Các mẫu tủ sắt Xuân Hòa loại nào tốt và giá cả chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sắt Xuân Hòa có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và chi phí tiết kiệm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng hiện nay. Vậy bạn đã biết các mẫu tủ sắt Xuân Hòa nào được săn lùng nhiều chưa? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu chưa? Tham khảo các thông tin dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp

1. Tủ sắt Xuân Hòa đựng quần áo

Tủ sắt Xuân Hòa đựng quần áo là mẫu đầu tiên không thể không kể đến. Với sự tính toán kích thước hợp lý như: chiều sâu tối thiểu là 500mm, chiều cao từ 1830mm đến 1970mm và có ít nhất 1 ngăn kích thước 1200mm… nhằm đảm bảo quần áo không bị mắc vào cánh tủ, treo được cả những chiếc váy dài, quần dài.

Tủ sắt Xuân Hòa đẹp mắt, chất lượng tốt là sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Tủ sắt Xuân Hòa đẹp mắt, chất lượng tốt là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Ngoài ra tủ sắt Xuân Hòa gia đình còn có nhiều mẫu mã lựa chọn, với nhiều ngăn tiện ích như: có thêm các chốt đợt di động hoặc gắn liền để chia tủ thành nhiều ngăn, hay các mẫu thêm ngăn kéo có ray để đựng quần áo gấp gọn kéo ra kéo vào tiện lợi. Ngoài ra, các mẫu tủ quần áo cánh lùa của Hòa Phát vừa giúp tiết kiệm không gian đóng mở tủ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho phòng có diện tích nhỏ.

Giá bán tủ sắt Xuân Hòa gia đình tham khảo từ trên 4 – 10 triệu vnd, tùy từng mẫu tủ chi tiết và nơi bán cụ thể.

2. Tủ sắt Xuân Hòa đựng tài liệu

Tủ sắt Xuân Hòa đựng tài liệu
Tủ sắt Xuân Hòa đựng tài liệu

Tủ sắt Xuân Hòa đựng tài liệu còn gọi là tủ sắt hồ sơ Xuân Hòa có thiết kế, kích thước rất phù hợp cho không gian văn phòng. Tủ có nhiều ngăn giúp phân loại hồ sơ, giấy tờ 1 cách khoa học. Không những thế, chất lượng sản phẩm còn rất được đầu tư chú trọng: chất liệu sắt cao cấp, bề mặt ngoài có sơn tĩnh điện, thêm ngăn có khóa hoặc ngăn có kính… Tất cả tạo nên sự hài hòa trong không gian làm việc và an toàn trong môi trường nhiều máy móc.

Giá tủ sắt hồ sơ Xuân Hòa tham khảo khoảng từ 2- 8 triệu vnd, tùy vào kích thước tủ hồ sơ và số lượng ngăn tủ thiết kế nhiều hay ít.

3. Tủ sắt Xuân Hòa 2 cánh

Tủ sắt Xuân Hòa 2 cánh
Tủ sắt Xuân Hòa 2 cánh

Loại tủ sắt 2 cánh của Xuân Hòa còn gọi là tủ sắt 2 buồng có kích thước vừa phải thích hợp cho những không gian không quá lớn. Tuy nhiên, tủ sắt Xuân Hòa 2 buồng vẫn có thiết kế và đầy đủ chức năng nhờ cách phân thêm ngăn phụ 1 cách khoa học.

Tủ sắt xuân hòa 2 ngăn cũng là 1 trong những mẫu tủ sắt bán chạy của thương hiệu Xuân Hòa. Tủ có khá nhiều mẫu, họa tiết vân nổi, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Giá tủ sắt Xuân Hòa 2 cánh bán ra tham khảo khoảng: 4 – 5 triệu vnd.

4. Tủ sắt Xuân Hòa 3 buồng

Tủ sắt Xuân Hòa 3 buồng
Tủ sắt Xuân Hòa 3 buồng

Tương tự như loại tủ sắt 2 buồng, tủ sắt Xuân Hòa 3 buồng còn được gọi là tủ sắt Xuân Hòa 3 cánh. Đây là sản phẩm giúp mang lại không gian để đồ rộng rãi hơn, thích hợp cho gia đình nhỏ 3- 4 người dùng. Sản phẩm phổ biến với 2 kích thước 1m4 và 1m8. Mẫu mã đa dạng: từ màu sắc, họa tiết trang trí đến tủ có gắn kính hoặc không kính. Tủ có sơn tĩnh điện nên an toàn cho người dùng kể cả trẻ nhỏ, người già.

Cấu tạo tủ sắt Xuân Hòa 3 ngăn thường có thêm các ngăn phụ như ngăn khóa số dùng để trữ đồ vật quan trọng, hoặc các đợt, ngăn kéo nhỏ bên trong.

Giá tủ sắt Xuân Hòa 3 ngăn tham khảo từ: 6 – 7 triệu vnd.

5. Tủ sắt Xuân Hòa 4 buồng

Tủ sắt Xuân Hòa 4 buồng
Tủ sắt Xuân Hòa 4 buồng

Tủ sắt Xuân Hòa 4 buồng hay còn gọi là tủ sắt 4 cánh đáp ứng nhu cầu đựng nhiều quần áo, nhiều đồ cho gia đình đông người. Tủ với số lượng ngăn lớn, các ngăn nhỏ thông minh mang lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Tủ sắt Xuân Hòa  4 cánh khắc phục được các nhược điểm của tủ gỗ và tủ vải, là sự lựa chọn thông minh hiện nay.

Giá bán tủ sắt xuân hòa 4 ngăn trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ trên 8 – 10 triệu vnd.

Đến đây, tin là bạn đọc đã nắm được các mẫu tủ sắt Xuân Hòa tốt và giá cả chi tiết rồi. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng, bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cho bản thân và gia đình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!