Các loại kem chống nắng The Saem bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn kem chống nắng The Saem nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những dòng chia sẻ bên dưới này nhé.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để tránh những tổn thương đến cho da. Có thể nói, kem chống nắng sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn cũng như lão hóa da giúp mang lại một làn da mịn màng và tươi khỏe. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng đang được bán chạy trên thị trường, một trong số đó chính là kem chống nắng The Saem đang được ưa chuộng.

Điểm qua một vài nét về thương hiệu The Saem.

The Saem có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ hiện nay. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường nhờ các sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng vô cùng tốt, giá cả phải chăng. Với những lý do đó đã giúp cho The Saem luôn được ưa chuộng và tin dùng. 

The Saem luôn sản xuất ra những sản phẩm với tiêu chí an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt các thành phần có trong các sản phẩm của The Saem hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ hữu cơ cũng như mang lại các dưỡng chất thiết yếu,nuôi dưỡng tốt cho da. Bên cạnh đó, The Saem còn áp dụng các công thức làm đẹp không chỉ của Hàn Quốc mà còn từ Ai Cập và Ấn Độ nên rất được săn đón khi sản phẩm tung ra thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu ngoài việc tập trung vào chất lượng của sản phẩm thì còn quan tâm đến bao bì bên ngoài. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Review các loại kem chống nắng The Saem đang được ưa chuộng.

Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng đến với nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại kem chống nắng có mỗi chức năng cũng như công dụng riêng biệt. Đây chính là lý do gây khó khăn đối với người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn nhé.

1. Kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream.

Kem chống nắng Eco Earth Pink Sun Cream.
Kem chống nắng Eco Earth Pink Sun Cream.

Kem chống nắng Eco Earth Pink Sun Cream được thiết kế trong dạng tuýp cùng với hộp giấy với tone màu chủ đạo là màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Các thành phần chính có trong kem chống nắng Eco Earth Pink Sun Cream hoàn toàn từ thiên nhiên  với các chiết xuất từ thảo mộc và dầu hạt. Tiêu biểu như Zinc Oxide và Titanium Dioxide đây là thành phần chống nắng không còn quá xa lạ, góp phần làm tăng khả năng chống nắng, giảm thiểu tình trạng da tiếp xúc trực tiếp với tia UVB,UVA tia cực tím một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó, em kem chống nắng này còn có chứa Cyclopentasiloxane, Dimethicone giúp cung cấp ẩm từ sâu cho da, mang lại một làn da căng mịn. Đặc biệt với tinh dầu từ cúc La Mã, hoa hồng, Cardiospermum Halicacabum Flower, dầu hạt hướng dương cùng với dầu hạt chia, dầu chùm ngây và hạt hoa cam cúc giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, mang lại một làn da khỏe mạnh và rạng ngời.

2. Kem chống nắng The Saem Eco Earth Light Sun Cream.

Kem chống nắng Eco Earth Light Sun Cream.
Kem chống nắng Eco Earth Light Sun Cream.

Kem chống nắng Eco Earth Light Sun Cream được thiết kế với vỏ nhựa cứng rất an toàn và tiện lợi khi mang theo đi học hay đi du lịch. Với tone màu chủ đạo là màu vàng nổi bật khiến người dùng cảm thấy tươi mát khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm có các thành phần chính tiêu biểu như Ensulizole, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, 2-ethylhexyl-2-cyano-3, Octinoxate, Ethylhexyl salicylate  giúp ngăn chặn sự tiếp xúc của da với các tia UVA và UVB. 

Bên cạnh đó, với các tinh chất như Butylene Glycol, Glycerol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin cung cấp độ ẩm cũng như các dưỡng chất thiết yếu, mang lại một làn da mịn màng và căng bóng. Đặc biệt, Niacinamide có trong sản phẩm giúp giữ ẩm và tăng cường sức đề kháng. Tromethamine có tác dụng cân bằng được lượng dầu và độ Ph trên da một cách tối ưu nhất. Ngoài ra còn có Stearyl Alcohol, Neopentyl glycol diheptanoate, Propylene Glycol giúp kiềm dầu và kiểm soát sợi bã nhờn trên da, giúp khô thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa các tình trạng mụn xuất hiện.

Trên đây là những review các dòng sản phẩm kem chống nắng The Saem đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!