Các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em hiện nay được nhiều phụ huynh lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em hiện nay được nhiều gia đình quan tâm đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Vậy bạn sẽ chọn gói bảo hiểm nào để có được nhiều quyền lợi nhất với mức phí hợp lý?

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên có khí hậu nóng ẩm, là điều kiện để cho các loại bệnh dịch và virus gây bệnh phát triển nhanh. Diễn biến thất thường của thời tiết giữa các tháng, giữa các mùa trong năm thậm chí thất thường trong ngày và đêm, và đặc biệt là chuyển giao giữa mùa nọ sang mùa kia làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người đặc biệt nhóm đối tượng trẻ em bởi sức đề kháng của các bé còn yếu nên sẽ dễ bị nhiễm bệnh. Vì vậy lựa chọn tham gia bảo hiểm sức khỏe cho bé thực sự là một giải pháp tốt vừa giúp các bậc cha mẹ theo sát được tình hình sức khỏe của con mình, vừa giảm nhẹ nỗi lo về tài chính trước áp lực tiền viện phí liên tục tăng như hiện nay nếu như có những rủi ro không may về sức khỏe với bé. 

Thế nhưng, việc lựa chọn gói bảo hiểm nào phù hợp cho con thì lại là một trăn trở của nhiều bậc cha mẹ, vì vậy bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn có lựa chọn phù hợp. Dưới đây là một số sản phẩm bảo hiểm dành cho bé mà bạn nên quan tâm:

1. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em của Bảo Việt

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là một lựa chọn không tồi. Với hệ thống và dịch vụ của Bảo Việt khá tốt và đã được chứng minh, vì vậy việc mua bảo hiểm sức khỏe cho bé nhà bạn là một lựa chọn rất đáng để quan tâm. Với chi phí là 3 triệu VNĐ/ năm, bé nhà bạn đã được bảo hiểm lên tới hơn 300 triệu VNĐ, giúp bạn tránh được những nỗi lo âu về tài chính khi trẻ không may bị ốm.

2. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Eroscare Baby

Bảo hiểm sức khỏe Eroscare baby Là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Chỉ với mức phí trên 3 triệu bé của bạn đã được bảo vệ ngay khi được 60 ngày tuổi, hưởng quyền lợi cao và bạn cũng có nhiều lựa chọn về các dịch vụ cho con yêu nhà bạn, bao gồm chi phí tiêm vacxin và khám sức khỏe dịch vụ bồi thường chuyên nghiệp.

3. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em của BIC

Bảo hiểm sức khỏe BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV, đây là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn bởi 2 nguyên nhân chính sau:

+ Bảo hiểm trẻ em BIC cho phép mua bảo hiểm riêng lẻ cho bé mà không bắt buộc đi kèm bố hoặc mẹ (nếu gia đình bố/ mẹ đã mua bảo hiểm sức khỏe ở công ty khác): Nhờ tính linh động này nên bạn có thể mua bảo hiểm cho trẻ rất tự do, chỉ cần tính bảo hiểm cho trẻ mà không cần đi kèm với người lớn.

+ Chỉ với mức phí khá rẻ là 2 triệu VNĐ/ năm , bé nhà bạn có thể được bảo hiểm lên tới 105 triệu mỗi năm. Và được kiểm tra sức khỏe định kỳ, tiêm chủng định kỳ miễn phí.

4. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em của Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính vững chắc nhất hiện nay tại Việt Nam. bảo hiểm Liberty Việt Nam cung cấp những gói bảo hiểm cao cấp nhưng quyền lợi cũng tương xứng. Đặc biệt, bảo hiểm Liberty là hãng bảo hiểm duy nhất cung cấp bảo hiểm cho công dân Việt Nam và người nước ngoài thường trú tại Việt Nam có độ tuổi từ 15 ngày tuổi ( tuy nhiên vẫn phải kèm Bố hoặc Mẹ). Người tham gia bảo hiểm sẽ được khám chữa bệnh, được bồi thường bảo hiểm trên toàn cầu. Đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn lưu tâm lựa chọn cho bé nếu gia đình bạn hay xuất ngoại.

5. Bảo hiểm sức khỏe trẻ em của  PVI

Bảo hiểm sức khỏe PVI cũng là một giải pháp đáng lưu tâm. Khi mua bảo hiểm sức khỏe của PVI bạn sẽ được bảo vệ sức khỏe dù là công dân Việt Nam hay Người nước ngoài đang học tập hoặc làm việc tại Việt Nam từ 1 tuổi (12 tháng) đến 65 tuổi. Phí bảo hiểm khoảng 3 triệu/ người/năm .

Bảo hiểm sức khỏe trẻ em của PVI sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình, chia sẻ những khó khăn khi phải chi trả các chi phí y tế điều trị và khám bệnh. Quyền lợi nội trú lên tới 200 triệu, ngoại trú 10 triệu.

6. Bảo hiểm sức khỏe Pjico

Với mức phí bảo hiểm khoảng 5 triệu/người bảo hiểm sức khỏe Pjico bảo vệ sức khỏe cho trẻ em dưới 18 tuổi và trên 01 tuổi và được mua độc lập (không phải kèm với bố/mẹ) cũng là một lựa chọn cho gia đình bạn, tuy nhiên với mức phí khá cao thì quyền lợi cũng sẽ tương ứng. Bảo hiểm sẽ miễn thời gian chờ đối với trường hợp bị tai nạn. Ngoài ra còn được Sử dụng Thẻ bảo hiểm trong việc bảo lãnh tại hệ thống các Bệnh viện, phòng khám trải khắp toàn quốc để không phải chi trả tiền khám, chữa bệnh thuộc phạm vi bảo hiểm: Việt Pháp, Vimec, Hồng Ngọc…


TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Bảo hiểm

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!