Các loại máy in màu laser Canon A4 tốt đáng sắm cho văn phòng vừa và nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết máy in màu laser Canon loại nào tốt để chọn mua phục vụ cho công việc in ấn tài liệu cho văn phòng vừa và nhỏ thì đừng bỏ qua Top 4 gợi ý thiết thực sau:

1. Máy in màu laser Canon LBP 621Cw – Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Đây là một máy in màu đơn năng của thương hiệu Canon có thiết kế và kích thước khá tương đương với máy in Canon LBP 623Cdw. Theo đó, máy in Canon LBP 621Cw có vỏ màu trắng, bảng điều khiển nằm bên phải và kích thước khoảng 430 x 418 x 287mm đặt bàn thì không tốn quá nhiều diện tích không gian đặt để thiết bị.

Máy in màu laser Canon này được trang bị một màn hình LCD 5inch để hiển thị các thông tin nhanh chóng giúp người dùng quản lý máy in và nắm bắt các thông số in ấn rõ ràng để tùy chỉnh, điều hướng dễ dàng hơn.

Máy in màu laser Canon LBP 621Cw - Giá tham khảo: 7 triệu đồng
Máy in màu laser Canon LBP 621Cw – Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Tuy không phải máy in 2 mặt đảo giấy tự động nhưng máy in màu laser Canon LBP 621Cw không hề thua kém chiếc máy in nào về khoản tốc độ và thời gian in ấn. Theo đó, bạn có thể in 18 trang/phút cho cả in màu và đen trắng. Công suất in hàng tháng tối đa lên đến 30.000 trang. Máy hỗ trợ kết nối in qua USB hoặc Gigabit Ethenet.

2. Máy in màu laser Canon LBP 613Cdw – Giá tham khảo: 8 triệu đồng

Đắt hơn giá máy in màu laser Canon LBP 621Cw một chút nhưng model Canon LBP 613Cdw cho phép bạn in được 2 mặt tự động vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm giấy bảo vệ môi trường.

Máy in màu laser Canon LBP 613Cdw - Giá tham khảo: 8 triệu đồng
Máy in màu laser Canon LBP 613Cdw – Giá tham khảo: 8 triệu đồng

Máy in Canon LBP613CDW cho phép người dùng in tới 2500 trang/1 tháng mang lại hiệu năng làm việc đáng nể cho văn phòng nhỏ và vừa. Đồng thời hỗ trợ kết nối thông minh qua cổng mạng LAN, WIFI giúp bạn không cần lằng nhằng dây dợ để kết nối như trước nữa. Nếu bạn muốn kết nối tiêu chuẩn qua cổng USB thì Canon LBP 613Cdw vẫn hỗ trợ bạn.

Máy hỗ trợ in đa dạng khổ giấy từ A4 trở xuống và cho phép in tùy chỉnh độ dài rộng. Máy tương thích với các hệ điều hành cũ và mới, đem đến sự thuận tiện cho người dùng.

3. Máy in màu laser Canon LBP 611Cn – Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Có tầm giá ngang ngửa với máy in màu Canon LBP 621Cw, máy in màu laser Canon LBP 611Cn tỏ ra không hề thua kém ứng cử viên nào khi sở hữu các đặc điểm nổi bật nhất như:

  • Sở hữu thiết kế hiện đại nhỏ gọn tiết kiệm không gian
  • Có kết nối mạng LAN phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ bên cạnh cách thức kết nối tiêu chuẩn qua USB
  • Được trang bị màn hình LCD 5 dòng quan sát trực quan giúp người dùng vận hành dễ dàng
  • Bảo mật tài liệu an toàn với tính năng in bảo mật
  • Tốc độ in nhanh chóng 18 trang/phút với cả bản màu và đen trắng
  • Khay chứa giấy rộng rãi tối đa lên đến 150 tờ
Máy in màu laser Canon LBP 611Cn - Giá tham khảo: 7 triệu đồng
Máy in màu laser Canon LBP 611Cn – Giá tham khảo: 7 triệu đồng

4. Máy in màu laser đa năng Canon imageclass MF641Cw – Giá tham khảo: 9 triệu đồng

Trong các loại máy in màu laser được gợi ý trong bài viết này thì Canon imageclass MF641Cw đắt nhất là cũng là lựa chọn máy in màu laser Canon tốt nhất.

Không chỉ là máy in đa năng cho phép người dùng in ấn, scan, copy, kết nối wifi đầy đủ mà máy in Canon imageclass MF641Cw còn có độ phân giải cao 1200*1200 dpi mang lại những ấn phẩm in chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc tại văn phòng vừa và nhỏ của bạn. Lượng bản in được hàng tháng lên tới 30.000 trang.

Đặc biệt trải nghiệm in hoặc quét cực kì đơn giản qua thiết bị di động đem lại cho người dùng sự thoải mái và tiện ích hơn. Máy hỗ trợ in ấn nhiều khổ giấy từ A4 trở xuống với tốc độ 18 trang A4/phút và 30 trang A5/phút. Thiết bị tương thích với nhiều loại mực khác nhau và hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành cũ mới.

Các loại máy in màu laser Canon A4 tốt đáng sắm cho văn phòng vừa và nhỏ
Máy in màu laser đa năng Canon imageclass MF641Cw – Giá tham khảo: 9 triệu đồng

Trên đây là Top 4 máy in màu laser Canon tốt nhất thị trường hiện nay để in tối đa khổ A4 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đừng quên khảo giá trước khi mua tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được máy in giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Máy in laser màu Samsung CLP 315 với kích thước nhỏ gọn và mức giá thấp bất ngờ với chất lượng in màu sắc tươi sáng, tuy nhiên hộp mực in của máy lại bị đẩy lên quá cao để bù lại cho mức giá thấp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!