Cách chọn mua bếp nướng điện tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến rồi, bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng điện mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn nào là tốt nhất cho gia đình mình thì bài viết này sẽ chỉ ra cách chọn mua bếp điện chất lượng nhất cho gia đình

1. Chú ý vào thiết kế của bếp nướng điện

Thiết kế của bếp nướng điện là điều cần chú ý đầu tiên. Nên lựa chọn những kiểu bếp có dáng dài thì việc nướng thực phẩm sẽ dễ dàng hơn nhiều, nếu được thì hãy lựa chọn thêm loại bếp nướng điện có quai cầm 2 bên để tiện di chuyển nếu đang có thực phẩm trên bếp. Thiết kế quai cầm và chân bếp nên được sử dụng nhựa chống nóng.

thiết kế bếp nường điện

Chọn bếp nướng điện có dáng dài để tiện sử dụng hơn

2. Có thể điều chỉnh nhiệt độ của bếp nướng điện

Cần mua loại bếp nướng điện có phần điều chỉnh nhiệt độ để lựa chọn cách gia nhiệt phù hợp nhất cho từng loại thực phẩm. Thông thường phần điều chỉnh nhiệt của bếp sẽ có dạng nút vặn dễ dàng.

chọn loại bếp nướngđiện có thể điều chỉnh nhiệt độ

Chọn loại bếp nướng điện có nút xoay điều chỉnh nhiệt

3. Lựa chọn công suất bếp nướng điện sao cho phù hợp

Các loại bếp nướng điện hiện nay trên thị trường thường có công suất từ 1200W đến 2000W. Bếp càng có công suất lớn thì khả năng tăng nhiệt nhanh, giúp đồ ăn chính nhanh, nóng lâu và giòn hơn, trái ngược hoàn toàn với loại bếp công suất thấp sẽ phải chờ lâu.

4. Chất liệu được sử dụng làm bếp nướng điện

Việc chất liệu được sử dụng làm bếp nướng điện có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nếu nhà sản xuất lựa chọn chất liệu không an toàn. Cần lựa chọn loại chất liệu từ hợp kim cao cấp, hoặc thép không gỉ vì khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, quan trọng là lớp tráng chống dính phải bền. Khi sử dụng bếp nướng điện thì thực phẩm sẽ không bị bám dính vào mặt bếp, mặt khác việc lau chùi cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bếp nướng điện có lớp chống dính

Chọn chất liệu chống dính cho bếp nường điện

5. Chọn loại bếp nướng điện có rãnh hứng dầu mỡ

Việc có khe rãnh trên bề mặt bếp sẽ khiến phần mỡ khi thực phẩm được gia nhiệt chảy ra, làm cho miếng thịt ngon hơn, không bị ngấy và sẽ an toàn cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp của các chị em.

chọn bếp nướng điện có rãnh

Nên chọn loại bếp nướng điện cos rãnh để có thể bớt dầu mỡ khi chế biến

6. Lựa chọn thương hiệu cũng như xuất xứ của bếp nướng điện

Thị trường vào đông, các nhà sản xuất bếp nướng điện cũng tung ra nhiều mẫu mã cho các chị em lựa chọn hơn. Tùy vào kiểu dáng, chất liệu, xuất xứ, thương hiệu mà có giá tiền khác nhau. Hiện nay bếp nướng điện thường có giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến loại cao cấp có giá vài triệu đồng. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng như các tính năng an toàn và độ bền của sản phẩm để chọn ra được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Các sản phẩm bếp nướng điện hiện nay đang xuất hiện trên thị trường có thể kể đến như bếp nướng điện Goldsun, bếp nướng điện Delites, . . .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!