Cách chọn áo len theo từng dáng người cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến, tủ đồ của bạn chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len quen thuộc. Vậy bạn đã biết cách chọn áo len theo dáng người của mình để có thể phô bày những nét đẹp cũng như giấu đi khuyết điểm của cơ thể chưa?

Cách chọn áo len đẹp cho cô gái có dáng đồng hồ cát

Nếu bạn có thân hình đồng hồ cát, có lẽ bạn đã rất may mắn. Bạn có thể lựa chọn hầu hết các kiểu áo len và chúng đều phù hợp với bạn. Tuy nhiên, những chiếc áo len đẹp có chất liệu mềm mại, cổ lọ hay cổ tròn và ôm nhẹ sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong của cơ thể vào mùa đông.

Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo len vặn thừng, áo len dệt kim bởi chúng sẽ giúp bạn khoe được vòng eo, khuôn ngực và vong ba quyến rũ.

Cách chọn áo len đẹp cho cô gái có dáng người quả lê

Dáng người quả lê có khuyết điểm là vòng 1 “hơi lép”, vì vậy, việc của bạn là chọn những chiếc áo có thể hạn chế khuyết điểm này. Gợi ý cho bạn gái có dáng người quả lê là những chiếc áo len cổ chữ V hay cổ thuyền rộng bởi những kiểu áo này sẽ giúp người đối diện thay vì tập trung vào vòng 1 “không phải thế mạnh” sẽ chú ý hơn vào những khoảng hở hút mắt. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo len có màu sắc rực rỡ, có chi tiết tay áo phồng hay nhún vai để tạo sự cân bằng cho dáng người. Bạn không nên chọn dáng áo len cổ lọ truyền thống vì chúng sẽ làm cơ thể bạn không cân đối.

Cách chọn áo len đẹp cho cô gái có dáng người quả táo

Những cô gái có dáng quả táo thường có phần eo và hông khá lớn, họ thường rất khó chọn đồ vì thường bị béo bụng và vòng hông khá to. Để che đi khuyết điểm của cơ thể, bạn nên chọn những chiếc áo len dáng dài, dáng suông. Ngoài ra những chiếc áo len dáng rộng mix cùng chân váy hay quần jeans cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung vào tủ đồ của mình một chiếc áo len đuôi tôm.

Ngược lại hãy tránh những chiếc áo len bó hoặc áo len dáng ngắn, chúng sẽ chỉ làm cho thân hình của bạn bị “phô diễn” hết các khuyết điểm mà thôi.

Cách chọn áo len cho cô nàng mũm mĩm

Những cô gái có thân hình mũm mĩm không hẳn là khó lựa chọn áo len. Bạn chỉ cần tránh những chiếc áo len to dày hay rộng bởi chúng sẽ càng làm bạn trông luộm thuộm hơn, lùn hơn, bép hơn. Tất nhiên bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc áo quá ôm hay bó sát vì những nhược điểm trên cơ thể bạn sẽ có dịp được “phơi bày” ra.

Bạn nên làm quen với những chiếc áo len mỏng, vừa vặn với cơ thể, không quá dày, không quá dài, không quá ôm. Chúng giúp bạn nhìn gọn gàng hơn và từ đó tạo cảm giác bạn gầy đi một chút. Ngoài ra, lựa chọn màu tối cũng sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn đấy.

Cách chọn áo len đẹp cho cô nàng hông to

Với những cô nàng hông to, áo len mullet với phần trước ngắn và phần vạt áo sau dài sẽ giúp bạn có một cái nhìn thật khỏe khoắn, hài hòa. Chúng giúp che đi phần hông to đồng thời giúp làm gọn lại, ôm chùm quanh hông khiến bạn sẽ thấy tự tin hơn khi bước xuống phố.

Cách chọn áo len đẹp cho cô nàng thước kẻ

Nếu bạn cao, gầy thì những chiếc áo len oversized, dài tới ngang đùi sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chúng giúp bạn nhìn có vẻ mập mạp hơn thân hình thật, hơn nữa, một chiếc quần skinny jeans, legging phía dưới giúp tôn lên chiều cao đôi chân của bạn đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!