Các tính năng không thể bỏ qua của bàn ủi hơi nước chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ủi hơi nước hiện nay có trang bị nhiều tính năng cao cấp cho hầu hết các model của các thương hiệu lớn nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn trong tầm giá rẻ.

Bàn ủi hơi nước với các tính năng cao cấp trên thị trường hiện nay có một mức giá rất phải chăng với hầu hết người sử dụng, dưới đây là những tính năng cơ bản và tiện dụng nhất của bàn ủi hơi nước :

Chức năng tự ngắt điện

Để đảm bảo an toàn, không gây cháy nổ và tiết kiệm điện, bạn nên chú ý tính năng này. Chiếc bàn ủi sẽ tự động ngắt điện khi nước trong bình chứa đã cạn. Một số bàn ủi có thêm bộ phận cảm ứng giúp sản phẩm nhận biết và tự ngắt điện khi bàn ủi dựng đứng, không di chuyển trong 30 giây.

Tự điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước

Chức năng này chủ yếu có trên bàn ủi Philips được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ OptimalTemp tiên tiến. Bàn ủi có bộ cảm biến khi ủi trên các chất liệu vải khác nhau, bàn ủi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, lượng hơi nước thích hợp với từng loại vải, ủi thẳng nhanh các vết nhăn trên quần áo, đạt hiệu quả tuyệt vời mà không cần cài đặt nhiệt độ, chế độ ủi thủ công như với các bàn ủi truyền thống.

Chức năng chống dính ở đế bàn ủi

Bàn ủi chống dính có thể là được các loại quần áo có chất liệu phủ keo, họa tiết bằng chất liệu dễ bị tác động bởi nhiệt độ cao.  Bàn là hơi nước có lớp chống dính là một lưu ý đặc biệt để tránh gây hư hỏng cho chiếc áo quần của bạn.

Tính năng chống nhỏ giọt

Không được nhiều người chú ý đến nhưng tính năng chống nhỏ giọt thực tế lại rất hữu ích cho quá trình sử dụng bàn ủi hơi nước. Nhờ có tính năng chống nhỏ giọt mà bàn ủi sẽ không bị nhỏ nước ở nhiệt độ thấp gây bất tiện khi là và tránh được nguy cơ chập cháy nổ khi dùng bàn là ở công suất cao.

Tính năng ủi quần áo treo

các tính năng của bàn ủi hơi nước

Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong thiết kế, chiếc bàn ủi hơi nước nhà bạn có thêm tính năng ủi quần áo treo giúp tăng tính tiện ích hơn nhiều so với việc chỉ dùng được bàn ủi dưới một mặt phẳng. Tính năng này cũng giúp làm phẳng phiu các vùng khó vùng bàn là như tay áo bèo nhún, eo áo váy..

Có rãnh cúc tiện lợi

Những trang phục trang trọng mặc trong những buổi hẹn với đối tác cần lịch sự và chuyên nghiệp không thể thiếu đó là những chiếc áo sơ mi, một chiếc bàn ủi hơi nước có trang bị rãnh cúc tiện lợi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi có thể ủi phẳng những chi tiết nhỏ trên trang phục.

Tính năng chống vôi hóa

Bàn ủi hơi nước thường gặp trục chặc ở bộ phận tạo hơi nước cũng là do bàn ủi không được bảo quản, làm sạch thường xuyên khoang chứa nước. Tính năng chống vôi hóa sẽ giúp bàn ủi cao cấp tự động làm sạch, làm mềm vật thể rắn và tránh gây tắc nghẽn cho bộ phận tạo hơi nước của bàn ủi.

Với những chức năng thông minh tiện ích của các mẫu bàn ủi hơi nước tốt nhất trên thị trường hiện nay, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình với giá cả, thiết kế phù hợp.

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!