Các tính năng và những ưu điểm của bếp từ Chefs EH-DIH206 mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs EH-DIH206 được tung ra thị trường với nhiều ưu điểm như bền, đẹp, chế độ nấu đa dạng. Trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết về các tính năng cũng như ưu điểm vượt trội của loại bếp từ này.

Bếp từ Chefs EH-DIH206 với thiết kế nhỏ gọn, cùng nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Cùng với đó là rất nhiều ưu điểm mà bếp từ Chefs EH-DIH206 mang đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Tại sao chúng ta nên thay bếp gas bằng bếp từ khi nấu ăn?

Bếp từ có nhiều tính năng hiện đại giúp công việc nấu ăn được trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay có rất nhiều gia đình đã thay thế bếp gas bằng bếp từ Chefs EH-DIH206 bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:

  • Bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi nấu nướng và giúp quá trình này diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Đun nấu an toàn và tiết kiệm điện bởi công nghệ inverter của bếp.
  • Bếp từ có tính linh hoạt cao, dễ dàng lắp đặt và thay thế linh kiện.
  • Nấu nướng với mức nhiệt chính xác và ổn định, người dùng chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để món ăn thơm ngon trọn vị hơn.
  • Tận dụng 100% lượng nhiệt trong suốt quá trình đun nấu bởi mặt bếp có tính năng nhận diện nồi.
Bếp từ Chefs EH-DIH206 có thiết kế tinh tế, sang trọng
Bếp từ Chefs EH-DIH206 có thiết kế tinh tế, sang trọng

Tính năng đặc biệt của bếp từ Chefs EH-DIH206

Các tính năng của bếp từ Chefs EH-DIH206 sẽ được chia thành nhiều loại như: Tính năng chung của sản phẩm; Tính năng an toàn và tính năng mặt kính,… Những tính năng này sẽ bổ trợ cho nhau tạo nên một chiếc bếp hoàn hảo khi đưa đến tay người sử dụng.

1. Tính năng của bếp từ Chefs EH-DIH206

Sản phẩm được thiết kế bởi các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chính vì vậy bếp từ Chefs EH-DIH206 đun nấu sẽ siêu tiết kiệm điện. Hơn thế nữa thời gian nấu nhanh và có thể nấu được nhiều món như xào, hầm, luộc, rán ở nhiều chế độ khác nhau.

  • Mặt kính của bếp từ Chefs EH-DIH206 được thiết kế màu đen sang trọng, chất liệu EuroKera với bo viền nhôm để bảo vệ mặt kính.
  • Mâm nấu có chức năng tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi, với đường kính lên đến 20cm.
  • Công suất bếp từ Chefs EH-DIH206 nếu bật chế độ nấu nhanh Booster có thể lên đến 2200W.
  • Chức năng hẹn giờ của bếp khá độc đáo và mới lạ, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn nhưng vẫn đam mê nấu nướng. Chức năng này được thiết kế riêng biệt cho từng bếp nấu và thời gian hẹn giờ có thể lên đến 99 phút.
  • Điều khiển của bếp từ Chefs EH-DIH206 với 9 mức công suất, đặc biệt là có thêm nhiều chương trình nấu ăn tự động. Chúng ta có thể lựa chọn các chế độ khác nhau để nấu các món ăn sao cho phù hợp mà không lo nhiệt độ quá lớn hoặc quá nhỏ.
  • Nếu đang nấu nướng mà bạn có công việc bận cũng có thể sử dụng tính năng tạm dừng của bếp là Pause.
  • Ngoài ra Bếp từ Chefs EH-DIH206 còn có bàn phím cảm ứng siêu nhạy, ngay cả khi tay bị ướt cũng có thể sử dụng. Công suất của vùng nấu hoàn toàn độc lập và công suất tối đa có thể lên đến 4400W.
Tìm hiểu một số tính năng của bếp từ Chefs EH-DIH206
Tìm hiểu một số tính năng của bếp từ Chefs EH-DIH206

2. Tính năng an toàn của bếp từ Chefs EH-DIH206

Các tính năng an toàn của một thiết bị điện là rất quan trọng. Hiểu được điều đó nên nhà sản xuất bếp từ Chefs EH-DIH206 đã trang bị rất nhiều các tính năng an toàn cho bếp như:

  • Cảnh bảo nhiệt vùng nấu Residual heat nếu nhiệt độ dư nhiều
  • Tính năng khóa an toàn cho trẻ em Child lock.
  • Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như khi bạn để quên bếp sẽ tự động tắt (Automatic switching off).
  • Khi không có nồi bếp cũng sẽ tự động tắt (Pot detection).
  • Hơn thế nữa bếp còn được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn khi quá áp hoặc quá nhiệt.
Tính năng an toàn của bếp từ Chefs EH-DIH206 với rất nhiều chức năng
Tính năng an toàn của bếp từ Chefs EH-DIH206 với rất nhiều chức năng

3. Tính năng của mặt kính

Mắt kính của bếp từ Chefs EH-DIH206 được thiết kế với màu đen sang trọng. Bề mặt chịu lực cao và chống trầy xước, chúng ta có thể thoải mái đặt những vật nặng mà không lo vỡ mặt kính. Khả năng chịu nhiệt của mặt kính có thể lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt của mặt kính lên đến 800°C.

Với nhiều tính năng hiện đại bếp từ Chefs EH-DIH206 hiện nay đã có mặt ở hầu hết các gian bếp trong gia đình Việt. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tham khảo giá thành và các loại sản phẩm của bếp từ. Đừng ngần ngại mà hãy tìm đến Websosanh, tại đây có giới thiệu rất nhiều loại sản phẩm và đưa ra các mức giá hợp lý cho bạn tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!