Các mẫu bếp ga mini tốt nhất hiện nay nên mua và sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga mini hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác đó là bếp ga du lịch. Bếp ga mini thường được kết cấu nhỏ gọn và dễ dàng trong việc di chuyển đến bất kỳ vị trí nào một cách dễ dàng, tiện lợi.

Bạn đang cần mua một chiếc bếp ga mini để phục vụ cho việc nấu nướng ở phòng trọ hay sử dụng trong những chuyến đi dã ngoại, du lịch, cắm trại cùng bạn bè. Nhưng bạn lại sợ mua phải một chiếc bếp ga mini có chất lượng kém, không đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng.

Đừng lo lắng về những vấn đề này nhé, bởi vì trong bài viết dưới đây chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo ngay 4 model bếp ga mini chất lượng và tốt nhất nên mua nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Bếp ga mini là gì?

Bếp ga mini hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác đó là bếp ga du lịch. Bếp ga mini thường được kết cấu nhỏ gọn và dễ dàng trong việc di chuyển đến bất kỳ vị trí nào một cách dễ dàng, tiện lợi.

Bếp ga mini là gì?
Bếp ga mini là gì?

Bếp ga mini ngoài mục đích để mang đi du lịch, dã ngoại, cắm trại thì nó còn được rất nhiều các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ ưa chuộng. Bởi vì bếp ga mini không chiếm quá nhiều không gian diện tích và lại có giá thành rất rẻ.

Giới thiệu một số model bếp ga mini tốt nhất hiện nay

Bạn một tìm kiếm một model bếp ga mini để có thể mang bếp đi du lịch, đi dã ngoại nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn model nào đây? Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số các model bếp ga mini dưới đây để các bạn tham khảo nhé.

1. Bếp ga mini Duxton DG-150

Bếp ga mini Duxton DG-150
Bếp ga mini Duxton DG-150

Bếp có mặt bếp sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện do đó hạn chế được sự han gỉ, dễ dàng lau chùi để bảo vệ bếp luôn như mới. Bếp ga mini Duxton DG-150 được thiết kế với gam màu đỏ nổi bật thích hợp sử dụng cho những bàn tiệc của gia đình, mang đi du lịch hay dã ngoại. Bếp ga mini Duxton DG-150 với kiềng 4 chân có gờ nên chống được trơn trượt, thiết kế dễ nhấc rời nên dễ dàng trong việc vệ sinh.

Bếp ga mini Duxton DG-150 với hệ thống đánh lửa Magneto bền bỉ, dễ dàng sử dụng, các bạn chỉ cần 1 lần bật là đã khởi động được bếp nên tránh được việc thất thoát ga. Ngoài ra bếp còn được tích hợp thêm chế độ ngắt gas tự động do đó sẽ chống được rò rỉ tốt, an toàn khi sử dụng.

2. Bếp ga mini Namilux NH-054PS

Bếp được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, gọn nhẹ, dễ dàng và tiện lợi trong việc mang đi du lịch dã ngoại…Mặt bếp được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, ít bị hạn gỉ, dễ dàng lau chùi do đó bếp sẽ mới lâu. Kiềng bếp làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên có sự chắc chắn, dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng. 

Bếp ga mini Namilux NH-054PS sử dụng đầu đốt bằng đồng thau nên có độ bền cao và ngọn lửa xanh nên không làm đen xoong, nồi khi nấu. Với hệ thống đánh lửa Magneto bằng núm xoay đơn giản, dễ dàng sử dụng, thao tác nhẹ nhàng khi sử dụng bếp. Với cụm ngắt gas tự động do đó sẽ tránh được nguy cơ cháy nổ do rò rỉ khí gas, an toàn cho người sử dụng.

3. Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS

Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS
Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS

Bếp được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng do đó có thể sử dụng ở trong phòng trọ, khi đi cắm trại, du lịch hay nướng ở trên bàn ăn. Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS được kết cấu chắc chắn, đồng bộ nhờ vào ứng dụng công nghệ dập Transfer hiện đại. Mặt bếp được làm bằng chất liệu inox 430 bền bỉ, bóng sáng, hạn chế được việc rỉ sét và tiện lợi khi vệ sinh.

Bếp ga mini Namilux NH-P3031AS sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto giúp phát ra tia lửa nhanh, bật/tắt bếp một cách dễ dàng với núm vặn. Bếp có công suất cao lên tới 3.1kW và lượng ga tiêu thụ 0.228kg/h/lò nên giúp tiết kiệm được gas và thời gian.

4. Bếp gas mini Namilux NH-054AS

Mặt bếp gas mini Namilux NH-054AS làm bằng chất liệu inox sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Với hệ thống đánh lửa Magneto giúp tạo ra tia lửa nhạy, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh ngọn lửa. Đầu đốt của bếp bằng chất liệu gang xi đồng nên có độ bền cao, cho ngọn lửa màu xanh.

Kiềng bếp được đi kèm với khay hứng mỡ thừa nên đảm bảo được vụn thức ăn không bị lọt vào bên trong bếp gây tắc nghẽn bếp. Bếp gas mini Namilux NH-054AS với kiềng bếp 4 chân cứng cáp, ngoài ra trên kiềng còn có răng cưa nên đảm bảo nồi, xoong, chảo đạt ổn định, kiên cố ở trên bếp.

Tóm lại, bếp ga mini là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu được cho các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ. Với việc lựa chọn một chiếc bếp ga mini chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được ga và đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!