Các dòng sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm dòng sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp với làn da của mình. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena là một hãng dược – mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, đặc biệt cực kỳ nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem chống lão hóa, kem chống nắng, chăm sóc body …Không thể không nhắc đến đó là dòng sữa rửa mặt Neutrogena.

Đặc biệt các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena luôn được kiểm soát chặt chẽ và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vậy mà giá thành của những sản phẩm này còn rất bình dân với nhiều người dùng, đặc biệt phù hợp với nhiều loại da và tình trạng da khác nhau. Hãy tìm hiểu về hãng mỹ phẩm này bằng cách theo dõi bài đọc dưới đây nhé:

1-Sữa rửa mặt Neutrogena deep clean foaming cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena tốt nhất

 

Đây là dòng sản phẩm có khả năng tạo bọt đỉnh cao, đặc biệt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ độc quyền giúp tạo lớp bọt dày và mịn, cực kỳ phù hợp cho làn da dầu và da hỗn hợp thiên về dầu. Nhờ đặc tính tạo một lớp bọt đậm đặc, dòng sữa rửa mặt nhà Neutrogena deep clean foaming cleanser có thể hòa tan, và tẩy sạch tế bào chết trên da, đồng thời hỗ trợ giúp kiểm soát dầu một cách hiệu quả và giúp cân bằng độ ẩm cho da.

2-Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash

Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash thịnh hành

 

Đây là dòng sản phẩm cho những cô nàng nhiều dầu nhờn, nhiều mụn. Về nguyên nhân chính đó là hỗ trợ cho các nàng có làn da dầu và dễ gặp các vấn đề về mụn vì vệ sinh không đúng cách và không có sản phẩm kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra. Vì vậy, điều các bạn cần là một sản phẩm có đặc tính ưu việt như dòng sản phẩm này giúp hỗ trợ kiểm soát da tiết bã nhờn và làm sạch sâu hơn.

3-Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash – Pink Grapefruit

Sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash – Pink Grapefruit

 

Dòng sản phẩm này có dạng gel, có nguồn gốc từ bưởi hỗ trợ giảm viêm, kháng khuẩn và giúp điều trị mụn một cách hiệu quả; chất vitamin C có trong sản phẩm hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và đồng thời giúp dưỡng ẩm da một cách tối ưu nhất, đồng thời nhờ vào việc áp dụng công nghệ MicroClear – đã hỗ trợ giúp làn da được làm sạch sâu từ bên trong.

4-Sữa rửa mặt nhà Neutrogena visibly clear anti pickel 2 in 1.

Sữa rửa mặt nhà Neutrogena visibly clear anti pickel 2 in 1 thịnh hành

Đây là dòngsản phẩm có 2 công dụng hoàn hảo được kết hợp trong 1 sản phẩm, thích hợp cho da nhờn, da hỗn hợp và da thường:

  • Chức năng hỗ trợ làm sạch da một cách hiệu quả: Dòng sản phẩm này chứa Acid Salicylic (BHA), đây là một trong những hoạt chất hay gặp trong các dòng sữa rửa mặt cho da mụn. Dòng sản phẩm này hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn của da, hỗ trợ giúp ngăn ngừa nổi mụn trở lại. Đây là dòng sản phẩm áp dụng bởi công thức mới đó là ClearDefend – TechnologyTM giúp ngăn ngừa mụn sâu trong lỗ chân lông, ngoài ra dòng sản phẩm này còn giúp nhanh chóng loại bỏ chất béo dư thừa gây tắc nghẽn lỗ chân lông nhờ công nghệ Microclear (rất phù hợp cho da nhờn).
  • Có công dụng như một mặt nạ: Các thành phần Kaolin, Glycerin có trong sữa rửa mặt hỗ trợ giúp cung cấp một lượng khoáng chất và dưỡng ẩm cực kỳ tốt cho làn da. Nhờ vậy, dòng sản phẩm cũng thích hợp làm mặt nạ cho da: thoa một lớp mỏng mỗi tuần một lần.

5-Sữa rửa mặt nhà Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Sữa rửa mặt nhà Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser thịnh hành

 

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm và bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này theo quy trình dưỡng da hàng ngày. Nhờ sự kết hợp tuyệt với giữa công nghệ dưỡng ẩm và dưỡng da siêu tốt. Dòng sữa rửa mặt Ultra Gentle Daily Cleanser sẽ gây hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm vô cùng phù hợp cho những cô nàng da mụn.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!