Review chi tiết 3 mặt nạ dành cho da dầu mụn bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mặt nạ dành cho da dầu mụn, với nhiều thông tin cũng như thành phần, công dụng khác nhau gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, hãy cùng theo chúng tôi tham khảo các sản phẩm bên dưới này nhé.

Mặt nạ là một sản phẩm thực sự quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ, nhất là những nàng sở hữu làn da dầu mụn. Mặt nạ không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, làm trắng da, cân bằng độ Ph trên da, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt da dầu là loại da rất dễ nổi mụn vì tính chất dễ bắt nắng cũng như khả năng bám bụi tích tụ dưới lỗ chân lông rất cao. Vì thế, các loại mặt nạ dành cho da dầu mụn cũng đang được chị em phụ nữ hiện nay quan tâm.

1. Mặt nạ dành cho da dầu mụn Kiehl’s.

Mặt nạ dành cho da dầu mụn Kiehl’s
Mặt nạ dành cho da dầu mụn Kiehl’s

Có lẽ thương hiệu Kiehl’s không còn quá xa lạ trong thị trường làm đẹp hiện nay. Kiehl’s là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn L’oreal, từ khi ra đời cho đến nay, Kiehl’s vẫn luôn giữ vị trí của mình trên thị trường nhờ các sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng tuyệt vời, đảm bảo an toàn và lành tính khi sử dụng. Một trong số đó là mặt nạ đất sét Kiehl’s đang được bán chạy và làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

Mặt nạ đất sét trị mụn Kiehl’s với chiết xuất từ đất sét trắng hoàn toàn từ thiên nhiên của vùng đất Amazon giúp cho da cân bằng và kiểm soát lượng dầu trên da một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa đất sét này còn hút mụn cám, mụn đầu đen, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng mụn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt sản phẩm này còn làm sạch sâu cho da, cân bằng độ ẩm, giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng. Sau khi sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl’s không mang lại cảm giác khô da,các thành phần an toàn lành tính nên rất yên tâm sử dụng.

2. Mặt nạ dành cho da dầu mụn Lush Of Magnaminty.

Mặt nạ dành cho da dầu mụn Lush Of Magnaminty
Mặt nạ dành cho da dầu mụn Lush Of Magnaminty

Lush là thương hiệu đang rất hot trên thị trường hiện nay, là chuỗi sản phẩm đến từ Anh. Từ khi thành lập cho đến nay,Lush khẳng định vị trí của mình nhờ các sản phẩm chất lượng, thành phần nguyên liệu thu mua trực tiếp không qua trung gian nên rất an toàn khi sử dụng. Mặt nạ Lush Of Magnaminty là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm với thành phần chính như Bentonite Gel có nguồn gốc từ tro núi lửa giúp hấp  thụ dầu dừa và bụi bẩn trên da, đồng thời làm thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch sâu da, giúp ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện. Bên cạnh đó còn chứa Kaolin là một loại đất sét trắng có tác dụng tăng nhanh quá trình tái tạo tế bào cũng như cân bằng lượng bã nhờn trên da, giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng. Đặc biệt mặt nạ còn chứa mật ong có chức năng làm lành vết thương, mờ thâm rõ rệt. Kết hợp với tinh dầu hoa cúc từ Châu Phi giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và bảo quản sản phẩm luôn được tươi mới.

3. Mặt nạ dành cho da dầu mụn trà tràm Naruko.

Mặt nạ dành cho da dầu mụn trà tràm Naruko
Mặt nạ dành cho da dầu mụn trà tràm Naruko

Naruko là thương hiệu thuộc tập đoàn Đài Loan. Sản phẩm của Naruko ngày càng được ưa chuộng nhờ các sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính, thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chứa nhiên hương liệu nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng. 

Với các thành phần chính có trong sản phẩm như Salicylic acid, đây được xem là chất điều trị mụn tối ưu nhất có khả năng tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ nhất, ngăn chặn tình trạng bí tắc lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn xuất hiện. Bên cạnh đó tinh chất trà tràm giúp chống viêm mụn, giảm các nốt sưng viêm do mụn gây nên, làm dịu da tức thời. Hơn nữa Hamamelis virginiana extract chứa chiết xuất từ cây phỉ ngăn ngừa mụn xuất hiện, cung cấp ẩm cho da rất tốt.

Trên đây là những sản phẩm mặt nạ dành cho da dầu mụn bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!