Cách chăm sóc mặt cho da dầu trong những ngày nóng nực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc làn da dầu như thế nào tốt được nhiều người quan tâm đặc biệt là khi thời tiết nóng bức và có nhiều khói bụi :

 Việc chăm sóc da cho mỗi loại da khác nhau rõ ràng có nhiều sự khác biệt, tuy nhiên với làn da dầu bạn cần lưu tâm đến nhiều vấn đề hơn so với làn da khô hay da thường, đặc biệt trong những ngày nóng, nhiệm vụ giải cứu làn da khỏi tiết dầu thừa, lỗ chân lông to và các nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến mụn đều cần được kiểm soát :

Sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu

Nếu như nhiều người quan tâm đến các dòng sữa rửa mặt không có độ pH cao để tránh làm khô da, sữa rửa mặt cho da dầu vẫn phát huy hiệu quả tốt nếu được sử dụng đúng cách và có chứa thành phần thân thiện với da. Khả năng loại bỏ lớp dầu, bụi bẩn và làm sạch lỗ chân lông hữu hiệu, giảm tiết dầu của sản phẩm này luôn đem lại lợi ích cho làn da dầu.

Sử dụng toner cấp nước

Chăm sóc da cần thiết nhất sau bước làm sạch có lẽ không có gì khác là bước dưỡng ẩm, cấp nước. Các loại toner đều được dùng hàng ngày nhờ có công dụng làm sạch và cấp ẩm, giúp da ngậm nước tốt hơn. Nếu bạn không có mụn thì có thể dùng các loại toner có tác dụng dưỡng ẩm thay vì các loại có chứa cồn khô có thể gây kích ứng da hơn.

Nếu làn da bị đổ dầu nhiều, bạn có thể sử dụng toner thay thế cho kem dưỡng ẩm.

Chọn đúng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm phát huy tác dụng trong việc dưỡng da với khả năng thấm tốt và để lại bề mặt da mịn màng, mềm mại, rất cần thiết để làn da dầu được dưỡng ẩm tốt và tránh đổ nhiều dầu thừa, tránh gia tăng những nốt mụn hay tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, dầu dưỡng da facial oil cũng giúp da đàn hồi hơn và căng mượt tự nhiên, cách này không chỉ chăm sóc da hiệu quả mà còn khiến da có một vẻ đẹp khỏe khoắn.

Tẩy tế bào chết 1 – 2 lần / tuần

Nếu tẩy tế bào chết là một bước quan trọng cho mọi loại da, kể cả da thường, da khô hay da nhạy cảm thì vẫn đều cần thực hiện đều đặn, đặc biệt với da dầu tẩy da chết chính là một cách chăm sóc da sống còn để hạn chế tình trạng viêm da, xử lý các đốm mụn và giúp cho khuôn mặt tươi tắn hơn, da được cải thiện kết cấu và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn từ các mỹ phẩm chăm sóc da khác.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!