Đánh giá máy in laser dành cho văn phòng vừa và nhỏ Oki C321

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Oki C321 dn là một trong những máy in laser màu có mức giá rất hợp lý khoảng 6.590.000 đồng, là một mẫu máy in cơ bản, máy in này có khả năng làm việc rất tốt và chất lượng in ấn cao cùng với chi phí sử dụng mực in vừa phải.

f

Máy in văn phòng với thiết kế mang tính Ergonomic

Thiết kế Ergonomic tạo sự thoải mái khi vận hành máy in của bạn trong công việc hàng ngày. OKI C321dn có kích thước khá nhỏ gọn đạt 41.0 cm x 50.4 cm x 24.2 cm, không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc nên không cần phải sắm sửa tủ kệ riêng cho máy in, tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng so với một số máy in hiệu suất tương đương thì kích thước này là hơi lớn và không phải là một thiết kế ưu tiên độ nhỏ gọn. Chiều cao máy in laser màu OKI C321dn thấp nên bạn dễ dàng với tay lấy các bản in trên máy mà không phải vất vả thay đổi tư thế ngồi hay gặp khó khăn nào. Bạn cũng dễ dàng vận hành OKI C321dn nhờ một màn hình LCD nhỏ hiển thị rõ ràng các thông tin và trạng thái của máy in.

Chế độ in hai mặt tự động

Khả năng in ấn hai mặt tự động là một trong những tính năng cực kỳ quan trọng của một máy in văn phòng, với một lần giấy đi qua máy đã có thể in được 2 mặt giấy vừa rút ngắn được thời gian in ấn nhiều tài liệu, tiết kiệm giấy in và điện năng sử dụng khi in từng trang. Nếu văn phòng của bạn thường xuyên in ấn tài liệu dài hai mặt thì đây chắc chắn là điểm cộng của Oki C321.

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang nằm phía dưới đáy của thân máy và một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

Không có kết nối wifi

Máy in có hỗ trợ kết nối usb và kết nối dây Ethernet để kết nối với mạng trong văn phòng hoặc kết nối mạng cho laptop cá nhân của bạn, tuy nhiên là máy in này lại không có hỗ trợ kết nối wifi cũng như không có hỗ trợ in ấn trên bộ nhớ đám mây AirPrint cũng như không có ứng dụng in ấn trên các thiết bị iOS. Tuy nhiên bù lại thì máy in này được trang bị chức năng in ấn hai mặt giấy và có khay chứa giấy 250 trang cùng với khay đa chức năng thứ hai có thể chứa 100 tờ. Khối lượng in ấn tối đa của máy in này được tính là 30.000 trang/tháng, có thể phục vụ in ấn cho hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tính ổn định và khả năng in ấn mạnh mẽ

OKI C321dn có được tính ổn định và mạnh mẽ là nhờ công nghệ LED tiên tiến được OKI áp dụng thành công trên các dòng máy in của hãng. Thiết kế cơ học ít bộ phận chuyển động, các thành phần kết cấu bền bỉ và giảm thiểu sự hao mòn trong thời gian dài sử dụng. Với việc bố trí hệ thống in ấn để giấy in có khả năng đi thẳng, các người dùng cần in giấy dày không thể nào bỏ qua OKI C321dn để tìm đến bất kì dòng máy cạnh tranh cùng cấp độ nào khác được.

Hơn thế nữa, nhờ với kết cấu đơn giản này, người dùng hoàn toàn có thể tự bảo trì, chăm sóc máy in dễ dàng, mà không cần phải nhờ đến các chuyên viên kỹ thuật của hãng.

Chất lượng in ấn

Chất lượng in của máy tương đối tốt đối với một máy in có mức giá rẻ hơn so với các mẫu máy in cùng hiệu năng trên thị trường. Các bản in đen trắng có từng dòng chữ mịn, sắc nét, dễ đọc ngay cả với cỡ chứ lớn hay phông chữ nhỏ. Ở chế độ in tài liệu đồ họa màu của máy rất sống động và cho màu sắc tươi sáng, màu mực in của máy khi đi trên giấy có một lớp bóng nhờ vậy mà các trang in màu sau khi in mang tính chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn cho các công việc hội họp, kinh doanh.

Tốc độ in tốt

Tốc độ in của máy đạt 20 trang/ phút cho chế độ in đen trắng, so với một máy in hiệu năng cao dành cho văn phòng vừa và nhỏ thì tốc độ in ấn này không được đánh giá là nhanh tuy nhiên ở mức giá của nó đây là mức độ khá tốt và không khác nhiều so với tốc độ in mà nhà sản xuất công bố là 22 trang/phút.

Tốc độ in màu của máy cũng khá khiêm tốn, chỉ 12 trang màu/ phút, thấp hơn nhiều so với tốc độ công bố là 20 trang/ phút, tuy nhiên mức độ này vẫn là hoàn toàn chấp nhận được đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, và đặc biệt khả năng in ấn màu được đánh giá cao trong dòng máy in laser màu cùng tầm giá.

Chi phí sử dụng cao hơn một chút

Một nhược điểm nhỏ của máy in này đó là chi phí sử dụng, trên mức trung bình một chút. Hộp mực in của máy chỉ có một kích cỡ và góimực in nhiều màu với 4 hộp mực riêng được bán với giá khoảng 2 triệu đồng. Gói mực này sử dụng được cho 20000 trang in đen trắng và 1500 trang màu. Chi phí này không phải là chênh lệch mức giá quá nhiều so với những mẫu máy in khác nhưng không nằm trong những hộp mực có mức giá tốt nhất, đặc điểm này khiến cho máy in đa năng OKi thích hợp với văn bản in ấn chất lượng cao, chuyên nghiệp nhưng không cần in ấn khối lượng lớn.

H.H

Theo Macworld

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!