Các loại bỉm cao cấp chất lượng cho bé trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ đang phân vân tìm kiếm một nhãn bỉm chân ái, thoải mái cho bé thì dưới đây là 5 gợi ý nhãn bỉm cao cấp chất lượng cao được các mẹ bỉm tin dùng.

1. Merries – bỉm cao cấp Nhật Bản

Merries giống như một chiếc quần được làm bằng bông cực kỳ mềm mại tránh gây hằn đỏ cho làn da tiếp xúc với bỉm của bé. Khác với bỉm dùng ban ngày cho bé được thiết kế khá nhẹ, linh hoạt cho bé hoạt động cả ngày thì bỉm ban đêm có thiết kế chống tràn, chống hăm tã cho bé dùng suốt cả đêm, cho giấc ngủ thoải mái. Có một dáng khá đẹp và êm ái nhưng nhưng có nhược điểm là bỉm hơi dày gây bí và khó hoạt động thoải mái đối với một số bé cá tính hay nghịch ngợm. Merries luôn được các mẹ đáng giá nằm trong top các loại bỉm cao cấp.

Giá bỉm Merries bán hiện nay của sản phẩm tại các cửa hàng là trên dưới 300.000đ/ bịch tùy size.

Merries - bỉm cao cấp Nhật Bản
Merries – bỉm cao cấp Nhật Bản

2. Bỉm Soop – bỉm cao cấp Hàn Quốc

Bỉm Soop là nhãn bỉm thuộc top các loại bỉm cao cấp rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Chất liệu chứa thành phần từ gỗ thiên nhiên nên rất an toàn với làn da của bé. Bỉm đã sử dụng công nghệ tấm lót thoáng khí mỏng nhẹ, đảm bảo bề mặt luôn khô thoáng và công nghệ rãnh thấm an toàn ngăn tràn bỉm ngay cả khi bé vận động mạnh. Thương hiệu bỉm đưa ra thị trường hai dòng là tã quần và tã dán với từng độ tuổi, size khác nhau.

Giá bán của bỉm Soop tại thị trường Việt là 320.000đ.

Bỉm Soop - bỉm cao cấp Hàn Quốc
Bỉm Soop – bỉm cao cấp Hàn Quốc

3. Bỉm Aikuu Bear – bỉm cao cấp Trung Quốc

Một thương hiệu bỉm rát hot, đang làm mưa làm giá trong giới bỉm sữa ;à một hãng bỉm đến từ Trung Quốc – Aikuu Bear. Aikuu Bear đáp ứng các tiêu chí thấm hút tốt- chất liệu mềm mại- khô thoáng cho bé nhưng giá thành của dòng bỉm này thì cực kỳ hợp lý, mềm mại cho túi tiền của cha mẹ. Khả năng lưu giữ được 1, 3 lít nước mf không tràn nhờ vào các hạt SmartLock khóa chặt chất lỏng, các lỗ khí thông minh giúp bên trong bỉm luôn thông thoáng.

Bỉm Aikuu Bear đến từ thương hiệu Trung Quốc thuộc danh sách các loại bỉm cao cấp mang đến một mức giá rất hợp lý khoảng 310.000đ là một sự lựa chọn tối ưu cho các mẹ.

Bỉm Aikuu Bear - bỉm cao cấp Trung Quốc
Bỉm Aikuu Bear – bỉm cao cấp Trung Quốc

4. Pamper –  bỉm cao cấp Mỹ

Bỉm Pamper là thương hiệu toàn cầu, luôn được các mẹ bỉm ưu ái trong top các loại bỉm cao cấp hiện nay được sản xuất khá nhiều ở các nước Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản,.. Chất liệu an toàn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm của bé. Điểm nổi bật của dòng bỉm này là có lớp gel chống tràn, thấm hút nhanh giữ bỉm khô thoáng suốt 12 giờ đồng hồ. Điểm trừ của sản phẩm này là mặt ngoài của bỉm được làm từ nilon gây cảm giác bí bách, khó chịu cho bé, và hơn nữa vào mùa hè có thể gây ra hăm tã.

Giá bán của bỉm Pampers là 185.000đ đến 425.000đ một túi bỉm tùy size và nơi bán. Các mẹ có thể mua túi size lớn để có thể tiết kiệm được chi phí.

Pamper -  bỉm cao cấp Mỹ
Pamper –  bỉm cao cấp Mỹ

5. Unidry – thương hiệu bỉm cao cấp Việt

Thương hiệu bỉm Việt Unidry được nhiều cha mẹ Việt biết đến và yên tâm sử dụng cho bé. Bỉm được làm từ chất liệu cao cấp, không gây kích ứng da. Từ xưa, các bà các mẹ hay sử dụng trà xanh để dùng vệ sinh cho bé thì nay với công nghệ hiện đại, trà xanh được chiết xuất và bổ sung vào bỉm vừa khử mùi vừa kháng khuẩn cho vùng da nhạy cảm của bé. 

Bên cạnh đó, bỉm Unidry có khả năng thấm hút tốt với vách ngăn chống tràn hiệu quả cho bé thoải mái hoạt động. Bỉm có thiết kế đơn giản nên rất dễ mặc. Điểm trừ là bỉm có một loại tã quần và size có form lớn so với bỉm khác. Do đó, Unidry không thể nằm ngoài danh sách các loại bỉm cao cấp.

Giá bán của dòng bỉm Việt Unidry  này dao động từ khoảng 115.000đ đến 218.000đ tùy size và nơi bán.

Unidry - thương hiệu bỉm cao cấp Việt
Unidry – thương hiệu bỉm cao cấp Việt

Kết luận:

Với danh sách các loại bỉm cao cấp trên tin chắc rằng các mẹ đã có thêm cho mình những thông tin cần thiết để chọn cho con những sản phẩm bỉm tốt nhất mà vẫn phù hợp với tài chính gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

Tã Molfix và Pamper là 2 thương hiệu bỉm tã được nhiều mẹ tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt hơn với bé của mình. Sau đây, chúng ta sẽ so sánh hai loại bỉm này để giúp các mẹ bỉm sữa có quyết định đúng đắn hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!