Các mẫu xe đẩy em bé hai chiều tốt nhất giá từ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể lựa chọn những mẫu xe đẩy 2 chiều tiện lợi cho mẹ và an toàn cho bé trong một mức giá hợp lý với những sản phẩm dưới đây :

Các mẫu xe đẩy em bé hai chiều tốt nhất giá từ 3 triệu đồng dưới đây là các sản phẩm có chất lượng tốt và có lợi ích đặc biệt là giúp các mẹ dễ quan sát bé như ý muốn,  với trang bị đầy đủ cho phụ kiện hỗ trợ như đệm và chắn nắng, bánh xe, kệ tay.. giúp các bé đảm bảo an toàn khi di chuyển và có thể ngồi xe thoải mái hơn khi di chuyển trong thời gian dài.

Xe đẩy 2 chiều Zaracos nano 2986

 

Nổi bât với bánh xe êm ái, có khóa an toàn cả bánh trước và bánh sau, tay cầm xe đẩy linh hoạt dễ điều khiển bởi các khớp nối chắc chắn. Mẫu xe đẩy Zaracos Nano 2986 vừa có kết cấu vững chắc, độ cao hợp lý mà chất liệu của lớp vải nệm vừa thông thoáng lại hỗ trợ tốt cho bé giúp giảm sóc khá tốt bảo vệ phần cột sống, cổ và đầu của bé sơ sinh khi di chuyển ở mọi địa hình.

Xe đẩy 2 chiều Gluck C68 (đỏ & be)

 Mẫu xe đẩy 2 chiều Gluck còn được trang bị bàn ăn cho bé với chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA gây nguy hại cho sự phát triển của trẻ. Xe đẩy có tấm lót dày dặn và phần khóa an toàn cho bé giữ được tư thế đúng trên xe mà vẫn luôn thoải mái trong suốt buổi di chuyển.

Xe đẩy 2 chiều Sweet Cherry Akida BT501B

 

Nếu muốn chọn xe đẩy 2 chiều và có kích thước cao thì mẫu xe đẩy Sweet Cherry Akida BT501B chính là một lựa chọn đáng để tâm. Kích thước bánh xe lớn, chắc chắn với bánh kép và khóa an toàn giúp các mẹ có thể chăm sóc bé nhẹ nhàng hơn, đặc biệt sản phẩm này sẽ rất được ưa chuộng bởi ông bố bà mẹ có chiều cao “khủng” có thể đưa con đi cùng và chăm sóc con tiện lợi hơn.

Xe đẩy 2 chiều Sweet Cherry Roking B370C

 

Cũng là sản phẩm xe đẩy 2 chiều cùng thương hiệu Sweet Cherry, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm xe đẩy trẻ em giá rẻ mà chất lượng này với phụ kiện tốt, bền bỉ, khả năng hỗ trợ cho trẻ tốt đặc biệt là phần đệm lót và tấm chống nắng giúp các bé từ độ tuổi sơ sinh cũng được di chuyển thoải mái và an toàn trên xe đẩy.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!