Các tính năng nổi bật của chiếc tablet Nokia đầu tiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong sự kiện mới đây của Nokia, họ đã trình làng tablet đầu tiên của mình. Lumia 2520 nhận được đánh giá khá cao của các chuyên gia khi sở hữu màn hình hiển thị tốt cùng nhiều tính năng nổi bật nhưng được bán với giá rất tốt 499 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng).

Sau đây là những tính năng nổi bật nhất của Lumia 2520.

Tablet có màn hình sáng nhất

Tablet màn hình sáng nhất

Màn hình của Lumia 2520 có độ tán xạ thấp và độ sáng lên tới 600 nits, cao hơn khá nhiều so với 450 nits ở các tablet khác, điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng tablet của Nokia ở ngoài trời mà không lo lắng về vấn đề hiển thị hình ảnh.

Kết nối LTE

kết nối LTE

Nokia đã kịp thời tận dung thiếu sót của Surface khi thêm vào kết nối LTE cho tablet của mình. Điều này làm tăng tính cạnh tranh của Lumia 2520 lên rất nhiều khi LTE đang dần trở nên thông dụng hơn.

Pin 8000mAh và công nghệ sạc nhanh

pin và công nghệ sạc nhanh

Dung lượng pin của Lumia 2520 lên tới 8000mAh cho phép người dùng có thể xem video liên tục 10 giờ đồng hồ. Không những thế, Nokia còn trang bị cho nó công nghệ sạc cực nhanh. Công nghệ này cho phép người dùng có thể sạc được 80% pin (kể từ khi cạn pin) chỉ trong vòng 1 giờ.

Thiết kế mỏng, nhẹ

Thiết kế mỏng nhẹ

Lumia 2520 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Nokia Lumia. Tablet của Nokia được làm bằng chất liệu polycarbonate với 4 màu đỏ, trắng, xanh, đen, nó có độ dày chỉ 8,9mm và trọng lượng chỉ 615g. Nokia đặc biệt chú trọng đến cách người dùng thường cầm và sử dụng máy tính bảng. Vì thế, không có gì phải phàn nàn về thiết kế của chiếc tablet này.

2 loa stereo

2 loa stereo

Nokia trang bị cho máy tính bảng của mình 2 loa stereo với âm thanh nổi. Tuy chưa biết chất lượng âm thanh sẽ như thế nào, nhưng có thể sẽ không thua kém những thiết bị hàng đầu hiện nay của Nokia.

Camera 6,7 Mp với ống kính Zeiss

Camera

Ở mặt sau của Lumia 2520 là một camera có độ phân giải 6,7 Mp với ống kính Zeiss có khẩu độ F1.9 cho khả năng chụp hình khá tốt đối với một tablet. Mặt trước là một camera phụ 2Mp hỗ trợ các cuộc gọi video.

Vi xử lý snapdragon 800 mạnh mẽ

Snapdragon 800

Lumia 2520 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ snapdragon 800 tốc độ 2.2Ghz. Đây là một trong những vi xử lý mạnh mẽ nhất hện nay dành cho các thiết bị di động với tính năng tiết kiệm năng lượng.

Bàn phím Power Keyboard

Power Keyboard

Power Keyboard là một bàn phím rời tương tự như Touch Cover của Surface. Bàn phím này được tích hợp pin và 2 cổng USB giúp tăng thời lượng pin của Lumia 2520 lên thêm 5 giờ. Bên cạnh đó, bàn phím này cũng giúp Lumia 2520 thực hiện các tác vụ văn phòng tiện lợi hơn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!