Cách chọn nước hoa cho mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi một mùa khác nhau lại có cách sử dụng những sản phẩm nước hoa nữ khác nhau sao cho phù hợp nhất cho những hoàn cảnh khác nhau.Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nước hoa nào phù hợp cho mùa đông này nhé

1. Lựa chọn nước hoa thế nào cho mùa Đông

Theo tạp chí Marie Claire, chúng ta không nên chỉ sử dụng một loại nước hoa duy nhất cho mùa đông, nên kết hợp linh hoạt các loại nước hoa khác nhau sao cho phù hợp với môi trường cũng như hoàn cảnh cụ thể, ví dụ như nước hoa sử dụng cho tiệc tối sẽ khác loại nước hoa sử dụng cho dạo phố hay đi picnic. Việc lựa chọn nước hoa cũng phải phù hợp với sở thích của mỗi người.

nước hoa cho mùa đông

Chọn mua nước hoa như thế nào cho mùa đông

Vào mùa đông bạn sẽ ít phải dặm lại nước hoa vì khí lạnh của mùa đông khiến cho các phân tử nước hoa bay mùi chậm hơn. Trên thực tế bạn chỉ cần chấm một vài giọt là cũng đủ để “ngát hương” nguyên một ngày rồi.

2. Những lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa đông

Cần cân nhắc sử dụng nước hoa sao cho phù hợp với mùi cơ thể. Nếu mùi cơ thể quá nặng, hạn chế sử dụng các mùi nước hoa quá nồng như các mùi từ xạ hương hay da thuộc.

Nếu bạn tham gia các buổi tiệc tối, nên lựa chọn những mùi hương nước hoa có chữ Night hoặc Midnight để thu hút được người đối diện.Tuy nhiên nếu đó là một buổi tiệc có nhiều người thân quen thì bạn nên sử dụng các loại nước hoa nhẹ hơn để tạo cảm giác quen thuộc và gần gũi.

nước hoa cho tiệc tối

Lựa chọn các loại nước hoa sao cho thích hợp với hoàn cảnh sử dụng

Còn nếu ban sử dụng nước hoa cho những chuyến du lịch thì hãy sử dụng xịt khử mùi cơ thể tầm 20 phút trước khi xịt nước hoa, để nước hoa lên mùi chuẩn hơn.

Nên lựa chọn các sản phẩm có phần trăm tinh dầu cao từ 20% đến 40%, đây sẽ là lựa chọn tuyệt nhất cho mùa đông, tuy nhiên đây sẽ là các sản phẩm có giá khá cao. Lựa chọn tiếp theo là các sản phẩm Eau de Parfum (EDP) có nồng độ tinh dầu từ 15% đến 20% có khả năng lưu hương từ 6 cho đến 8 tiếng. Các sản phẩm có nồng độ tinh dầu càng cao thì khả năng khuếch tán cũng như lưu hương càng cao. Các sản phẩm hương nồng thường chứa hổ phách, da thuộc, xạ hương – đây sẽ là những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

Với những phong cách khác nhau sẽ đưa ra những lựa chọn nước hoa thích hợp khác nhau. Ví dụ với phong cách cổ điển thì nước hoa Tresor của Lancome sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì mùi hương đi cùng với năm tháng.

nước hoa lancome tresor

Nước hoa lancome tresor dành cho các cô nàng cổ điển

Với những cô gái thanh lịch thì những dòng nước hoa củaChanel lại cực kì phù hợp như nước hoa Coco Chanel hay nước hoa Coco Mademoiselle. Với quý cô phong cách tự tin thì có thể là nước hoa Gucci Guilty Intense của Gucci. Quyến rũ và gợi cảm với nước hoa Hypnose của Lancome, lãng mạng và ngây thơ với nước hoa Poeme của Lancome hay nàng thơ của Chloe – nước hoa Chloe Eau de Parfum.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Nếu nói nước hoa Chanel No5 đứng đầu trong lượng tiêu thụ của nước hoa Chanel thì nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle chắc hẳn là người kế vị thứ 2. Sự kết hợp kì diệu gì từ mùi hương cũng như thiết kế đã khiến người dùng mê đắm đến vậy

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!