Cách chọn mua máy bơm chìm nước tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gợi ý dưới đây, bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm để mua được chiếc máy bơm chìm nước tốt nhất

Máy bơm chìm nước đang ngày được ứng dụng rộng rãi trong thực tế cuộc sống của chúng ta, nhất là trong các lĩnh vực xử lý chất thải.

Sự đa dạng của các dòng máy bơm chìm nước trên thị trường khiến người tiêu dùng khá hoang mang không biết nên chọn mua máy bơm chìm nước loại nào tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu của mình.

Để trả lời cho câu hỏi này, Websosanh đưa ra một số kinh nghiệm để bạn có thể lựa chọn được loại máy bơm chìm nước phù hợp với nhu cầu của gia đình mình

Lưu ý đến điện áp sử dụng của máy bơm chìm nước

Cần chọn máy bơm chìm nước có điện áp phù hợp để đạt công suất tốt nhất

Cần chọn máy bơm chìm nước có điện áp phù hợp để đạt công suất tốt nhất

Các sản phẩm máy bơm chìm nước thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, Nhật, Indonesia…chính vì thế, thông thường, không phải loại máy bơm chìm nước nào cũng phù hợp với điều kiện điện áp sử dụng của Việt Nam, mà khá đa dạng, bạn cần chú ý đến điểm này trong thực tế sử dụng

– Các loại máy bơm chìm nước sử dụng dòng điện 220v/50Hz là phù hợp với lưới điện Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được luôn

– Các loại máy bơm chìm nước sử dụng điện áp 380V hoặc tần số dòng điện 60 Hz, bạn không thể trực tiếp kết nối với lưới điện quốc gia, mà cần phải sử dụng máy biến áp, biến tần để có được nguồn điện thích hợp cho máy hoạt động.

Nhìn chung, theo kinh nghiệm, bạn nên chọn các loại máy bơm chìm nước có cùng tần số dòng điện là 50Hz, có thể điện áp 380V, để dùng máy biến áp để biến đổi dòng điện dễ dàng, nhưng tốt hơn là nên dùng loại 220V/50Hz.

Chú ý đến chất liệu của máy bơm chìm nước

Nên chọn mua những loại máy bơm chìm nước làm từ thép không gỉ

Nên chọn mua những loại máy bơm chìm nước làm từ thép không gỉ

Các loại máy bơm chìm nước do tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước, bùn, bẩn,…do đó quá trình ăn mòn diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Vì vậy chất liệu máy bơm chìm nước là rất quan trọng.

Bạn nên lựa chọn những máy bơm chìm nước được làm từ thép không gỉ, nhôm và các chi tiết từ carbon, hoặc các hợp kim không gỉ khác…điều này sẽ giúp cho máy bơm chìm nước có thể có tuổi thọ lâu, và từ đó sử dụng được lâu dài hơn.

Chú ý đến các thông số kỹ thuật của máy bơm chìm nước

Mỗi loại máy bơm chìm nước chỉ hoạt động được trong một khoảng nhiệt độ chính

Mỗi loại máy bơm chìm nước chỉ hoạt động được trong một khoảng nhiệt độ chính

Các thông số kỹ thuật của máy bơm chìm nước rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến sự hoạt động của máy bơm chìm nước trong thực tế sử dụng, cụ thể, bạn cần chú ý đến các chi tiết sau khi chọn mua máy bơm chìm nước:

– Kiểu lắp đặt: mặc dù hầu hết là những loại máy bơm chìm nước đều được lắp đặt chìm sâu dưới mực chất lỏng, nhưng cũng có những loại được lắp cạn, bạn cần chú ý điều đó.

– Nhiệt độ hoạt động của máy bơm chìm nước

Khác với một số loại máy bơm nước khác, máy bơm chìm nước có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ nước cao, bạn cần chú ý, nếu bạn cần một chiếc máy bơm chìm nước với nhiệt độ nước cao thì cần lưu ý

– Loại máy bơm chìm nước: loại máy bơm chìm nước để hút nước và hút bùn, chất thải sẽ có cấu tạo hoàn toàn khác nhau, bạn cần lưu ý để mua được loại phù hợp với nhu cầu của bản thân

Tham khảo thêm các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua máy bơm nước

Mua máy bơm chìm nước hãng nào tốt nhất?

Pentax là nhãn hiệu máy bơm chìm nước được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Pentax là nhãn hiệu máy bơm chìm nước được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Có nhiều hãng máy bơm chìm nước trên thị trường, nên người dùng có thể lựa chọn cho mình một nhãn hiệu máy bơm chìm nước tốt nhất cho nhu cầu:

Trên thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy bơm chìm nước sau:

Máy bơm chìm nước Pentax

Máy bơm chìm nước Tsurumi

Máy bơm chìm nước Ebara

Máy bơm chìm nước Foras

Máy bơm chìm nước thải CNP

Mong rằng với những gợi ý trên đây đã giúp cho bạn có được những thông tin chính xác để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm chìm nước tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!