Các hoạt động giải trí tiết kiệm cho cả gia đình vào mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ý tưởng dưới đây sẽ khiến những đứa trẻ nhà bạn không bao giờ phải nói với bạn rằng chúng đang cảm thấy buồn chán

Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những đứa trẻ khám phá thế giới xung quanh, giải trí sau một năm học căng thẳng. Nếu bạn đang lo lắng vì sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ cho cả gia đình vào các dịch vụ giải trí hiện nay thì hãy xem một vài gợi ý sau đây của chúng tôi.

Thoát khỏi những rạp chiếu phim đắt tiền là một cách để vui chơi trong hè này

Thoát khỏi những rạp chiếu phim đắt tiền là một cách để vui chơi trong hè này

Bao nhiêu lần con bạn đã nói với bạn rằng: “Mẹ ơi, con đang thấy buồn chán?”. Với ba đứa con ở nhà, tôi hoàn toàn có thể hiểu được nỗi buồn và sự lo lắng của bạn. Mùa hè là thời điểm thách thức với bạn trong việc tìm kiếm các không gian giải trí cho con khi mà bên ngoài thời tiết lại quá nắng nóng. Nếu gia đình bạn có một chút gì giống như tôi, thì việc tìm kiếm một hoạt động giải trí cho con đúng là một thách thức. Sau thách thức đó là đến việc phải chi một quỹ ngân sách cho các dịch vụ giải trí. Chắc chắn rằng những gì chúng tôi có thể làm sẽ không làm tiêu hao các khoản tiết kiệm ở ngân hàng?

Tìm kiếm niềm vui, giải trí cùng gia đình không nên đổ quá nhiều tiền vào đó. Hãy dành thời gian suy nghĩ để tìm những thú vui giải trí cho cả mùa hè dài cho gia đình bạn.

Xem những bộ phim miễn phí

Trên khắp đất nước, ngày càng có nhiều rạp chiếu phim được mở cửa và chắc chắn họ chiếu cả những bộ phim miễn phí dành cho cả gia đình hoặc gần như vậy. Hầu hết trẻ em, ngay cả thanh thiếu niên, những đôi yêu nhau đều có cơ hội để xem một bộ phim yêu thích trên màn hình lớn và chắc chắn thời tiết không là vấn đề. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần ghi nhớ về các bộ phim mùa hè. Thông thường, các tùy chọn được giới hạn trong một hoặc hai phim. Khi buổi chiếu cho ngày hôm đó đã đầy đủ, các nhân viên bán vé sẽ xin lỗi và đề nghị bạn thử lại vào ngày hôm sau. Nhưng với một chút kế hoạch và động lực, bạn sẽ có thể sẽ đưa những đứa trẻ ra khỏi nhà vào hôm sau để thưởng thức các chương trình.

Đọc sách tại thư viện

Đọc sách tại thư viện

Đọc sách tại thư viện

Dù là ở thành thị hay nông thôn, chắc hẳn hiện nay đều có một thư viện địa phương cung cấp các hoạt động cho các đứa trẻ. Khuyến khích trẻ yêu sách và đọc sách ngay từ những năm đầu đời bằng cách bạn dẫn trẻ đến thư viện và đọc sách cho chúng nghe. Thậm chí nếu bạn có những đứa trẻ lớn hơn, thì một chuyến đi đến thư viện là một cơ hội để khám phá tất cả các loại chủ đề mà chúng quan tâm. Và khi bạn ở thư viện cùng các con, biết đâu bạn lại tìm thấy một điều gì đó thú vị hơn cho cả gia đình.

Tham gia các sự kiện cộng đồng

Cho dù bạn sống ở một thành phố lớn, hoặc một ngôi làng nhỏ, thì các buổi tối mùa hè mát mẻ là một không gian thích hợp để tham gia các hoạt động cộng đồng. Tìm kiếm các hoạt động cộng đồng và tổ chức cho những đứa trẻ cùng chơi. Con của bạn có thích vẽ không? Nếu có hãy đưa chúng đến một các lễ hội nghệ thuật. Chúng có thích hát không? Tham gia một sự kiện âm nhạc tại địa phương sẽ giúp con bạn hiểu thêm về lịch sử, truyền thống, văn hoá và còn thêm tự tin gắn kết với bạn bè xung quanh. Tất cả, các trung tâm cộng đồng vào hè thường tổ chức các hoạt động miễn phí cho các bạn trẻ tham gia.

Tham gia các hoạt động thể thao

Thậm chí nếu con bạn không chơi một môn thể thao nào cụ thể, thì việc tham gia vào các trò chơi của bạn bè hoặc gia đình là một cách thú vị để dành thời gian cho nhau. Tùy thuộc vào các giải đấu đặc biệt, mà ban tổ chức có thể phát vé miễn phí hoặc ít nhất là ít tốn kém hơn so với những trung tâm tư hoặc sự kiện thể thao chuyên nghiệp. Một số sự kiện sẽ cho phép bạn mang theo thực phẩm và đồ uống riêng của bạn nhưng hạn chế. Còn gì thích thú hơn khi vừa được xem các vận động viên mà bạn hâm mô đang tập luyện, lại không mất tiền.

Tự tổ chức một cuộc vui

Chơi kéo co

Chơi kéo co

Cùng trẻ sáng tạo các trò chơi mới, chẳng hạn như sử dụng sân sau làm một bãi chiến trận giả. Hay tự dựng một buổi nhạc do chính con bạn và những đứa trẻ hàng xóm biểu diễn. Mời ông bà, cô dì, chú bác và anh em họ đến để xem những đứa trẻ. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách mà những đứa trẻ lên kế hoạch, tổ chức. Và công việc của bạn lúc này chỉ là giúp chúng ghi lại những khoảnh khoảng vui vẻ đó. Đây sẽ là những hoạt động mà trở thành những kỷ niệm đáng quý cho đến khi chúng trưởng thành.

Những giải pháp trên cho gia đình bạn giải trí mùa hè chỉ là đỉnh của tảng băng mùa hè vui vẻ. Kết nối với thế giới xung quanh để có thêm nhiều gia đình cùng tham gia sẽ vui hơn thế nữa

Chắc hẳn đứa trẻ nhà bạn sẽ không còn thốt lên câu “Mẹ ơi, con đang buồn chán,”. Mùa hè sẽ là thời điểm tuyệt vời để trẻ sáng tạo và có hàng tấn các niềm vui.

Minh Hường

(Theo money)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 thương hiệu bỉm vải đêm tốt và an toàn cho bé

Top 5 thương hiệu bỉm vải đêm tốt và an toàn cho bé

Tạm rời xa bỉm giấy, các bà mẹ trên toàn cầu đã sử dụng bỉm vải đêm cho con từ lâu. Trong khi ở Việt Nam, những năm gần đây mới thấy sự phát triển và phổ biến của bỉm vải. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay 5 thương hiệu bỉm vải ban đêm tốt và an toàn nhất hiện nay

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!