. Đặc biệt, nếu bạn sỡ hữu nước da trắng, sáng thì dòng son môi màu đỏ cam là dành riêng cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem những dòng son màu đỏ cam thịnh hành nhất hiện nay nhé !

1. Son môi đỏ cam 3CE Velvet Lip Childlike

Khi đánh dòng son này thì bạn chẳng cần trang điểm cũng đã đủ lộng lẫy và xinh đẹp dù chỉ với một thỏi son môi đỏ cam 3CE. Bạn sẽ cực kỳ thích thú khi quẹt chất son lên môi, màu son nhanh chóng được tán đều khắp môi đầy mịn màng. Bạn cũng không cần quá lo lắng khi dòng son này sở hữu độ lỳ và bền đẹp cực kỳ ấn tượng giúp bạn luôn tràn đầy tự tin.

Son môi đỏ cam 3CE Velvet Lip Childlike thịnh hành

Dòng son này đặc biệt gây ấn tượng bởi chất kem thơm mịn, dễ tán và cực kỳ mềm môi, giá thành của dòng son này chưa đến 300.000 đồng. Đây sẽ item chị em cần sắm cho túi đồ trang điểm của mình bấp chấp thời điểm.

2. Son môi MAC màu Lady Danger

Nếu nhắc đến son môi màu đỏ cam mà lại quên mất dòng son MAC thì quả thật là một thiếu sót lớn đấy nhé. Dòng son môi màu đỏ cam này đã và đang trở thành một trong những thỏi son kinh điển mà rất nhiều cô nàng đã sở hữu như một bửu bối làm đẹp thực sự.

Son môi đỏ cam MAC màu Lady Danger

Hơn nữa màu sắc son của hãng này không thiên về đỏ hay cam mà kết hợp hòa quyện hai màu với nhai. Nên là cho dù bạn chỉ đánh lòng môi thôi cũng cực kỳ quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý với thỏi son này chỉ sau lần sử dụng đầu tiên

3. Dòng son môi đỏ cam Bourjois Rouge Edition Velvet màu 03 Hot Pepper 

Dòng son môi đỏ cam Bourjois Rouge Edition Velvet màu 03 giá rẻ

Đây là dòng son môi đến từ nhà Bourjois liên tục cháy hàng trong khoảng thời gian gần đây. Điều này cũng lý giải một cách dễ dàng bởi nhờ vào kết cấu son cực nhẹ nhàng vì vậy khi bạn son lên môi cũng đều màu một cách đáng nể, khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không hề cho bạn cảm giác khô môi hay bong tróc môi của bạn, giúp đôi môi của bạn luôn được giữ trong trạng thái bền màu và đẹp tự nhiên. Cho dù bạn có làn da trắng hay da ngăm thì dòng son này đều cân hết.

4.Son môi Maybelline Sensational Creamy Matte màu 685 Craving Coral

Son môi Maybelline Sensational Creamy Matte giá rẻ

 

Dòng son này là màu son cam đất Craving Coral của Maybelline New York là một gợi ý thú vị cho bạn ! Bạn khó có thể tìm kiếm được một thỏi son vừa có mức giá hợp lý, màu son được lên đều màu tươi tắn cùng độ bền bỉ lâu trôi như Maybelline. Đặc biệt màu son này cũng là thương hiệu đến từ Mỹ hơi nghiêng sang sắc màu đỏ nhiều hơn,khi đánh son lên bạn sẽ trông thật quyến rũ và đầy cuốn hút khi diện màu son này, đặc biệt là trong những bữa tiệc đầy sang trọng.

5. Tom Ford Lip Color màu 06 Flame

Màu son đỏ cam của hãng này lại khiến bạn trở nên thật đằm thắm và dịu dàng . Bạn cũng sẽ chẳng thẻ nào bàn cãi bởi chất lượng của Tom Ford khi son có lên màu chuẩn đẹp, mềm môi và khá lì.

son môi đỏ cam giá rẻ

Ngoài ra, dòng thiết kế đầy sang trọng và tinh tế của thỏi son khiến bất cứ cô nàng nào cũng có thể tự tin diện item này như một món trang sức làm đẹp bên mình mỗi khi xuất hiện.

Với những ưu điểm nổi trội của son màu đỏ cam, chắc chắn đã thuyết phục bạn sở hữu cho mình một thỏi son ưng ý. Không chỉ vậy, bên cạnh những thỏi son màu đỏ cam của các thương hiệu đình đám, bạn cũng có thẻ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn từ những thương hiệu khác với chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.