Cách chọn phấn nền The Face Shop phù hợp với làn da bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền The Face Shop nổi tiếng với bảng màu đa dạng và khả năng lên da tự nhiên, đây là dòng phấn nền được người dùng ưa chuộng nhất không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác. 

Giới thiệu phấn nền The Face Shop

Chúng ta đều biết rằng, thị trường mỹ phẩm hiện nay đang có sự phát triển rất mạnh mẽ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn và tìm được loại phấn nền phù hợp với làn da của mình. Hiện nay, nhắc đến các thương hiệu phấn nền Hàn Quốc, chúng ta không thể không nhắc đến phấn nền The Face Shop – một sản phẩm đã quá hot trên các diễn đàn làm đẹp. Không phải là một loại sản phẩm cao cấp, mà ngược lại đây là một phân loại khá bình dân, chất lượng tốt mức giá rất phù hợp đối với mọi người ngay cả các bạn học sinh, sinh viên. Phấn nền The Face Shop càng nổi tiếng hơn khi người dùng biết đến bảng màu và khả năng lên da của em nó. Từ khi ra mặt thị trường đến nay, đây là dòng phấn nền được người dùng ưa chuộng nhất không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác. 

phấn nền the face shop kiềm dầu

Những dòng phấn nền The Face Shop được yêu thích nhất

Phấn nền The Face Shop có sự phát triển khá mạnh mẽ và ngày càng làm hài lòng người tiêu dùng không chỉ về chất lượng mà còn nằm ở những phân loại. Nếu bạn tìm hiểu sẽ biết được hiện nay The Face Shop có hơn 10 loại phấn nền, phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng của từng người. Thế nhưng quả là một thiếu sót nếu khi nhắc đến phấn nền The Face Shop mà không biết tới 3 loại sản phẩm dưới đây:

Phấn nền the face shop

  • Phấn nền The Face Shop dạng thỏi Multi Stick Foundation SPF 45 PA++: Sản phẩm ra mắt thị trường trong thời gian người dùng đang đặc biệt quan tâm đến các dòng phấn nền. Chính vì thế mà từ thiết kế cho đến chất lượng của em nó được khá nhiều khách hàng tò mò và tìm hiểu. Chắc chắn bạn sẽ biết Multi Stick Foundation không chỉ là dòng phấn nền thông thường mà nó còn cung cấp, chứa các dưỡng chất có lợi cho da. Với thiết kế dạng thỏi gồm 1 đầu chứa phấn nền và 1 đầu có chổi tán giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng khi ra ngoài. Độ che phủ cực đỉnh của em này chính là điểm mà nhiều người rất quan tâm. Có lẽ trong các dòng phấn nền The Face Shop em này là một sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ. 

Phấn nền the face shop dạng lỏng

 

  • Phấn nền The Face Shop Magic Cover BB Cream SPF20 PA++: Đây là một sản phẩm được mệnh danh là dòng best seller của The Face Shop kể từ khi em nó ra mắt trên thị trường. Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn là một điểm cộng khá lớn cho sản phẩm. Đặc biệt về chất lượng, không cần sử dụng quá nhiều mà chỉ cần dùng một lượng như hạt đậu bạn đã có thể che phủ toàn bộ khuôn mặt. Mỏng nhẹ, mịn màng, căng bóng chính là những từ dùng để diễn tả về dòng phấn nền The Face Shop. 

 

Cách chọn phấn nền The Face Shop phù hợp với làn da bạn

Trên thực tế, phấn nền The Face Shop có rất nhiều loại với những công dụng khác nhau và phù hợp với từng loại da. Có thể nói, nếu bạn không am hiểu kỹ về các dòng sản phẩm này sẽ rất khó lựa chọn. Vì thế để có một loại phấn nền The Face Shop chất lượng bạn nên tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Chọn tông màu phù hợp với da: Hầu như phấn nền The Face Shop được sản xuất theo phân loại với nhiều tông màu khác nhau. Bạn nên dựa trên màu da của mình để có được sản phẩm tiệp vào da và đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. 
  • Chọn sản phẩm cho từng loại da: Hiểu được sự khác nhau giữa làn da của mỗi người nên phấn nền The Face Shop đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với độ phù hợp với từng loại da. Ví dụ như da dầu, bạn nên chọn loại có khả năng kiềm dầu, chứa công thức oil free giúp da giảm bóng nhờn và lâu trôi. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!