Các mẫu sơn móng chân màu xanh rêu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng màu xanh rêu đang được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là một số mẫu sơn móng chân màu xanh rêu bạn có thể tham khảo.

Sơn móng tay đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Điều làm nhiều chị em phụ nữ quan tâm và phân vân nhất khi làm móng là vừa phải chọn màu sắc phù hợp với màu da nhưng vẫn phải hợp với xu hướng hiện nay.

Với bảng màu đa dạng với đủ các màu sắc khác nhau, có rất nhiều màu sắc đẹp và khác biệt để bạn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu sơn móng chân màu xanh rêu đang được ưa chuộng.

Các mẫu sơn móng chân màu xanh rêu được ưa chuộng

Màu xanh rêu mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Khi mùa đông đến, màu xanh có vẻ hơi trầm lặng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung. Sơn màu xanh rêu đang được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là một số mẫu sơn móng chân màu xanh rêu bạn có thể tham khảo:

Sơn móng chân màu xanh rêu trơn

Sơn móng chân màu xanh rêu trơn

Đây là kiểu sơn móng đơn giản nhất và cũng được các nàng lựa chọn nhiều nhất. Khi không biết nên thiết kế bộ nail của mình như thế nào thì kiểu sơn trơn 1 màu là lựa chọn nhanh gọn và phù hợp nhất.

Với kiểu sơn móng màu xanh rêu trơn như thế này, bạn có thể sử dụng kiểu sơn bóng hoặc sơn lì đều đẹp. Mỗi một loại đem đến những phong cách riêng nhưng vẫn mang lại nét cá tính. Ví dụ như sơn bóng trông rất đơn giản nhưng vẫn mang nét trẻ trung thì mẫu sơn móng màu xanh rêu theo kiểu sơn lì thì lại đem lại cảm giác sang trọng.

Sơn móng chân màu xanh rêu theo phong cách ombre

Nail ombre hay nail loang có đặc điểm là sử dụng 2 tone màu phối với nhau và loang nhạt dần trên móng. Với những mẫu nail ombre thì ta thấy nó khá đơn giản và tiện dụng, dễ dàng thực hiện nữa. Sở hữu mẫu nail ombre này giúp bạn có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn có thể phối hợp với bất kỳ trang phục nào cũng cho cảm giác vô cùng phù hợp.

Thông thường, nếu sơn móng tay màu xanh rêu theo kiểu ombre thì bạn có thể kết hợp với sơn màu trong suốt, với phần đầu móng tay bạn dùng màu xanh rêu và nhạt dần xuống dưới. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp màu xanh rêu với màu đen hay màu trắng. Mỗi màu khác nhau sẽ đem lại một phong cách riêng biệt.

Sơn móng chân màu xanh rêu đính đá, phụ kiện

Sơn móng tay màu xanh rêu đính đá, phụ kiện

Nếu bạn muốn móng chân của mình thêm lung linh, ấn tượng thì hãy đính thêm vài viên đá, charm cho bộ móng của mình.

Nếu bạn là người đơn giản không quá cầu kỳ thì bạn có thể lựa chọn các mẫu mang phong cách nhẹ nhàng, nhã nhặn. Còn để thật thu hút và nổi bật thì bạn nên lựa chọn các mẫu móng tay đính đá sang trọng giúp vẻ ngoài luôn tỏa sáng và sành điệu mỗi khi xuất hiện.

Sơn màu xanh rêu kèm họa tiết

Sơn màu xanh rêu kèm họa tiết

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với sơn toàn bộ 10 ngón tay một màu xanh rêu, bạn muốn thay đổi thì hãy kết hợp thử với họa tiết như hoa lá để tạo phong cách nhẹ nhàng cho bộ nail của bạn nhé. Hãy chọn một hoặc hai móng trên một bàn tay, sơn màu trắng và vẽ lên đó họa tiết hoa cũng màu xanh rêu, điều này sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng và nữ tính đó.

Nếu bạn là một cô gái cá tính thì có thể thử sơn móng tay màu xanh rêu cùng họa tiết hình học, hoa văn đặc sắc. Họa tiết mà chúng ta có thể sử dụng ở đây là những hình chấm bi, những đường kẻ caro hay những đường ziczac trẻ trung, năng động và thật cá tính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết kế những kiểu nail hoa văn mang lại sự mới mẻ, sang trọng cho những bộ nail của bạn.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!