Các loại két sắt Welko ks35 đáng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại két sắt phù hợp vậy thì đừng bỏ qua dòng két sắt welko ks35

Dòng két sắt ks35 từ nhà welko là một trong những dòng két sắt đặc biệt an toàn chống cháy thuộc dòng thương hiệu Welko safe, thương hiệu đình đám không chỉ đảm bảo an toàn cho tài sản. Mà dòng két sắt chống cháy Welko này còn là một trong những vật phẩm trang trí và phong thuỷ. Cùng với chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng cực kỳ phù hợp với mọi không gian trong văn phòng.

Một trong các loại két Welko safes bao gồm két sắt vân tay, két điện tử, két chống cháy, chính hãng, tất cả những loại két này chất lượng đảm bảo, đặc biệt còn được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện giúp cho màu sắc trở nên rõ ràng, hiện đại, bóng đẹp và tạo một cảm giác sần sần khi bạn dùng tay sờ vào. Ngoài ra, các loại két được làm giả thường sẽ kém chất lượng và được sơn bằng công nghệ thường vì vậy nên màu sắc sẽ trở nên kém sắt nét hơn so với các loại két sắt thật và đặc biệt khi bạn dùng tay sờ vào có cảm giác nhẵn, mịn.

Dòng Két sắt khách sạn Welko KS35 màu trắng

Dòng két sắt ks35 màu trắng
Két sắt ks35 màu trắng

Đây là một trong những dòng két sắt khách sạn cao cấp, sử dụng cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng Dòng két sắt này với khả năng tự đóng mở khi bạn thực hiện nhập mã số mà không cần dùng tay xoay núm vặn.

Cấu tạo Két sắt khách sạn Welko KS35 BD màu trắng

Dòng két sắt KS35 màu trắng này là mẫu két sắt chuyên dùng cho khách sạn, được dùng để trong tủ, đầu giường hoặc các hốc tường của gia đình. Dòng két sắt này cùng với vật liệu được làm bằng thép cao cấp cùng lớp sơn nano chống xước. Nhờ với trọng lượng chỉ 10 kg nên rất nhỏ gọn, tiện lợi.

Tính năng Két sắt khách sạn Welko KS35 BD màu trắng

Người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện thay đổi mã theo ý mình muốn. Bên cạnh đó, dòng két sắt còn được trang bị chìa khóa khẩn cấp giúp bạn có thể thực hiện mở két khi két sắt hết PIN hoặc bạn quên mật mã. Riêng đối với các khách sạn được cung cấp mã mastercode sẽ có hướng dẫn sử dụng trên mặt điều khiển nên rất tiện lợi . Dòng két sắt đóng mở tự động hoàn toàn không phải xoay núm vặn nhờ việc lắp motor xoắn tự động được sử dụng trong gia đình, các khách sạn cao cấp.

Cấu tạo Két sắt khách sạn Welko KS35 BD màu đen

Kết cấu dòng két sắt ks35 màu đen
Két sắt ks35 màu đen

Dòng két sắt này cũng với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 10 kg, kích thước Cao 200 * Rộng 350 * Sâu 370 mm. Dòng két sắt này còn được cấu tạo phần thân là vỏ thép không gỉ với độ dày 1.5ly, cùng độ dày của cánh két là 3 ly. Toàn bộ thân kết được sơn tĩnh điện chống trầy xước. Két sắt KS35 BD được thiết kế nhỏ gọn màu đen. Đồng thời còn được trang bị khóa điện tử và có chìa khóa mở két khi két sắt hết PIN hoặc quên mật khẩu mà không cần phải khóa két. Két sắt được trang bị motor xoắn tự động giúp việc đóng mở thuận tiện mà không cần vặn mở bằng tay. Két sắt được trang bị khóa khẩn cấp phục vụ khi hết pin mà không phải phá két, gồm 01 chìa khẩn cấp ( chia dự phòng ) không tốn bất kỳ chi phí nào mà công việc vẫn trôi chảy, két vẫn an toàn.

Tính năng Két sắt khách sạn Welko KS35 BD màu đen

Két sắt được trang bị khóa điện tử nên người sử dụng có thể đổi mã theo ý muốn. Cùng với tính năng bảo mật cao vì khi nhập sai mã số 3 lần thì két sắt sẽ tự động khóa bàn phím. Mỗi két sắt đều có mã mastercode mã này đặc biệt thích hợp sử dụng cho gia đình, căn hộ , khách sạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.