Cách chọn mua và sử dụng bàn chải điện tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bàn chải đánh răng điện với mục đích giúp công việc làm sạch răng mỗi ngày trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, tuy nhiên nhiều người vẫn không biết chọn mua và sử dụng chúng đúng cách khiến việc vệ sinh răng miệng không tốt.

Tại sao nên mua một chiếc bàn chải điện

Nếu bạn thực sự muốn mua một chiếc bàn chải tốt thì điều đầu tiên là hãy tìm tới những nhãn hiệu bàn chải có uy tín để có thể chọn được sản phẩm ưng ý và được nhiều phản hồi tốt. Nếu bạn có mắc một số bệnh như viêm khớp, sâu răng hoặc bạn chưa hài lòng với việc chải răng hàng ngày thì một bàn chải điện sẽ là lựa chọn phù hợp.

s

Nhiều người thường dễ mắc lỗi khi chải răng nhưng không phải ai cũng nhận ra để tìm cách sửa những thói quen này. Một chiếc máy đánh răng điện sẽ bảo vệ được sức khỏe răng miệng mà ít tốn thời gian và công sức của bạn so với việc chải răng thông thường.

Mọi người thường có xu hướng chải răng của họ quá nhanh và cuối cùng là bỏ sót nhiều vùng răng chưa động tới và những vùng răng này đặc biệt lại thường dễ đóng nhiều mảng bám nhất trên hàm răng như vùng răng hàm trên, vùng mặt trong của răng. Thói quen này về lâu dài sẽ gây ra những lỗ hỏng trên răng khi vi khuẩn gây hại có thể dẫn đến bệnh răng và lợi, hình thành những lỗ sâu răng.

Vậy thì bạn sẽ phải làm thế nào khi luôn vội vàng mỗi khi đánh răng mỗi sáng? Nếu bạn bỏ đánh răng trong vòng 24 giờ thì các mảng bám và vi khuẩn có thể hình thành trên răng của bạn, tuy nhiên sau đó bạn cần chải răng 2 lần một ngày và sử dụng chỉ nha khoa.

Đối với loại chỉ nha khoa dạng cây hình chữ Y được đánh giá là có khả năng tiếp cận những điểm khó chạm tới trên răng hơn nhờ có một que dài giúp chạm tới chân răng mà sử dụng tay khó đưa vào sâu trong miệng. Tuy nhiên về mặt kinh tế thì sử dụng que chỉ nha khoa sẽ có chi phí cao hơn 2 lần so với dùng chỉ nha khoa thông thường.

Bàn chải thường và bàn chải điện

Bàn chải đánh răng bằng tay và bằng điện có thể có hiệu quả như nhau nếu được sử dụng đúng theo như nghiên cứu. Để đánh bàn chải bằng tay, bạn đặt bàn chải nghiêng một góc 45 độ so với nướu răng, di chuyển nhẹ nhàng trên phần mặt răng và động tác sao cho bàn chải chuyển động theo phương thẳng đứng lên xuống, chải răng nhẹ nhàng giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám để hơi thở thơm tho.

Tuy bạn hoàn toàn có thể chải răng một cách hiệu quả với bàn chải tay thông thường, việc sử dụng bàn chải máy sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nữa, đặc biệt khi bạn có các bệnh lý ở khớp cổ tay và bàn tay, hoặc các vấn đề khác khiến bạn khó chải kỹ được. Chuyển động của lông bàn chải máy giúp bạn loại bỏ các mảng bám trên răng tốt hơn và từ đó, giúp cải thiện sức khỏe của mô nướu.

Lời khuyên khi chọn mua bàn chải điện

Nếu bạn chọn chải răng bằng máy, bạn hãy lựa chọn loại mà bạn thấy dễ cầm và thoải mái khi chải. Đó có thể là loại bàn chải có đầu chuyển động quay hoặc loại có lông rung bằng siêu âm. Các đặc điểm khác bạn có thể tùy chọn: có thể điều chỉnh cường độ, có thể hẹn giờ và pin có thể sạc đi sạc lại.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!