Review kem dưỡng ẩm toàn thân làm trắng da Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree là sản phẩm được yêu thích trên thị trường. Với dòng này người dùng sẽ được dưỡng trắng an toàn và lưu hương dịu nhẹ.

Kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree đang là sản phẩm hot, được nhiều người săn đón, đặc biệt là giới trẻ. Lý do là vì thương hiệu này đã quá nổi tiếng với các sản phẩm của mình. An toàn và lành tính, thành phần tự nhiên, hiệu quả cao là những gì người ta nghĩ đến khi nghĩ đến các sản phẩm của thương hiệu này, tất nhiên không ngoại trừ kem dưỡng ẩm. Vậy kem dưỡng toàn thân Innisfree có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? Tôi có nên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn và có ý định mua thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn review kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree chi tiết cho bạn tham khảo nhé!

Giới thiệu chung về kem dưỡng ẩm toàn thân trắng da Innisfree

Giới thiệu chung về kem dưỡng ẩm toàn thân trắng da Innisfree
Giới thiệu chung về kem dưỡng ẩm toàn thân trắng da Innisfree

Kem dưỡng ẩm toàn thân làm trắng da Innisfree là sản phẩm được yêu thích trên thị trường. Với dòng này, người dùng sẽ được làm trắng một cách an toàn và có mùi thơm dịu nhẹ. Điểm nổi bật chinh phục người dùng của sản phẩm chính là thành phần chiết xuất từ 90% thiên nhiên, cụ thể là bơ hạt mỡ, bơ xoài và bơ ca cao cùng với dầu oliu giúp da trắng sáng mịn màng.

Review chi tiết về dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree

Về thiết kế, thiết kế của kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree

Thiết kế dạng chai chắc chắn với vòi bơm tiện lợi. Màu sắc thay đổi tùy theo tính chất đặc trưng của riêng nó.

  • Innisfree Green Tea Body Lotion: có màu xanh như lá trà xanh
  • Innisfree Olive Real Body Lotion: màu xanh đậm đặc trưng như màu olive
  • Innisfree My Perfumed Body Pink Myhly Grass Lotion: màu trắng sữa.

Về kết cấu, thành phần

kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree
kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree

Kết cấu và thành phần của kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da giúp nuôi dưỡng sâu ngay tức thì. Thành phần: 90% là tinh chất thiên nhiên từ bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ cacao, dầu oliu, trà xanh, trà đen… quý giá với các dưỡng chất dưỡng ẩm làm trắng da hiệu quả.

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm toàn thân trắng da Innisfree chứa các tinh chất, dưỡng chất thấm sâu vào da giúp dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng và căng mọng.
  • Da được nâng lên trở nên sáng mịn hơn, đẩy lùi các vết thâm nám, sạm da
  • Nuôi dưỡng tế bào da bên trong khỏe mạnh để hạn chế lão hóa
  • Lưu lại hương thơm, dễ chịu và thoải mái, nâng niu các giác quan.

Ưu, nhược điểm của kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree

Ưu điểm

Kem dưỡng ẩm toàn thân làm trắng da Innisfree được người dùng yêu thích và phản hồi vì sản phẩm mang lại hiệu quả và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng với những ưu điểm đặc biệt như:

  • Dưỡng ẩm cực tốt nhờ chứa 80-90% thành phần tự nhiên với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ ca cao, dầu oliu… dưỡng ẩm cực tốt cho da cả ngày mềm mịn, giảm hẳn tình trạng thô ráp, nứt nẻ…
  • Các tinh chất – dưỡng chất thấm sâu vào các lớp tế bào tái tạo cho làn da trẻ khỏe, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa với sự xâm nhập của các vết thâm nám, đốm nâu, da chùng nhão, nếp nhăn…
  • Sản phẩm có mùi hương dễ chịu lưu lại lâu.
  • An toàn cho da, không lo kích ứng dù bạn có làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

Một số khách hàng yêu thích mùi hương và hiệu quả của sản phẩm nhưng vẫn nhận xét sản phẩm hơi dính khi thoa.

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree
Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree cực kỳ đơn giản: Sau khi tắm, lấy một lượng sữa vừa phải, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng. Nếu sử dụng vào ban ngày, bạn nhớ chống nắng cho da.

Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, không để gần thiết bị sưởi hoặc ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng đến lớp kem bên trong.

Kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree là sản phẩm lý tưởng giúp da bạn luôn ẩm mịn, tươi trẻ. Hãy dùng thử và cảm nhận hiệu quả vượt trội của sản phẩm thương hiệu uy tín. Hy vọng bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ của làn da tươi trẻ rạng ngời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!