Review nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent dành cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner cho da dầu La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent được đánh giá tốt trong một mức giá hợp lý, thành phần khá dịu nhẹ so với một số loại toner trị mụn cùng chứa hoạt chất BHA loại bỏ bã nhờn từ sâu dưới lỗ chân lông.

Giới thiệu nước hoa hồng La Roche Posay dành cho da dầu

review nước hoa hồng cho da dầu La Roche Posay Effaclar

nước hoa hồng cho da dầu La Roche Posay Effaclar

Toner La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da dầu và da thiên mụn Effaclar – một trong bộ sản phẩm được đánh giá cao với số lượng doanh số bán ra lớn nhất của hãng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche Posay được biết đến nhiều nhất với các mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm, da mụn; đến từ nước Pháp La Roche Posay đượckhuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp tập trung điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trong trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da.

**Giá tham khảo: 360.000 – 400.000 đồng/chai 200ml

Thành phần và công dụng của nước hoa hồng La Roche Posay dành cho da dầu

AQUA/WATER, ALCOHOL DENAT, GLYCERIN, SODIUM CITRATE, PROPYLENE GLYCOL, PEG-60 HYDROGENATED CASTOR OIL, DISODIUM EDTA, CAPRYLOYL SALICYLIC ACID, CITRIC ACID, PARFUM/FRAGRANCE.

Công dụng chính củanước hoa hồng cho da dầu La Roche Posay chính là làm tốt nhiệm vụ của một toner dùng cân bằng da ngay sau bước sữa rửa mặt; tuy nhiên thiết kế sản phẩm dành cho da dầu và da mụn nên toner này còn có khả năng làm cân bằng da, hạn chế tiết dầu trên da nhờ việc cấp nước, giữ ẩm một cách tự nhiên; ngoài ra hàm lượng nhỏ chất BHA, LHA với vai trò làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ da chết còn sót lại từ những vùng da hay bị bỏ sót khi rửa mặt.

Review toner cho da dầu La Roche Possay Effaclar Lotion Astringent

– Nếu như bạn gái biết đến nước hoa hồng cho da dầu, mụn với hoạt chất BHA ( acid Salyclic) có tác dụng mạnh mẽ trong việc giảm mụn, loại bỏ bã nhờn thìLa Roche Posay Effaclar Lotion Astringent là một toner có thành phần độc đáo hơn chính là LHA (Capryloyl Salicylic Acid) với công dụng tương tự nhưng lại rất dịu nhẹ cho da và rất ít có triệu chứng dị ứng phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

– Toner cho da dầu này được phản hồi tốt về công dụng giảm tiết dầu, giúp da làm sạch sâu, giảm hẳn bã nhờn, giúp da sáng hơn do giảm tích tụ sợi bã nhờn vùng mũi, cằm và hỗ trợ tốt cho các bước chăm sóc da dầu, mụn.

– Một số người sử dụng review khi dùng nước hoa hồng La Roche Possay có cảm giác châm chích nhẹ trên da, sản phẩm được gợi ý nên dùng cách ngày hoặc khi có mụn xuất hiện thay vì dùng hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!