Sơ lược về màu sơn móng Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng sơn móng Innisfree đang được ưa chuộng rộng rãi

Hiện nay, với đại đa số chị em thì bàn tay chính là một trong những nơi quan trọng trong việc giúp bạn có thể biểu thị một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và đẳng cấp của người phụ nữ. Tuy nhiên, một trong những dòng sản phẩm giúp bạn có thể thực hiện chăm sóc móng không chỉ dừng lại ở việc là giúp bạn có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bản thân, mà chúng còn cần phải đảm bảo lành tính về độ an toàn và về sức khỏe. Nếu như nước sơn móng Innisfree đã được xác nhận là một trong những dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe khi được chiết xuất hoàn toàn đến từ thiên nhiên, chính vì vậy nên nước sơn này vô cùng thân thiện với làn da cũng như bộ móng của người tiêu dùng.

Hiện nay, cùng với bảng màu sơn móng tay Innisfree hiện đang rất đa dạng và thường được nhà bán hàng, nhà cung cấp thực hiện chia thành ba dòng lớn. Cụ thể trong đó là dòng sơn móng tay Innisfree Real Color Nail, Innisfree Eco Nail Color Pro và dòng sơn móng tay bóng Innisfree. Đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc móng này còn cung cấp thêm cả nước rửa móng, nước rửa này thì vô cùng lành tính.

Giá cả dao động của dòng sơn móng tay này thì không cao và đặc biệt là chứa thành phần lành tính đến từ thiên nhiên. Đây chính là một trong những yếu tố đầu tiên giúp cho thương hiệu sơn móng tay này được sự yêu thích của hàng loạt người tiêu dùng

Thiết kế, bào bì của dòng sản phẩm Innisfree – sơn móng tay

Những dòng mẫu mã của dòng sản phẩm đến từ nhà Innisfree luôn giữ được một chất mộc mạc và đặc biệt dễ nhận biết khi có chú thích lớn là tên của thương hiệu nổi tiếng này lên trên bao bì sản phẩm.

Dòng sơn móng tay Innisfree này cũng không hề ngoại lệ khi dòng sơn này được sử dụng một lọ thủy tinh nhỏ nhằm để chứa đựng dòng sản phẩm bên trong, trên thân chai còn có chú thích dòng chữ Innisfree lớn nằm ngay ở giữa.

Bảng màu nổi bật của dòng sơn móng tay nhà Innisfree

Màu sơn bóng Innisfree

➥ Mùa xuân

Dòng sơn bóng Innisfree
Sơn bóng Innisfree

Đây là một trong những bảng màu sắc xuân rực rỡ, bảng màu này bắt đầu từ #1 đến #20 cùng với tông màu sáng, bảng màu này rất phù hợp với những đối tượng trẻ tuổi. Còn đối với những chị em hiện đang sở hữu một đôi bàn tay trắng nõn nà thì màu sơn này cũng rất thích hợp đấy nhé.

➥ Mùa đông

Màu mùa đông có gam màu từ #21 cho đến #40. Đặc biệt bên trong bảng màu sơn móng tay Innisfree này thì còn có chứa chất ánh nhũ sáng và sắc thái tối vì thế nên màu sơn này rất phù hợp khi sử dụng đi tiệc. Bộ màu này rất thích hợp với những chị em công sở, trung niên vì làm tăng thêm phần sang trọng và dày dặn khi bước đến bất cứ nơi đâu.

➥ Mùa hè

Gam màu bắt đầu từ #41 cho đến #60.Trái với tone màu mùa đông, nhóm màu mùa hè mang đậm sức sống tuổi trẻ và đẳng cấp cho đổi tay của các quý cô. Tone màu nhũ sáng, rực rỡ giúp cho các nàng tăng thêm phần tự tin, tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay thon gọn.

➥ Mùa thu

Mua thù là gam màu còn lại của bảng màu sơn móng tay Innisfree (#61 – #80). Cả màu thu sẽ nằm gọn trên móng tay của bạn khi thể hiện rõ tone màu trầm lạnh và thời thượng. Sắc nâu ấm áp tăng dần đến màu nâu ánh nhũ khiến cho đôi tay của người phụ nữ càng trở nên tinh tế hơn.

Hy vọng rằng sau bài viết này, các bạn nữ có thể có cho mình thông tin hữu ích về dòng sản phẩm sơn móng đến từ nhà Innisfree. Đồng thời cũng chọn cho mình một màu sơn phù hợp nhất.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!