Các dòng xịt khử mùi Nivea được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm xịt khử mùi Nivea nhận được sự quan tâm và yêu thích từ rất nhiều người dùng trong suốt nhiều năm liền nhờ vào chất lượng vượt trội.

Xịt khử mùi Nivea chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn trong mùa hè nóng bức khiến cơ thể xuất hiện mùi mồ hôi khó chịu. Thương hiệu Nivea chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể hàng đầu thế giới. Trong đó sản phẩm xịt khử mùi Nivea nhận được sự quan tâm và yêu thích từ rất nhiều người dùng trong suốt nhiều năm liền.

Dòng xịt khử mùi Nivea có cả loại dành cho nam và dành cho nữ với nhiều mùi hương và công dụng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các dòng xịt khử mùi Nivea được ưa chuộng hiện nay.

Các dòng xịt khử mùi Nivea được ưa chuộng hiện nay

Xịt khử mùi Nivea nam

Xịt ngăn mùi than hoạt tính Nivea Men

Xịt ngăn mùi than hoạt tính Nivea Men

Xịt khử mùi toàn thân Nivea Men có công thức chuyên biệt chứa than hoạt tính giúp thấm hút và đánh bay mùi cơ thể gây khó chịu. Sản phẩm có hương thơm nam tính với hương gỗ thoang thoảng.

Xịt khử mùi Nivea Men có khả năng lưu hương lên đến 48 giờ đồng hồ. Cơ thể bạn sẽ luôn sạch sẽ và khô thoáng ngay khi vừa sử dụng. Dòng xịt ngăn mùi than hoạt tính Nivea này không chứa cồn. Do vậy, loại da nào cũng có thể sử dụng và không sợ bị kích ứng.

Giá của sản phẩm này là 108.000 đồng cho một chai dung tích 150ml.

Xịt khử mùi Nivea Men Dry Impact

Xịt khử mùi Nivea Men Dry Impact có chứa thành phần muối nhôm. Muối nhôm giúp hạn chế mùi mồ hôi tiết ra, đạt hiệu quả tối đa 48 giờ. Cơ thể bạn sẽ luôn khô ráo, thoáng mát và luôn sẵn sàng để làm việc cũng như học tập.

Mùi hương nam tính, mạnh mẽ giúp phái mạnh thoải mái và tự tin suốt cả ngày dài. Sản phẩm xịt khử mùi này an toàn do mọi loại da, không chứa cồn cũng như chất bảo quản.

Thiết kế chai của sản phẩm Dry Impact khá nhỏ nhắn và tiện dụng đem theo bất cứ đâu. Bạn có thể mua Nivea Men Dry Impact với giá là 85.000 VNĐ/ chai 150ml.

Xịt khử mùi Nivea nữ

Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening

Xịt khử mùi Nivea Extra Whitening

Dòng Nivea Extra Whitening có công thức chuyên biệt chứa các hạt phân tử siêu nhỏ cùng các loại vitamin và dưỡng chất tốt cho da. Ngoài khả năng ngăn mùi cơ thể hiệu quả, loại xịt khử mùi này còn thấm sâu bên trong giúp dưỡng trắng da.

Hương thơm của Nivea Extra Whitening này khá nhẹ nhàng và hiệu quả khử mùi lên tới 48 giờ. Khi sử dụng sản phẩm, vết thâm ở vùng da dưới cánh tay sẽ mờ dần và da trắng mịn lên trông thấy.

Giá của em này là 85.000 VNĐ/ chai 150ml.

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty có thành phần ngọc trai đặc biệt giúp cải thiện vùng da dưới cánh tay gấp 4 lần và da sẽ trắng sáng, mịn màng hơn.

Sản phẩm xit này có mùi thơm quyến rũ, chắc chắn cô nàng nào cũng sẽ rất yêu thích. Khả năng lưu giữ hương thơm lên tới 48 giờ hoạt động. Các chị em có thể thoải mái, tự tin khi ra ngoài mà không lo xuất hiện mùi khó chịu.

Sản phẩm này không chứa cồn và đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Giá của nó là 90.000 đồng cho một chai có dung tích 150ml.

Xịt khử mùi Nivea Black & White Invisible

Xịt khử mùi Nivea Black & White Invisible

Xịt toàn thân Nivea Black & White Invisible có ưu điểm là không gây vệt ố vàng trên quần áo khi sử dụng. Mùi thơm của dòng này rất dễ chịu, giúp ngăn tiết mồ hôi và đánh bay mùi cơ thể. Các chị em phái nữ có thể tự tin vận động, vui chơi, làm việc mà không phải lo lắng về mùi cơ thể.

Công thức của Nivea for Black & White giúp vùng da dưới cánh tay vốn nhạy cảm trở nên mềm mịn hẳn ra. Hương thơm lưu giữ trên cơ thể đến 48 giờ đồng hồ. Sản phẩm này có giá là 95.000VNĐ/ chai 150ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!