Những dòng son môi đỏ cam đỉnh nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi đỏ cam rất được giới trẻ yêu thích lựa chọn vì nó phù hợp với mọi tone da và khi mix lên trông bạn sẽ rất trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết trước người đối diện. Nếu chưa biết nên chọn mua son môi đỏ cam nào cho đẹp và đỉnh thì đây sẽ là những gợi ý lựa chọn bạn không thể bỏ qua:

1. Son môi đỏ cam Tom Ford Lip Color Matte – Giá tham khảo: 1.350.000 vnđ/ thỏi 3g

Nếu bạn ưa phong cách son môi nhiều dưỡng, bền màu mà sang chảnh, quyến rũ thì về với đội của Tom Ford. Còn nếu bạn yêu màu son môi đỏ cam của Tom Ford Lip Color Matte thì nhất định không thể bỏ qua 2 màu #06 Flame và #15 Wild Ginger.

Son môi đỏ cam Tom Ford Lip Color Matte
Son môi đỏ cam Tom Ford Lip Color Matte

Đây là 2 thỏi son môi cao cấp siêu lì từ 6 – 8 giờ mà vẫn đảm bảo mềm môi và có mùi hương quyến rũ như kẹo ngọt. Son môi đỏ cam Tom Ford được làm từ những thành phần thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chì nên bạn có thể an tâm sử dụng mà chẳng sợ môi khô, thâm, xấu. Đặc biệt với sắc đỏ cam vừa nhẹ nhàng vừa nổi bật giúp bạn thoải mái ‘tô đánh’ cả ngày vào bất cứ dịp nào cũng giúp gương mặt sáng lên và rất tôn da đấy. Vì giá son môi đỏ cam Tom Ford luôn đắt nên bạn hãy lựa chọn một người xứng đáng để hôn.

2. Son môi đỏ cam MAC Retro Matte Lady Danger và Dangerous – Giá tham khảo: 429.000 vnđ/ thỏi 3g

Tương tự như son môi Tom Ford thì son MAC cũng được đánh giá cao về độ lì trên môi kéo dài suốt cả ngày mà không hề khô môi. Trong số những màu sắc đình đám của son MAC thì son môi đỏ cam MAC Retro Matte Lady Danger và Dangerous chính là 2 màu son ‘kinh điển’ nhất của thương hiệu này luôn nằm trong top lựa chọn của các phái đẹp.

Son môi đỏ cam MAC Retro Matte Lady Danger và Dangerous
Son môi đỏ cam MAC Retro Matte Lady Danger và Dangerous

Siêu lì nhưng lại mềm mịn như nhung, khả năng tiệp vào môi và bám màu tốt ăn uống bao trôi và không để lại vết son trên cốc chén bát đồng thời giá son Mac lại yêu thương hơn son TF rất nhiều. Đó chính là những lý do tại sao dù không hề nổi bật như son môi Dior hay Louboutin nhưng 2 thỏi son môi đỏ cam MAC Retro Matte Lady Danger và Dangerous vẫn cứ cháy hàng mỗi khi lên kệ vào các dịp khuyến mãi.

 3. Son môi đỏ cam Maybelline Creamy Matte – Giá tham khảo: 185.000 vnđ/ thỏi 3g

Ra mắt lần đầu vào năm 2014 tới nay, sắc son môi đỏ cam Maybelline Creamy Matte #685 vẫn khá được người dùng ưu ái lựa chọn vì chất son quá mướt và mềm mịn cho khả năng lên màu cam ánh đỏ chuẩn tới 95% ngay lần tô đánh đầu tiên. Đồng thời độ lì khá ấn tượng tới 4-5 tiếng bao ăn uống không trôi, không gây khô môi hay lộ da chết. Còn nếu đánh son mà chả ăn uống gì thì Maybelline Creamy Matte #685 siêu lì lâu trôi tới cả ngày nhưng mà mấy ai đã làm nổi phải không?

Son môi đỏ cam Maybelline Creamy Matte
Son môi đỏ cam Maybelline Creamy Matte

Giá son môi đỏ cam Maybelline Creamy Matte #685 khá rẻ chỉ chưa tới 200.000 vnđ do chỉ chú trọng tới chất lượng mà không quá chú tâm vào thiết kế. Với mức giá thành này từ sinh viên tới dân văn phòng công sở đều cảm thấy khá vừa túi và dễ mua, dễ dùng. Tuy nhiên, khi cầm thỏi son này trên tay bạn sẽ có cảm giác không mấy chắc chắn, dễ gãy khi lỡ tay làm rơi và thiết kế bên ngoài trông khá đơn giản không bắt mắt cho lắm. Do đó, nếu bạn đang cần tìm mua son môi đỏ cam dùng tạm mà không muốn ‘đau ví’ thì chắc chắn son môi Maybelline Creamy Matte #685 sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời. Còn nếu muốn sang xịn mịn hơn thì bạn nên tham khảo thêm các gợi ý khác từ Websosanh nhé!

4. Son môi đỏ cam BBia Last Velvet Lip Tint – Giá tham khảo: 150.000 vnđ/ cây 5g

Chẳng thích son lì màu đỏ cam chỉ thích son tint thôi thì mời bạn về với đội của son môi BBia nhé! Tới từ xứ xở kim chi Hàn Quốc xinh đẹp, son môi đỏ cam BBia Last Velvet Lip Tint số #2 Coral Red chính là sự lựa chọn được rất nhiều phái đẹp yêu thích.

Son môi đỏ cam BBia Last Velvet Lip Tint
Son môi đỏ cam BBia Last Velvet Lip Tint

Tuy giá son BBia Last Velvet Lip Tint màu đỏ cam hô này rất rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ với chất son mịn như nhung, lên màu chuẩn lại có thêm thành phần dưỡng ẩm tốt cho môi. Đặc biệt về độ siêu lì lợm của son BBia thì đến cả TF và MAC cũng không đọ được.

5. Son môi đỏ cam Bourjois Rouge Edition Velvet – Giá tham khảo: 249.000 vnđ/ cây 7,7ml

Còn nếu bạn hay kết thân với son môi của Pháp thì son môi Bourjois Rouge Edition Velvet #03 Hot Pepper sẽ là sự lựa chọn chất lượng mà giá cả bình dân cho bạn tham khảo.

Những dòng son môi đỏ cam đỉnh nhất thị trường hiện nay
Son môi đỏ cam Bourjois Rouge Edition Velvet

Son Bourjoi 03 Hot Pepper này là thỏi son đỏ cam đồng màu từ vỏ vào tới ruột luôn đồng thời khi thoa lên môi sẽ cho bạn đỏ full môi căng đét thu hút mọi ánh nhìn phía đối diện. Chất son môi đỏ cam Bourjoi 03 Hot Pepper khá đặc nhưng nhẹ và vô cùng sánh mịn cho khả năng lên màu siêu chuẩn ngay từ lần đầu tiên giúp các phái đẹp bị mê mẩn và hài lòng tuyệt đối.

Trên đây là những dòng son môi đỏ cam đỉnh nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng sau những gợi ý tích cực từ Websosanh.vn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cho mình một thỏi son môi màu đỏ cam thích hợp nhất cho riêng mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!