Cách dùng tinh dầu hoa oải hương trị mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh dầu hoa oải hương có hiệu quả vượt trội trong việc giảm mụn mà lại là phương pháp rất an toàn có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn, trong đó chủ yếu vẫn là vấn đề chăm sóc ngoài da khiến cho làn da mất cơ chế tự phục hồi và trở nên yếu ớt hơn trước sự tác động của môi trường bên ngoài dễ bị nhiễm mụn trở lại. Việc các loại nang lông và tuyến bã nhờn tắc nghẽn gây viêm, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập là nguyên nhân chính khiến cho mụn đỏ mọc nhiều và gây rát. Các tinh dầu chế biến từ vật liệu thiên nhiên như tinh dầu lavender hiện đang được nhiều người truyền tai nhau bởi các tác dụng giảm mụn hiện hữu ngay sau khi sử dụng, đồng thời lại an toàn hơn mỹ phẩm vì không có hóa chất tiềm ẩn các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do được điều chế từ nhiên liệu thiên nhiên hoa oải hương kết hợp với hương Lavender được chế biến từ nước Pháp nổi tiếng. Tinh dầu oải hương chắc chắn là một sản phẩm phù hợp với các bạn tiêu dùng với công dụng vượt trội là trị mụn. Vì tính năng diệt khuẩn làm tổ, sinh sôi nảy nỡ (nguyên nhân gây ra các bã nhờn trên mặt gây ra viêm nhiễm trùng da và mọc mụn trứng cá). Tinh dầu oải hương được các nhà dược sĩ chữa bệnh bằng thảo dượt cho rằng đây là một trong những tinh dầu có giá trị nhất trong việc điều trị mụn trứng cá.

Không những vậy, tinh dầu oải hương còn có tính năng làm lành vết thương và cân bằng bã nhờn, điều này sẽ khiến da mặt của các bạn tiêu dùng giảm thiếu vết thương từ mụn gây ra và ngăn chặn mụn xuất hiện.

Cách sử dụng tinh dầu hoa oải hương cho từng loại da

 

+ Đối với người có làn da thường (không nhạy cảm): Tinh dầu hoa oải hương có thể sử dụng trực tiếp trên da mặt tuy nhiên nên bôi thật nhẹ và với một lượng nhỏ là đủ để xử lý những nốt mụn trên da.

+ Đối với người có làn da nhạy cảm: Xông mặt là phương pháp hiệu quả để ngăn ngừa mụn và trị mụn. Sử dụng một chiếc bát có miệng rộng và dùng nước nóng 90 – 100 độ C để xông hơi da mặt với tinh dầu, sau khi nhỏ 3 giọt tinh dầu lavender vào nước, bạn dùng một chiếc khăn tắm lớn chùm qua đầu che kín bát xông phía dưới và bắt đầu xông trong 10 phút. Sau khi thực hiện xong làn da vừa được làm sạch, giúp giảm mụn sưng đỏ rõ rệt.

Ngoài ra, sử dụng biện pháp xông hơi bằng tinh dầu oải hương, bạn có thể chìm sâu vào giấc ngủ ngon một cách nhanh chóng.

Có được một giấc ngủ ngon, bạn sẽ có một tinh thần sản khoái và giảm stress, đau đầu => không còn làm vi khuẩn gia tăng hoặc làm tổ trên mặt bạn nữa.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!