Các dòng tai nghe Sony được yêu chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm tai nghe Sony được đánh giá rất cao với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, màu sắc tinh tế và có nhiều tính năng hiện đại.

Tai nghe Sony rất được yêu thích tại Việt Nam

Sony có lẽ là cái tên đã rất quen thuộc đối với những người yêu thích âm thanh Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiếp cận với công nghệ số, Sony với hàng loạt sản phẩm dẫn đầu như đầu đĩa, walkman dễ dàng chiếm trọn trái tim của thế hệ 8x, 9x thời bấy giờ và mặc dù hiện nay vị thế của nó đã không còn cao như trước nhưng vẫn có chỗ đứng nhất định trong tâm trí người dùng.

Sony còn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất tai nghe và đã được xếp hạng trong danh sách 18 thương hiệu tai nghe tốt nhất do tạp chí Mỹ bình chọn. Các sản phẩm tai nghe Sony được đánh giá rất cao với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, màu sắc tinh tế và có nhiều tính năng hiện đại.

Tai nghe Sony luôn đi đầu trong việc tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vào trong từng sản phẩm, nổi bật là màng loa dynamic, công nghệ chống nước IPS hay kết nối không dây tốc độ cao. Bên cạnh trau chuốt trong từng thiết kế và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Sony còn được lòng khách hàng nhờ sự đa dạng về mẫu mã và phù hợp về gia cả, đáp ứng đủ nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao của thị trường.

Ngoài rachính sách bảo hành linh động, hậu mãi tốt Tai nghe sony bán rất chạy tại Việt Nam bởi mang lại lợi ích và giá trị thiết thực cho người sử dụng

Tai nghe Sony rất được yêu thích tại Việt Nam

Các dòng tai nghe Sony được yêu thích

Các mẫu tai nghe sony chính hãng được yêu thích nhất giúp các bạn dễ dàng lựa chọn 1 chiếc tai nghe tốt nhất cho mình.

Tai nghe Sony earbud

Đặc điểm chung

Các mẫu tai nghe earbud Sony thường có thiết kế khá đẹp mắt và nhiều màu sắc, mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn phù hợp với cá tính. Các sản phẩm đều có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình và đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm thanh của người dùng mọi lúc mọi nơi. Phần dây nối được bọc cao su giúp tăng sự bền bỉ cho tai nghe.

Dù là dòng tai nghe giá rẻ hay cao cấp, Sony cũng luôn đặt sự thoải mái của người sử dụng lên trên hết. Các sản phẩm được thiết kế với phần tai nghe vừa vặn với khuôn tai của người dùng hoặc được trang bị thêm miếng đệm tai nhằm đảm bảo âm thanh truyền đi được trọn vẹn nhất có thể.

Về giá cả, tai nghe Sony earbud được đánh giá là có giá bán khá tốt so với chất lượng của nó.

Các dòng tai nghe Sony được yêu thích

Tính năng nổi bật

Tai nghe earbud Sony được trang bị màng loa từ 13.5 – 14mm, giúp tái tạo âm trầm mạnh mẽ và mang đến dải bass đầy uy lực. Các mẫu tai nghe earbud sony tầm trung và cao cấp còn được trang bị thêm các tính năng hấp dẫn ví dụ như khả năng kết nối không dây tốc độ cao Bluetooth hoặc NFC, khả năng chống nước đạt chuẩn IP57, tính năng khử ồn, chống nhiễu hiệu quả.

Tai nghe earbud Sony tương thích với hầu hết các hãng điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android, IOS hay WindowPhone

Tai nghe Sony in ear

Đặc điểm chung

Nói về tai nghe Sony in ear, Sony đã thực sự thành công trong việc chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất về âm, đẹp về thiết kế. Khác với dòng earbud, tai nghe in ear Sony hướng tới thiết kế sang trọng được thể hiện qua kiểu dáng và chất liệu. Hầu hết các sản phẩm đều được làm từ kim loại, mang đến sự bền bỉ vượt trội cùng vẻ bề ngoài ấn tượng.

Với dòng sản phẩm in ear, Sony tập trung vào các sản phẩm tai nghe thể thao, nên  sản phẩm đã loại bỏ sự rườm rà, vướng víu của dây nối, thay vào đó là những thiết kế không dây gọn gàng và tiện dụng.

Các sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, thường đi kèm với bộ nút tai với các kích cỡ khác nhau, tạo sự thoải mái, cách âm, chống ồn vượt trội.

Tính năng nổi bật

Tai phone Sony in ear được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn như khả năng chống nước, khả năng kết nối Bluetooth không dây,tích hợp microphone Stereo hoặc HD, giảm thiểu tiếng ồn xung quanh giúp đàm thoại  được thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người dùng ưa thích tai nghe in ear Sony chính là chất lượng âm thanh vượt trội của mình. Chất âm của dòng Sony in ear thiên về hướng tự nhiên, có độ chi tiết tốt, âm bass bay bổng, có lực và xuống khá sâu, phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau: Pop, EDM, Classic, không lời, borelo…

Tai nghe in ear được đánh giá cao ở khả năng chống ồn hiệu quả nhờ thiết kế nhét sâu vào trong ống tai, nay lại được Sony nâng tầm khi trang bị thêm công nghệ chống ồn kỹ thuật số Noise Cancelling, giúp người sử dụng thưởng thức trọn vẹn không gian âm nhạc của riêng mình.

Tai nghe headphone Sony

 

Tai nghe headphone Sony

Đặc điểm chung

Tai nghe headphone Sony có thiết kế với phần loa vừa vặn với khuôn tai (tai nghe on ear) hoặc trùm tai (over ear). Nhìn chung, dù ở bất kỳ dòng sản phẩm nào, Sony cũng luôn chăm chút cho những sản phẩm của mình đến từng chi tiết và tai nghe trùm đầu Sony cũng vậy. Những sản phẩm luôn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hướng tới sự tiện dụng của khách hàng. Khả năng gập gọn và thiết kế không dây giúp tăng tính cơ động, thuận tiện cho việc mang tai nghe đi học, đi chơi, đáp ứng các  nhu cầu mọi lúc mọi nơi.

Tính năng nổi bật

Đây là dòng tai nghe được tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhất, đặc biệt như công nghệ chống ồn kỹ thuật số dual noise sensor, giúp giảm tới 98% tạp âm; Chức năng khử ồn tự động nhờ Artificial Intelligence; driver 40mm (một số sản phẩm có driver lên tới 70mm) chuẩn HD cùng màng loa từ phim polymer tinh thể lỏng giúp tái tạo các dải âm trung và cao cực chính xác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!