Review nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mamonde Rose Water Daily Skin là nước hoa hồng với công dụng làm dịu da và dưỡng ẩm cho da tốt phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô và sử dụng trong mùa đông hanh khô.

Giới thiệu nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin

nước hoa hồng mamonde rose water toner review

Nước hoa hồng mamonde rose water toner

Mamonde có thể nghe hơi lạ với nhiều bạn, nhưng ở Hàn hãng này khá nổi, cùng thuộc tập đoàn Amore Pacific với Sulwhasoo, Hera, IOPE, Laneige, Innisfree, Etude’s House… Đặc biệt với dòng sản phẩm Rose Water được những blogger youtuber Hàn Quốc khen ngợi và sử dụng rất nhiều thời gian gần đây và nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin chính là một trong số đó.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin được thiết kế với thành phần chiếm đến 90,98% là từ nước hoa hồng chiết xuất qua quá trình nấu cánh hoa hồng và chiết lấy nước hoa hồng để giữ lại thành phần tinh túy nhất với tác dụng làm dịu da và dưỡng ẩm sâu tuyệt vời.

**Giá thảm khảo rẻ nhất: 250.000 đồng/chai 250ml và 500.000 đồng/chai 500ml

Thành phần nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin

 nước hoa hồng mamonde ingredients

Thành phần nước hoa hồng mamonde

Thành phần: Rose extract, Butylene Glycol, Prunus Mume Fruit Extract, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Glycerin, Ethylhexyl – Glycerin, Carbomer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Methamine, Phenoxyethanol, Fragance.

Thêm một ưu điểm cho nước hoa hồng Rose Water Toner là em ấy có 4-free, không nguồn gốc động vật, dầu khoáng, chất tạo màu và 1,4 dioxide phù hợp với tiêu chí thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng

Ưu điểm

– Mùi hoa hồng dễ chịu, không bị nồng

– Thành phần chính là 90.89% nước hoa hồng damask với quy trình “nấu” phức tạp quý giá, cung cấp nhiều độ ẩm cho da

– Không làm da có cảm giác bị chích, bị căng, khó chịu

– Thành phần 4-free

Nhược điểm

Mức giá của nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin khá cao so sánh với mức giá trung bình của các loại nước hoa hồng tự nhiên chất lượng cao khác.

nước hoa hồng mamonde review

Thành phần nước hoa hồng mamonde (ảnh internet)

Review nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin

– Đặc điểm cấp ẩm sâu cho da được nhiều người đánh giá cao ở nước hoa hồng Mamonde Rose Water Daily Skin; nhiều người review sản phẩm này ở Hàn Quốc và những nước châu Âu khi nhập nước hoa hồng Mamonde đều có cùng nhận xét về dòng nước hoa hồng này về khả năng dưỡng ẩm tốt cho da hơn hẳn với các loại nước hoa hồng thông thường; với những nước hoa hồng Mamonde xách tay tại Việt Nam thì chất lượng cũng tương tự.

–Mamonde Rose Water Daily Skin có mùi hương khá rõ ràng, đem lại cảm giác ngọt ngào, tươi mát như những cánh hoa hồng tươi mới hái; nhờ vậy mà dù bạn là người không thích dùng mỹ phẩm có mùi hương vẫn có thể cảm thấy thư giãn với sản phẩm này; thêm nữa là mùi hương cũng sẽ biến mất sau khi nước hoa hồng trên da khô đi. Tuy nhiên một số người da nhạy cảm với hương liệu có thể bị kích ứng.

– Cảm nhận chung là nước hoa hồng với chiết xuất hoa hồng từ thương hiệu Mamonde Hàn Quốc làm tốt nhiệm vụ làm sạch sâu cho da sau khi rửa sữa rửa mặt, đồng thời làm da mềm mịn, săn chắc hơn và có độ dưỡng tốt. Mức giá khá cao có thể là nhược điểm khiến nhiều người ngần ngại sử dụng sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!