Top 4 mẫu quạt đảo trần uy tín nhất trên thị thường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đảo trần của Asia có thiết kế đẹp mắt, khả năng làm mát tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng ở nhiều phân khúc.

Quạt đảo trần có thiết kế nhỏ gọn tương tự quạt treo tường giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng đồng thời nó có khả năng quay 360 độ tiện lợi. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều hãng cung cấp dòng quạt đảo trần này. Mua quạt điện hãng nào tốt luôn là vấn đề của nhiều người tiêu dùng. Bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu về một số loại quạt đảo trần trên thị trường ngày nay nhé.

Quạt đảo trần Asia

Quạt đảo trần Asia

Quạt đảo trần Asia

Đến từ hãng sản xuất quạt điện Việt Nam nổi tiếng. Thương hiệu quạt điện Asia được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua, có thể nói đây là thương hiệu quạt điện phổ biến nhất nhì trên thị trường nước ta. Sản phẩm quạt đảo trần của Asia có thiết kế đẹp mắt, khả năng làm mát tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng. Giá quạt điện Asia các dòng đảo trần trung bình trong khoảng 600.000 đ.

Quạt đảo trần Senko

Quạt đảo trần Senko

Quạt đảo trần Senko

Cùng với Asia , thương hiệu quạt điện Senko cũng là một cái tên phổ biến trên thị trường quạt điện Việt Nam . Sản phẩm quạt đảo trần Senko được kiểm soát theo hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Với đầy đủ tính năng của chiếc quạt đảo trần như làm mát, có thể quay 360 độ có thể thay đổi tốc độ gió theo từng nhu cầu quạt đảo trần Senko ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng với mức giá tương đương quạt điện Asia trung bình là 600.000 đ

Quạt đảo trần Panasonic

Quạt đảo trần Panasonic

Quạt đảo trần Panasonic

Quạt đảo trần Panasonic có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng ổn định và độ bền cao. Quạt đảo trần Panasonic cũng là một trong những dòng quạt điện nhập khẩu đang chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Nhắc đến sản phẩm quạt điện Panasonic hầu hết người tiêu dùng đều thấy yên tâm về chất lượng. Đến từ thương hiệu quạt điện cao cấp nên quạt đảo trần Panasonic có gía tương đối cao so với các loại quạt đảo trần khác khoảng gấp 2,3 lần quạt đảo trần Senko, Asia.

Quạt đảo trần Mitsubishi

Cũng là hãng quạt điện nhập khẩu thuộc dòng quạt điện cao cấp, nhưng quạt đảo trần Mitsubishi có giá mềm hơn so với quạt đảo trần Panasonic và đương nhiên là cao hơn các hãng khác của quạt điện Việt Nam. Mitsubishi nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm , chất lượng tốt và tiết kiệm điện năng. Giá trung bình quạt đảo trần Mitsubishi vào khoảng 1.400.000 đ.

Trên đây là 4 thương hiệu quạt đảo trần đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mỗi thương hiệu quạt điện đều mang những đặc điểm riêng biệt. Bạn có thể dựa vào nhu cầu cá nhân , tình hình tài chính để chọn cho gia đình một chiếc quạt đảo trần cụ thể thích hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!