Các hãng quạt đứng uy tín trên thị trường quạt điện Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua những hãng quạt đứng tốt nhất tại thị trường quạt điện Việt Nam tại thời điểm hiện nay.

Quạt đứng là thiết bị gia dụng phổ biến nhất trong mỗi gia đình Việt. Bởi nhu cầu không ngừng tăng cao nên sự cạnh tranh trên thị trường quạt điện cũng lớn hơn các dòng quạt khác. Hầu hết các thương hiệu quạt điện Việt Nam hay quạt điện nhập khẩu đều rất chú tâm đến việc phát triển dòng quạt này. Bài viết nay tôi muốn chúng ta cùng đi tìm hiểu một số mẫu quạt đứng đến từ các thương hiệu quạt điện đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường.

Quạt đứng Asia

quạt đứng Asia gồm nhiều mẫu mã khác nhau

quạt đứng Asia gồm nhiều mẫu mã khác nhau

Quạt điện Asia luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Sản phẩm mang thương hiệu Asia luôn được tin dùng bởi chất lượng, độ an toàn và độ bền cao. Quạt đứng Asia được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ cao, quạt có thiết kế khá đơn giản và phổ thông. Quạt đứng Asia có mức giá khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Asia được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

Quạt đứng Senko

quạt đứng senko

quạt đứng senko

Một ứng cử viên khác của thương hiệu quạt điện Việt Nam. Quạt đứng Senko rất quen thuộc với người dùng trong nước, nhiều năm liền quạt điện Senko được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao “. Quạt đứng Senko cũng như quạt đứng Asia có thiết kế khá phổ thông, sản phẩm quạt đứng Senko thường đáp ứng nhu cầu thị trường ở phân khúc bình dân với mức giá khá dễ chịu. Quạt điện Senko khá bền, có chất lượng ổn định và đa dạng về mẫu mã.

Quạt đứng Mitsubishi

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Quạt đứng Mitsubishi được sản xuất với tiêu chuẩn công nghệ cao và quy trình quản lý hiện đại. Quạt điện Mitsubishi nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm với động cơ bền bỉ, Quạt đứng Mitsubishi thích hợp với phòng ngủ hoặc sử dụng cho người già và trẻ nhỏ bởi khả năng tạo gió thoảng và động cơ chạy êm.

Quạt đứng Panasonic

quạt đứng Panasonic luôn được đánh giá cao vì chất lượng đảm bảo

quạt đứng Panasonic luôn được đánh giá cao vì chất lượng đảm bảo

Panasonic luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng với nhiều chủng loại hàng hóa. Quạt đứng Panasonic có thiết kế tinh tế, hiện đại cùng khả năng tạo gió mạnh làm hạ nhiệt và làm mát nhanh cho căn phòng của bạn, thích hợp để đặt tại phòng khách, văn phòng. Cùng là quạt điện nhập khẩu đến từ thương hiệu Nhật nhưng quạt Mitsubishi êm hơn còn Panasonic lại có khả năng tạo gió mạnh hơn. Các sản phẩm quạt đứng Panasonic đều được sản xuất tại Malaysia và có giá thành tương đối cao

Trên đây là một số dòng quạt cây đang được quan tâm trên thị trường quạt điện Việt Nam. Ngoài ra còn có rất nhiều dòng quạt đến từ các thương hiệu khác như quạt điện Lifan, quạt điện Sharp, quạt điện KDK… Bạn đang quan tâm đến thương hiệu quạt điện nào ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!