Các loại bánh kẹo Socola ngon, bán chạy dịp Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Socola, người ta sẽ nhớ đến hương thơm đặc trưng và vị ngọt béo của sữa bơ xen lẫn đắng nhẹ của cacao. Các sản phẩm bánh kẹo có bổ sung socola ít hay nhiều đều được nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, Webosanh.vn gợi ý đến các bạn 5 loại bánh kẹo Socola ngon, bán chạy dịp Tết.

Mỗi khi Tết đến Xuân về, chúng ta lại nô nức để chuẩn bị trang trí nhà cửa. Việc tìm mua một loại bánh kẹo ngon để tặng người thân, bạn bè hay đặt bàn để đãi khách đến chơi nhà được xem là truyền thống bấy lâu nay của mọi nhà. Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại bánh kẹo ngon dẫn đến sự khó chọn lựa cho người tiêu dùng. Biết được điều này, nội dung sau đây, Websosanh.vn cung cấp 5 loại bánh kẹo Socola chất lượng tốt. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Kẹo Chocolate Hershey Nuggets

Hershey’s Chocolate là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất socola, chắc hẳn loại kẹo Chocolate Nuggets sẽ không làm bạn thất vọng với hương thơm của bơ sữa, ngọt và đắng nhẹ của cacao, cùng nhân các loại hạt dinh dưỡng giòn tan. Khi ăn, sẽ tạo cảm giác sánh quyện hay tan chảy trong vòm miệng mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Kẹo được thiết kế từng cái nhỏ nhắn, vừa vặn, bảo quản tốt, rất thích hợp cho việc bày trên bàn để đãi khách vào ngày lễ Tết.

Hiện nay, giá các loại kẹo Chocolate Hershey Nuggets hạnh nhân tham khảo trung bình khoảng 800.000 VNĐ/ 1 gói 1.47kg.

Bánh kẹo Socola
Kẹo Chocolate Hershey Nuggets nhiều vị.

2. Kẹo Socola Ferrero Rocher

Nếu bạn là người yêu thích Socola thì không nên bỏ qua các sản phẩm bánh kẹo đến từ thương hiệu Ferrero Rocher của Mỹ. Đây là 1 trong 10 loại kẹo Socola ngon nhất thế giới. Hương vị socola tinh tế mềm mại, kết hợp độc đáo với các loại hạt, quả khô như hạt dẻ, hạnh nhân, hạt mắc ca, dâu,… giúp cho hương vị Socola trở nên hấp dẫn và ngon hơn bao giờ hết. Loại kẹo này rất thích hợp tặng cho bạn bè hay đồng nghiệp kể cả ngày lễ hay ngày thường.

Hiện nay tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ thì kẹo Socola Ferrero Rocher có giá bán tham khảo trung bình khoảng 160.000 vnđ/ 1 hộp 48 viên.

Bánh kẹo Socola
Kẹo Socola Ferrero Rocher thơm ngon.

3. Bánh KitKat

KitKat là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty thực phẩm và giải khát lớn trên thế giới. KitKat là sự kết hợp tuyệt vời giữa socola và bánh xốp. Mỗi thanh bánh KitKat, lại là một sự kết hợp độc đáo giữa sự xốp giòn của nhân bánh bên trong, cùng vị ngọt đắng của lớp socola dày bao phủ bên ngoài. Loại bánh này mang đến hương vị thật thơm ngon, hấp dẫn cho người thưởng thức. Bạn có thể thưởng thức mỗi ngày.

Giá bánh Socola KitKat tại các cửa hàng, siêu thị trung bình khoảng tầm 6.000 vnđ/ 1 gói 17gram, 70.000 vnđ/ 1 gói 204 gram.

Bánh kẹo Socola
Bánh KitKat đậm vị socola.

4. Bánh Chocopie

Có lẽ bánh Chocopie đã quá quen thuộc đối với chúng ra rồi đúng không? Là một loại bánh được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc Orion, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh. Bánh được cấu tạo từ 3 lớp chính, lớp trong cùng là Marshmallow dẻo, dai, tan nhanh trong miệng, lớp tiếp theo là lớp bánh mềm, không quá ngọt và cuối cùng là lớp socola đậm vị cacao nhưng không hề đắng mà chứa vị ngọt béo của sữa. Nhờ sự hòa quyện hoàn hảo đó, mà chiếc bánh Chocopie làm hài lòng khách hàng ngay từ lần thử đầu tiên.

Bánh Chocopie Cacao Orion hiện đang được bán với giá trung bình khoảng 51.000 vnđ/ 1 hộp 360 gram.

Bánh kẹo Socola
Bánh Chocopie từ thương hiệu Orion nổi tiếng.

5. Kẹo Milo Cube

Tại Việt Nam, tập đoàn Nestlé đã có mặt trên thị trường khoảng trên 20 năm. Với quy trình sản xuất hiện đại cùng sự sáng tạo trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên cảm quan của người tiêu dùng, mà cho đến nay các sản phẩm đến từ thương hiệu đều được đánh giá cao. Milo Cube có hình dạng viên vuông nhỏ, dễ ăn. Hương vị của kẹo đậm vị sữa, cacao và đặc trưng là vị thơm của lúa mạch. Sản phẩm rất được lòng các em nhỏ từ 7 đến 15 tuổi.

Kẹo Milo Cube hiện đang bán với giá trung bình khoảng 85.000 vnđ / 1 túi 100 viên có trọng lượng 275 gram.

Bánh kẹo Socola
Bánh Milo Cue viên nhỏ.

Phải nói, người tiêu dùng có vô vàn lựa chọn để quyết định mua một loại bánh kẹo Socola cho ngày Tết. Tuy nhiên để cho ngon, giá cả hợp lý thì không hẳn ai cũng biết. Trên đây, Websosanh.vn đã giới thiệu 5 loại bánh kẹo socola chất lượng tốt được ưa chuộng bạn có thể tham khảo. Nếu đang phân vân không biết chọn loại bánh kẹo socola nào ngon cho ngày tết thì thử tham khảo các gợi ý trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!