Các tính năng của máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P không chỉ sỡ hữu thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện. Ngoài ra thiết bị này còn kết hợp với tính năng sấy khô tiện lợi giúp cho công việc làm khô quần áo hàng ngày trở nên đơn giản hơn.

1. Xuất xứ của Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P được ra mắt năm 2022 và có mức giá khoảng 12.750.000.000.000 VNĐ. Sản phẩm này được lắp ráp và sản xuất ở Trung Quốc. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành động cơ 10 năm và bảo hành máy 2 năm.

Máy giặt sấy LG FV1209D5P là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn vì nó được trang bị một số tính năng và công nghệ tiên tiến, bao gồm cả những tính năng giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

2. Ưu điểm của máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

2.1. Thiết kế của máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

Máy giặt LG FV1209D5P có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nổi bật với tông màu xám nổi bật.  Thiết bị này là máy giặt/máy sấy kết hợp với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg lý tưởng để sử dụng hàng ngày cho các gia đình từ 4-6 người.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp người sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

2.2. Máy giặt sấy LG FV1209D5P được trang bị công nghệ cảm biến Al DD

Công nghệ cảm biến AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo để xác định loại vải và trọng lượng của đồ giặt. Sau đó máy giặt sẽ chọn chương trình giặt tốt nhất có thể cho đồ giặt giúp đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa cho quần áo của bạn.

2.3. Công nghệ giặt 6 Motion DD giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu

Máy giặt cửa trước LG FV1209D5P còn ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD tiên tiến. Vì vậy mà các vết bẩn có thể được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng, các sợi vải có thể được bảo vệ ở mức độ cao nhất có thể và hạn chế tối đa tình trạng rối sau mỗi lần giặt.

Với công nghệ SmartThinQ™, máy giặt của bạn sẽ thông minh hơn từ việc vận hành đồ giặt từ xa đến việc tải xuống chu trình giặt bổ sung. Dễ dàng tương tác với máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V truy cập các cải tiến mới nhất với Kết nối Wi-Fi.
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

2.4. Loại bỏ các loại vi khuẩn nhờ công nghệ giặt hơi nước giúp 

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ được tích hợp trong máy giặt này giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và vi sinh vật với tỷ lệ lên đến 99,9%, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của người tiêu dùng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ giặt hơi còn hạn chế tình trạng nếp nhăn và làm mềm vải hiệu quả.

2.5. Tiết kiệm đáng kể lượng điện nước tiêu thụ nhờ công nghệ inverter

Điểm nổi bật của thiết bị này là công nghệ Inverter có khả năng giảm chi phí điện nước sử dụng hàng tháng. Đồng thời, công nghệ biến tần còn hỗ trợ giúp máy vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

2.6. Chức năng tiện ích thông qua ứng dụng thông minh

Ứng dụng LG SmartThinQ cho phép bạn vận hành thiết bị từ xa thông qua điện thoại thông minh. Tính năng này cho phép bạn sử dụng thiết bị di động của mình để giám sát quá trình hoạt động máy giặt của bạn và kiểm tra tình trang lỗi của máy.

Ngoài ra, tùy chọn Thêm đồ của máy giặt sẽ giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào máy giặt trong khi máy đang hoạt động nếu chẳng may bạn bỏ sót đồ giặt.

3. Nhược điểm của máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P

Nhược điểm của thiết bị này là có kích thước khá lớn và chiếm nhiều diện tích đặt máy. Ngoài ra, các tính năng tiện lợi trên thiết bị này cũng bị hạn chế. Sản phẩm này không có tính năng tự vệ sinh lồng giặt, không có tính năng tự khởi động lại sau khi có điện. Vì vậy tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao của gia đình bạn để có được sản phẩm tốt nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn một số model máy giặt khác cùng phân khúc như: Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P, máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W, máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA, …

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!