Hướng dẫn mở két sắt Welko và lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người hiện nay mua két sắt Welko về nhưng không biết nên mở két sắt này như thế nào. Vậy thì hãy đọc bài viết hướng dẫn mở két sắt Welko dưới đây nhé

Việc mua két sắt đang trở nên ngày càng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, hiện nay có dòng két sắt chống cháy welko được rao bán tại các cửa hàng đại lý của nhà máy sản xuất két sắt cao cấp. Việc các dòng sản phẩm két sắt welko chống cháy với nhiều thiết kế hiện đại đem lại cảm giác an toàn cho tài sản của khách hàng tiêu dùng. Cùng với dòng chất liệu sắt thép sơn tĩnh điện màu trắng cực kỳ phù hợp với mọi không gian trong văn phòng.

Những dòng két sắt gia đình này ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng, công ty và là một trong những giải pháp để người sử dụng có thể thực hiện cất giữ tài sản cùng các tài liệu an toàn và bảo mật. Trên thị trường hiện nay két sắt có nhiều loại két sắt với nhiều thương hiệu, mẫu mã, chủng loại giá cả cùng với các tính năng khác nhau, điều này giúp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Ngoài việc ra bên cạnh việc các dòng két sắt hiện đại ngày nay hội tụ đầy đủ các đặc điểm, yếu tố về khả năng chống cháy cùng khả năng chống nhiệt, chống đập thì thiết kế ổ khóa là một trong những yếu tố vô cực kỳ quan trọng. Dòng sản phẩm két sắt Welko này cùng với nhiều mẫu khoá được thiết kế hiện đại giúp mang đến cho bạn tính đảm bảo an ninh lớn, cùng với độ an toàn cao cho tài sản của bạn.

Một trong những lưu ý an toàn khi bạn thực hiện mở khóa két sắt

Những lưu ý về hướng dẫn mở két sắt Welko
Cách mở két sắt Welko

Trước khi bạn đi vào tìm hiểu vấn đề chính về cách mở khóa két sắt Welko làm sao cho nhanh nhất và hiệu quả thì bạn nên đọc hướng dẫn mở két sắt Welko và cần nắm được những lưu ý cơ bản dưới đây khi bạn thực hiện mở khóa nhằm để sử dụng két sắt một cách an toàn và giúp bạn có thể tránh bị ăn cắp mật khẩu.

  • Bạn lưu ý là nên mở két khi trong phòng một mình

Việc bạn bạn mở két ở trong phòng một mình sẽ giúp bạn có thể tránh được việc bạn có thể để lộ mật khẩu và gây mất an toàn cho tài sản của mình.

  • Không nên bấm mật khẩu quá nhiều lần

Việc bạn không nên nhập hoặc bấm mật khẩu liên tiếp quá nhiều lần khi thực hiện mở két mà quên mật khẩu nhằm mục đích để tránh việc hệ thống sẽ tự động báo hoặc khiến bạn bị từ chối truy cập và điều này sẽ làm bạn rất khó có thể mở két bởi vì tính bảo mật của két Welko rất cao, nó sẽ báo động nếu bạn nhập sai mật khẩu 3 lần.

Dưới đây là một trong những cách giúp hướng dẫn người sử dụng có thể mở két sắt Welko một cách hiệu quả.

hướng dẫn mở két sắt Welko điện tử
Két sắt Welko

Hướng dẫn mở két sắt Welko chống cháy

– Bước 1 : Bạn dùng tay thực hiện quay núm khóa ngược theo chiều kim đồng hồ bốn vòng cho đến số X – Bước 2 : Sau đó bạn thực hiện quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ ba vòng cho đến số Y – Bước 3 : Ngoài ra bạn còn có thể thực hiện quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ hai vòng đến số Z – Bước 4 : Bạn quay núm khóa thuận theo chiều kim đồng hồ đến khi mà bạn không còn quay được nữa – Bước 5 :Bạn thực hiện kéo tay nắm để có thể mở cánh két ra Các bạn cần lưu ý : X,Y,Z ở đây là dòng mã số cá nhân của khách hàng hoặc dòng mã số mặc định khi xuất xưởng Ngoài ra, đối với các két chưa đổi mã, dòng mã số mặc định lần lượt là X = 50 ; Y = 25 ; Z = 50

Hướng dẫn cách thực hiện đổi mã trên dòng két sắt Welko

– Bạn thực hiện quay mở mã số theo mã số cũ nhưng phải thực hiện theo vạch đổi mã.

– Sau đó, bạn cắm chìa để đổi mã vào và thực hiện xoay 90 độ.

– Tiếp theo, bạn thực hiện xoay mã số mới theo vạch đổi mã.

– Cuối cùng, bạn thực hiện xoay chìa đổi mã trở về vị trí ban đầu. Lúc này việc đổi mã số của bạn đã được hoàn thành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!