Các màu sơn móng Innisfree nổi bật hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng Innisfree có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nên vô cùng thân thiện với làn da và bộ móng của chị em phụ nữ.

Những sản phẩm chăm sóc móng không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp, mà chúng còn cần phải đảm bảo lành tính để an toàn về sức khỏe cho người dùng. Sơn móng tay Innisfree đã làm tốt việc đó khi có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nên vô cùng thân thiện với làn da và bộ móng của các chị em phụ nữ.

Hiện nay, bảng màu sơn móng của Innisfree rất đa dạng cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các màu sơn móng Innisfree nổi bật hiện nay nhé!

Các màu sơn móng Innisfree nổi bật hiện nay

Sơn móng Innisfree Real Color

Sơn móng Innisfree Real Color

Sơn Innisfree dòng Real Color là bộ sơn nổi tiếng nhất của Innisfree với bảng màu gồm 80 màu sơn khác nhau.

Điều đặc biệt là các màu sơn này được lấy cảm hứng từ bốn mùa trong năm.

  • Bảng màu sơn dành cho mùa xuân – Real Color Nail Spring tại Việt Nam gồm có tất cả là 9 màu: #1, #2, #4, #10, #11, #14, #16, #18, #19. Phần lớn trong bảng màu này là các sắc thái khác nhau của gam hồng. Còn lại là các màu như màu đỏ, vàng, cam và xanh lá cây.
  • Bảng màu sơn dành cho mùa hè – Real Color Nail Summer có 8 màu ở Việt Nam: #21, #23, #25, #26, #29, #32, #33, #34. Bộ sưu tập này gồm về các gam màu lạnh như xanh lam hay màu chàm. Gần một nửa làm màu có ánh nhũ, kim tuyến làm tăng thêm sự lấp lánh cho bảng màu.
  • Bảng màu sơn dành cho mùa thu – Real Color Nail Fall gồm 8 màu: #46, #47, #48, #49, #51, #54, #56, #57. Bộ sưu tập này chủ yếu là các màu nail nhẹ nhàng, đậm chất mùa thu như màu nâu, cam, đỏ, hồng…
  • Bảng màu sơn dành cho mùa đông – Real Color Nail Winter gồm 9 màu: #61, #62, #63, #64, #66, #71, #73, #74, #75. Bảng màu này chủ yếu rơi vào các màu đơn giản, có gam tối như màu xám, đen hoặc màu kim loại.

Sơn móng Innisfree Eco Nail Color Pro

Sơn móng Innisfree Eco Nail Color Pro

Bảng màu sơn Innisfree Eco Nail Color Pro đa dạng với nhiều tone màu hút mắt như:

  • Tone xanh: Làm xua tan cái nóng mùa hè với những màu xanh tươi mát của san hô biển và nền đại dương xanh biếc. Bộ sưu tập này gồm có 7 màu sơn là: #99, #100, #101, #102, #103, #104, #105.
  • Tone màu dịu ấm: Được lấy cảm hứng từ những cánh hoa anh đào nở rộ, khoe sắc trong làn gió xuân. Bộ này bao gồm 7 màu: #184, #185, #186, #187, #188, #189, #190.

Sơn Innisfree Eco Nail Color Pro có ưu điểm là lên màu đều và bóng đẹp, nhanh khô. Điểm đặc biệt nữa là mùi hương nhẹ nhàng của vỏ quýt tươi mát tạo cảm giác thoải mái cho chị em khi sử dụng.

Sơn móng Innisfree Green Nail

Sơn móng Innisfree Green Nail

Innisfree được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong việc đưa các thành phần tự nhiên vào sản phẩm của mình. Không chỉ mỹ phẩm, sơn móng tay của Innisfree cũng chứa nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên có lợi cho móng. Sơn Innisfree Green Nail là sản phẩm mang đậm chất thiên nhiên nhất.

Bảng màu của loại sơn này gồm có tất cả là 20, đánh số từ 1 tới 20. Màu sơn chủ yếu là các màu pastel. Tỉ lệ giữa gam màu nóng (vàng, cam, hồng…) và lạnh (tím, lam, lục…) gần như tương đương nhau. Các màu sắc trong bảng màu này đều đang rất thịnh hành, thích hợp cho cả các bạn trẻ lẫn chị em phụ nữ trưởng thành hay ở độ tuổi trung niên.

Sơn bóng Innisfree Eco Nail Top Coat

Sơn bóng Innisfree Eco Nail Top Coat

Không sặc sỡ như Innisfree Real Color Nail, sản phẩm sơn móng tay bóng Innisfree này chỉ sở hữu những màu sắc rất đơn giản và dễ chịu. Đặc biệt, nam giới có thể dùng loại sơn này vì màu sắc dịu mắt và có chứa thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng móng tốt.

Dòng sản phẩm này gồm có 4 loại nhỏ, mỗi loại có mức độ lì bóng khác nhau:

● Semimatt Top Coat: Loại sơn có độ lì bóng nhẹ, phù hợp với những chàng trai, cô gái ưa thích phong cách đơn giản.

● Gel Top Coat Innisfree: Đây là loại sơn bóng có độ lì và độ bóng tốt hơn loại Semimatt.

● Matt Top Coat Innisfree: Loại này giúp tăng độ lì cho màu sắc được phủ tiếp theo và có độ mờ cho móng.

● Top Coat Innisfree: Có độ lì vừa phải, phù hợp cho những ai muốn điểm xuyết thêm cho bộ móng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!