Cách dùng kem dưỡng ẩm Nivea cho da toàn thân luôn mềm mịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có bao giờ nghĩ rằng làn da bạn sẽ được chăm sóc thật khỏe mạnh chỉ nhờ một hũ kem dưỡng ẩm Nivea giá siêu rẻ như này. Bí kíp nằm hết ở dưới nhé.

Mỗi khi mùa đông đến, nhắc đến kem chống nẻ, chắc chắn cái tên đầu tiên hiện lên trong đầu chúng ta đầu tiên chính là Nivea. Dòng sản phẩm huyền thoại kem dưỡng ẩm Nivea đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất rất lâu, thường được dùng làm quà quý mỗi khi người thân ở nước ngoài về nước. Chỉ vậy cũng đủ cho chúng ta thấy sản phẩm này tốt thế nào. Dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu, nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhưng nhiều người vẫn trung thành với loại kem dưỡng ẩm Nivea. Vậy sử dụng như thế nào để kem có tác dụng tốt nhất, hãy cùng Websosanh tìm hiểu cách dùng kem dưỡng ẩm Nivea !

Review nhanh chất lượng kem dưỡng ẩm Nivea Creme

 

kem dưỡng ẩm Nivea
Kem dưỡng ẩm Nivea là sản phẩm quốc dân của người Việt.

Lọ kem dưỡng có vỏ nhôm màu xanh dương đậm trên có ghi tên sản phẩm Nivea Cream khá giản dị, chất kem bên trong cũng khá đặc, kem không dễ bị rớt hay chảy ra bên ngoài dù bạn để kem trong túi xách. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý không để lọ kem rơi tự do trong túi và không nên bóc hết phần bọc bảo vệ bên trong hũ kem để tránh kem bị khô hoặc dễ chảy ra bên ngoài hơn.

Chất kem đặc nhưng độ dưỡng ẩm của kem dưỡng Nivea Cream lại vượt trội so với các dòng khác, kem có thể dùng cho những phần da cực khô trên cơ thể như khuỷu tay, gót chân, hay đầu gối,v.v.. ngoài ra, vì kem dưỡng đặc nên giữ ẩm được lâu hơn, đặc biệt phù hợp với mùa đông khô hanh. Tuy nhiên, bạn có thể lưu ý một chút là kem sẽ hơi dính, và hơi lâu khô sau khi bôi trên da, tuy nhiên kem không hề gây bí da và gây nên mụn cơ thể.

Review nhanh chất lượng kem dưỡng ẩm Nivea Soft

kem dưỡng ẩm Nivea
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft tinh dầu Jojoba và vitamin E.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hũ kem Nivea màu trắng nhỏ này có nắp đậy vặn xoắn nắp, với chất kem lỏng hơn so với hũ kem Nivea Cream ở trên, đây cũng là lí do bạn cần chú ý đậy nắp thật chặt để kem không đổ ra ngoài. Chất kem lỏng và mát, dễ thấm vào da và để lại làn da mềm mịn, khỏe mạnh, không quá dính trên da nhưng hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt cho mọi vùng da trên cơ thể. Kem phù hợp dùng ban ngày và dùng cho làn da không quá khô, da thường và da dầu.

Cách dùng kem dưỡng ẩm Nivea hiệu quả hơn

kem dưỡng ẩm Nivea
Kem dưỡng ẩm Nivea dành cho da nhạy cảm của Đưc được xách tay về nước nhiều.

Dù là món mỹ phẩm cơ bản dưỡng da mà ai cũng nên có, kem dưỡng ẩm Nivea cũng cung cấp đầy đủ loại kem để phục vụ cho người sử dụng phù hợp nhất với điều kiện da của mình. Trước tiên, bạn cần tìm hiểu các loại kem dưỡng ẩm Nivea, xem loại nào phù hợp với nhu cầu của mình, sau đó dùng kem một cách phù hợp để có một làn da ẩm mịn và không nứt nẻ bong tróc.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea

  • Dùng kem dưỡng ẩm sau khi tắm, sau khi thấm khô da bằng khăn tắm và da còn hơi ẩm để tăng hiệu quả giữ ẩm tốt hơn.
  • Nên dùng kem dưỡng ẩm vào ban đêm và dùng thêm tất hoặc băng khuỷu tay để kem có công dụng làm mềm ẩm da tốt hơn cho các vùng da chai sần, khô nẻ.
  • Chỉ dùng kem dưỡng ẩm cho vùng da không bị tổn thương, viêm nhiễm, mụn và giữ sạch da.
  • Cần vệ sinh da bằng sữa tắm hàng ngày, thường xuyên dùng tẩy da chết body để tránh da bị bít tắc lỗ chân lông.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea có điểm chung là lành tính, chỉ tập chung vào tác dụng dưỡng ẩm, dễ sử dụng và giá rất rẻ. Chỉ cần để ý làm theo các chỉ dẫn ở trên thì bạn sẽ không lo bị phản ứng phụ với dòng kem này. Với mức giá chỉ khoảng 60 nghìn cho một lọ kem 29g, đây chắn chắc là lọ kem dưỡng ẩm quốc dân cả nam và nữ đều nên sử dụng rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!