Review chi tiết 3 kem chống nắng của 3W Clinic đang được bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng 3W Clinic có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những dòng chia sẻ dưới đây nhé.

Dù trời nắng hay trời mưa, chúng ta cũng luôn phải sử dụng kem chống nắng bởi nó mang đến những công dụng tuyệt vời như ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, da sạm màu, thâm nám. Bên cạnh đó, chức năng chính của kem chống nắng đó chính là làm một lớp bảo vệ cho da tránh những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVA hay UVB. Thời tiết và khí hậu ngày càng biến đổi, ô nhiễm nặng nề, kem chống nắng cũng giúp da tránh những căn bệnh về da như ung thư da, da cháy nắng. 

Hiện nay trên thị trường có vô số loại kem chống nắng cùng với những thương hiệu khác nhau. Một trong số đó không thể không nhắc đến kem chống nắng 3W Clinic đang làm mưa gió trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu 3W Clinic.

Thương hiệu 3W Clinic có lẽ không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. 3W Clinic là thương hiệu đình đám đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc nổi tiếng với đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, mặt nạ, tẩy da chết, kem chống nắng. Các sản phẩm đều được sản xuất rất an toàn lành tính kết hợp cùng với những nghiên cứu, sản xuất theo quy trình hiện đại nên các sản phẩm của 3W Clinic rất được tin dùng.

3W Clinic sản xuất các sản phẩm với tiêu chí an toàn, các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại da có thể sử dụng được, rất dịu nhẹ cho da. Điều đặc biệt đó là các sản phẩm của 3W Clinic được tập đoàn Samsung chứng nhận, bất kỳ sản phẩm nào của 3W Clinic đều được in logo của Samsung. Chính điều này đã được rất nhiều người tin dùng khi lựa chọn dòng sản phẩm, của 3W Clinic.

Review chi tiết các loại kem chống nắng của thương hiệu 3W Clinic.

Kem chống nắng của thương hiệu 3w Clinic hiện nay đang có ba loại. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ba loại kem chống nắng ấy có tác dụng và thành phần như thế nào nhé.

1. Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream.

Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream.
Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream.

Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ giá thành hợp lý cung như chất lượng mà sản phẩm mang lại. Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đây là loại kem chống nắng vật lý có TIO2 và Zn0 có khả năng chống nắng trên bề mặt rộng. 

Với chiết xuất từ nha đam góp phần làm dịu và mềm da, ngăn chặn tình trạng lão hóa cũng như đen sạm, thâm nám, mang lại một làn da sáng và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa chiết xuất từ nhân sâm giải quyết các vấn đề về nếp nhăn và sạm da một cách hiệu quả nhất. Đồng thời chiết xuất từ tinh chất vỏ cây Morus Alba quý hiếm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, dưỡng ẩm cho da mang lại một làn da trẻ trung, mịn màng và tươi trẻ.

2. Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock.

Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock.
Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock.

Kem chống nắng 3W Clinic Multi Protection UV Sunblock ra đời vào mùa hè năm 2018 với chỉ số chống nắng  SPF 50 và PA +++ mang lại một lớp bảo vệ da tránh khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường như tia cực tím, tia UVA,UVB và các ánh sáng từ điện thoại, máy tính. 

Với kết cấu mỏng nhẹ nên khi sử dụng lên mặt không gây bí da,sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da. Hơn nữa, kem chống nắng này có một lớp nâng tone nhẹ nhàng có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm. Với chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, bạch quả, dâu tằm, sâm đỏ mang lại những dưỡng chất thiết yếu cho da từ sâu bên trong. Ngoài ra còn có vitamin E,D giúp da trở nên mạnh khỏe hơn.

3. Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick.

Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick.
Kem chống nắng 3W Clinic UV Reflection Sun Stick.

Đây là loại kem chống nắng thiết kế dưới dạng thỏi, lăn nên rất lạ đối với chị em phụ nữ. Với thiết kế khác so với hai loại trên, cùng với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu hồng, có nắp xoay nên rất an toàn tiện lợi trong việc bảo quản sản phẩm. Khi sử dụng sản phẩm chỉ cần lăn, không cần phải sử dụng tay. 

Hơn nữa sản phẩm được thiết kế với chất gel mát lạnh giúp thẩm thấu nhanh vào da hơn, không gây nặng mặt cũng như bết dính. Bảng thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên như chanh, vỏ quýt, hoa oải hương, rau sam,… với chiết xuất từ thiên nhiên giúp chống oxy hóa cũng như góp phần bảo vệ da tránh những tác hại từ bên ngoài môi trường như tia UVA,UVB. Mang lại một làn da chắc khỏe, trắng sáng và tươi trẻ.

Trên đây là những review chi tiết các dòng kem chống nắng của thương hiệu 3W Clinic. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem chống nắng phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!