Các loại bánh kẹo ngon rẻ dịp tết 2023 trẻ nào cũng thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu mới là top những loại bánh kẹo ngày Tết 2023 được các bạn nhỏ yêu thích nhất? Mời bạn đọc cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau để kịp mua sắm nhé!

Có lẽ dịp Tết chính là một lễ hội đặc biệt được các bé trông đợi nhất. Bởi đây là lúc mà những đứa trẻ có thể thỏa sức tận hưởng các loại bánh kẹo ngon mang đậm hương vị ngày Tết. Vậy những sản phẩm nào mới thật sự là “chân ái” của các bé? Hãy để bài viết ngay sau đây bật mí đến bạn 6 loại bánh kẹo ngon rẻ dịp tết 2023 được trẻ em yêu thích nhất nhé!

1. Bánh Chocolate Orion Choco Pie

Bánh Orion Choco Pie
Với hương vị socola ngào ngạt, bánh Orion Choco Pie dần gây “thương nhớ” với nhiều em bé

Đứng đầu danh sách các loại bánh kẹo được nhiều em bé yêu thích nhất phải kể đến Orion Choco Pie. Đây là một sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Orion được nhiều người dùng yêu thích, không chỉ riêng đối tượng trẻ nhỏ. 

Với lớp bánh bông lan mềm xốp, béo ngậy được phủ một lớp socola bên ngoài. Đồng thời, kết hợp cùng vị ngọt ngào tan chảy từ nhân marshmallow trắng mịn mềm mại bên trong. Tất cả đã tạo nên một chiếc bánh Choco Pie ngọt ngào hoàn hảo gây ấn tượng khó quên mỗi khi thưởng thức. 

2. Kẹo KitKat vị trà xanh thơm mát

Từ lâu, Nestle đã gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm và đồ uống. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người tiêu dùng hưởng ứng một cách nồng nhiệt. Điển hình như kẹo KitKat vị trà xanh này. 

Kẹo Nestle KitKat trà xanh gây ấn tượng với các bạn nhỏ bằng cảm giác cứng giòn, vị trà xanh lạ miệng bao phủ bên ngoài. Bên trong có nhân xốp giòn tạo hương vị độc đáo. Điều này đã tạo một một món kẹo đặc trưng khiến các bé “nhớ mãi không quên”. 

3. Bánh cuộn kem nhân lá dứa/ socola Solite

Bánh cuộn kem Solite
Còn gì tuyệt vời bằng được thưởng thức bánh cuộn kem Solite vào ngày đầu năm mới

Solite là một loại bánh ngon được sản xuất từ thương hiệu Kinh Đô nổi tiếng tại Việt Nam. Được làm từ các nguyên liệu như trứng, sữa, mạch nha,… cùng công thức độc quyền của nhà sản xuất bánh kẹo. Điều đó đã tạo nên một loại bánh cuộn kem vừa mang hương thơm ngọt ngào của trứng sữa vừa đậm đà vị socola hay kem lá dứa. Mỗi khi được thưởng thức một chiếc bánh bông lan kem thơm béo của bánh Solite. Các bé thường làm nũng phụ huynh để được thưởng thức thêm nhiều chiếc bánh thơm ngon nữa. 

4. Bánh quy bơ cao cấp Danisa

Bánh quy Danisa được sản xuất theo công thức làm ra các loại bánh quy Đan Mạch chính gốc. Với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và tinh túy nhất. Điều đó đã tạo ra một loại bánh quy bơ mang hương vị khác biệt so với nhãn hiệu khác. 

Không chỉ yêu thích vị giòn tan, thơm ngọt của bánh quy bơ Danisa. Mà các bé nhỏ còn yêu thích sự đa dạng của loại bánh này. Thông thường, bên trong một chiếc hộp bánh quy sẽ bao gồm đa dạng các loại bánh. Từ bánh quy nguyên bản đến các loại bánh quy tẩm đường, bánh quy nho khô,… Tất cả đã tạo nên sự hứng thú của các bé mỗi khi được nếm thử loại bánh này. 

5. Bánh xốp vị phô mai Nabati

Bánh xốp nhân phô mai Nabati
Giòn, xốp, đậm vị phô mai là những điều mà các bé mô tả về loại bánh Nabati này

Cảm giác giòn giòn cùng hương vị phô mai ngào ngạt và béo ngậy. Đó là những gì bạn sẽ cảm nhận được mỗi khi được thưởng thức loại bánh này. Với hương vị thơm ngon đến thế thì thật dễ hiểu khi các bé có niềm yêu thích mãnh liệt đối với loại bánh này. Nếu Tết này các bậc phụ huynh vẫn chưa biết mua loại bánh kẹo này thì có thể cân nhắc đến nhãn hiệu Nabati này nhé!

6. Kẹo dẻo nhãn hiệu Goldbears

Hầu hết các em bé nhỏ thường cảm giác hứng thú với những loại bánh kẹo có kiểu dáng hoạt hình, màu sắc nổi bật. Với ưu điểm là vị ngọt nhẹ, hương trái cây và cảm giác nhai sần sật. Hình thù gấu đáng yêu với đa dạng màu sắc. Kẹo dẻo Goldbears đã và đang là một trong những loại kẹo được nhiều em bé trông chờ thưởng thức nhất vào đầu năm mới. 

Trên đây là những loại bánh kẹo ngon rẻ dịp Tết 2023 được các bé yêu thích nhất. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm mua bánh kẹo ngày tết với mức giá hấp dẫn thì đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!