Các sản phẩm đai massage bụng tốt nhất và cách sử dụng an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy massage bụng tốt nhất trên thị trường được tổng hợp dưới đây và hướng dẫn sử dụng an toàn sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng như mong muốn.

Giới thiệu đai massage bụng tốt nhất

Hiện nay, đai massage bụng là một trong những thiết bị làm đẹp không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, ngoài chức năng làm săn chắc cơ bắp thì mai massage bụng còn giúp đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ. Một số thương hiệu đai massage bụng tốt nhất trên thị trường mà chúng ta có thể kể đến như: Beurer, Maxcare, Life-Miracle,… chúng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ngoài ra còn được áp dụng công nghệ sóng rung và làm nóng để giúp đánh bay lượng mỡ thừa ở vòng 2 một cách hiệu quả.

 

Đai massage bụng có thiết kế nhỏ gọn

 

Những dòng đai massage bụng tốt nhất trên thị trường hiện nay

  • Đai massage bụng và cánh tay Bodi-Tek BT-AATB: Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm đai massage bụng tốt nhất hiện nay, khi chúng sở hữu 6 chương trình tập đa dạng trong đó có: Toning, Core condition, Body trim Regular crunch, Athletic build-up và Pro,… Ngoài ra đai massage bụng Bodi-Tek BT-AATB còn có chức năng điều chỉnh mức độ và tần suất luyện tập để giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Hiện nay, đai massage bụng và cánh tay Bodi-Tek BT-AATB trên thị trường hiện có giá khoảng từ 1.800.000 đồng đến 1.900.000 đồng.
  • Đai massage bụng Beurer EM20: Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Đức và được thiết kế với 15 cường độ luyện tập đa dạng, đai massage bụng Beurer EM20 giúp chúng ta loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa, săn chắc các cơ bắp, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đai massage bụng Beurer EM20 có kích thước siêu gọn nhẹ với các hạt mát xa tạo xung điện, và chúng ta có thể dễ dàng mang đi theo mình khi đi du lịch, đi làm, đi công tác,… 
  • Đai massage bụng BOB: Đai massage bụng BOB được người tiêu dùng bình chọn là đai massage bụng tốt nhất của Medisana khi được thiết kế dựa trên công nghệ EMS tiên tiến. Đai massage bụng BOB giúp làm giảm lượng mỡ thừa, tạo nên vòng 2 săn chắc cho cả nam và nữ, đặc biệt đối tượng là dân văn phòng không có nhiều thời gian đến các phòng tập thể hình, gym,… Giá của một chiếc đai massage bụng BOB hiện giao động từ 1.700.000 đồng đến 1.900.000 đồng.
đai massage giảm mỡ bụng nào tốt
Đai massage bụng giúp đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc cơ

 

Hướng dẫn sử dụng đai massage bụng an toàn

Để đánh giá chọn được một chiếc đai massage bụng tốt nhất thì chúng ta cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: giá thành, chức năng, công nghệ áp dụng vào trong sản phẩm,… Ngoài ra sau khi chọn được một đai massage bụng thì chúng ta cần phải tuân theo hướng dẫn sử dụng để khai thác tối đa ưu điểm của sản phẩm mang lại.

  • Đai massage bụng thích hợp: giảm lượng mỡ thừa, săn chắc cơ bụng, massage thư giãn, giúp máu lưu thông tốt,… 
  • Lưu ý: Sản phẩm nên chỉ được sử dụng trên người, chỉ sử dụng với những mục đích có ghi trong giấy hướng dẫn sử dụng, nếu chúng ta sử dụng sai mục đích có thể gây hại đến đai. Tuyệt đối không được sử dụng trên những vùng có vết thương ngoài ra và nếu sử dụng đai massage bụng với các sản phẩm khác thì thiết bị sẽ không được bảo hành chính hãng.
  • Không được sử dụng máy trong các trường hợp sau: Để đảm bảo an toàn một cách tối đa, thì những đối tượng sau đây cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh xảy ra những hậu quả khó lường:
  • Nếu người sử dụng đang có triệu chứng sốt cao trên 39 độ C.
  • Người đang trong thời gian của thai kỳ
  • Những đối tượng sau khi phẫu thuật không nên sử dụng đai massage bụng vì sẽ làm giảm quá trình phục hồi.
  • Tuyệt đối không được sử dụng đai massage bụng cho các vùng từ cổ trở lên như thanh quản, đầu, họng,…
  • Những người mắc các bệnh ngoài da, vết thương hở, da bị kích ứng,…

 

Đai massage bụng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!