Các loại mặt nạ lột mụn đang được bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ lột mụn gồm những loại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ với những chức năng và thành phần khác nhau. Một trong những sản phẩm giúp loại bỏ sợi bã nhờn, mụn cám , mụn đầu đen,… để tiêu diệt những loại mụn ấy thì hiệu quả nhất chính là mặt nạ lột mụn. Mặt nạ lột mụn đang rất được lòng chị em phụ nữ bởi có hiệu quả cao trong việc hút bã nhờn chỉ sau vài lần sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn mặt nạ lột mụn phù hợp với làn da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm lột mụn đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn mặt nạ lột mụn phù hợp nhất, bạn cần tìm hiểu các tiêu chí dưới đây.

  • Lựa chọn mặt nạ lột mụn dựa vào kết cấu sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại kết cấu mặt nạ lột mụn, gồm mặt nạ dạng gel và mặt nạ giấy. Trong đó mặt nạ dạng gel cho hiệu quả cao hơn, sử dụng linh hoạt hơn cho nhiều vùng da trên mặt. tuy nhiên mặt nạ giấy lại thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng hơn rất nhiều.

  • Chọn mặt nạ dựa vào thành phần sản phẩm.

Khi lựa chọn mặt nạ lột mụn này bạn cần ưu tiên các loại mặt nạ chứa thành phần than hoạt tính, Gelatin để hiệu quả tốt nhất trong việc loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen và sợi bã nhờn. Hơn nữa nên cân nhắc các sản phẩm mặt nạ lột mụn có chứa thêm các thành phần dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông. Để đảm bảo độ an toàn cũng như lành tính với da, bạn nên ưu tiên những thành phần thiên nhiên, tránh xa những dòng mặt nạ chứa hóa chất hay các chất tổng hợp và tạo màu.

Top mặt nạ lột mụn đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ lột mụn, sẽ băn khoăn khi lựa chọn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại mặt nạ lột mụn dưới đây nhé.

1. Mặt nạ lột mụn Goodbye Blackhead.

Mặt nạ lột mụn Goodbye Blackhead.
Mặt nạ lột mụn Goodbye Blackhead.

Mặt nạ lột mụn Goodbye Blackhead có xuất xứ từ Hàn Quốc và được đánh giá cao bởi đươc chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Chính vì thế mặt nạ này không chỉ loại bỏ đầu đen mà còn có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Bên cạnh đó còn chiết xuất từ cây phỉ giúp loại bỏ dầu thừa trên da, ngăn ngừa mụn và chống viêm, kháng khuẩn và hạn chế kích ứng. Bên cạnh đó với chiết xuất từ quả bách xù có khả năng ức chế sự hình thành của các gốc tự do, chống oxy hóa và kháng viêm, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nahnh chóng.

2. Mặt nạ lột mụn Innisfree Super Volcanic Peel Off Mask 2X.

Mặt nạ lột mụn Innisfree Super Volcanic Peel Off Mask 2X.
Mặt nạ lột mụn Innisfree Super Volcanic Peel Off Mask 2X.

Mặt nạ lột mụn Innisfree Super Volcanic Peel Off Mask 2X có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại mặt nạ này nổi tiếng với thành phần từ đảo Jeju đây là công thức chứa nhiều tinh chất trong hạt tro núi lửa và sự kết hợp đất sét trên hòn đảo ấy. Từ đó giúp loại bỏ tạp chất và hấp thụ bã nhờn và mụn đầu đen mạnh gấp 2 lần so với những hoạt tính có trong các loại tro núi lửa thông thường.

Ngoài ra sản phẩm này có chứa Glycerin giúp dưỡng ẩm làm mềm da và điều trị mụn trứng cá cũng như ngăn chặn oxy hóa.Hơn nữa mặt nạ nà giúp da sạch sâu nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên mà còn có khả năng cân bằng độ ẩm trên da. Đặc biệt thành phần này còn cung cấp Acid actic giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên trên da, hạn chế tình trạng da bong troc, khô và kích thích quá trình sản sinh collagen và ngăn ngừa lão hóa.

3. Mặt nạ lột mụn Biore.

Mặt nạ lột mụn Biore.
Mặt nạ lột mụn Biore.

Mặt nạ lột mụn Biorre là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này nổi bật với những chiết xuất thiên nhiên như : cây phỉ các tác dụng làm dịu da giảm tình trạng bong tróc hiệu quả. Ngoài ra còn có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn trên da. Đồng thời làm thoáng lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất hiệu quả.

Đặc biệt sản phẩm này còn chứa Glycerin và than hoạt tính. Từ đó giúp loại bỏ bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả nhưng vẫn giữ được độ ẩm trên da giúp da mịn màng và mềm mại. tuy nhiên mặt nạ có chưa paraben nên những người có làn da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Trên đây là những loại mặt nạ lột mụn đang được bán chạy trên thị trường hiện nay, chúng tôi mong rằng với những  review này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mặt nạ phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!