Cách giúp bạn chọn được máy massage mặt Nuskin phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt Nuskin đến từ Mỹ sẽ là công cụ chăm sóc da mặt tại nhà cho bạn phù hợp và an toàn nhất, cùng với đó tiết kiệm chi phí và thời gian tới spa đắt đỏ.

Máy massage mặt Nuskin hiện đang là thiết bị phụ trợ trong quá trình làm đẹp tại nhà của rất nhiều chị em phụ nữ. Ở sản phẩm tích hợp được rất nhiều chức năng phục vụ cho các bước chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da thực tế là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ rối những thắc mắc đó.

1. Một số loại máy massage mặt Nuskin hiện nay

Hiện nay, những máy massage Nuskin  cho da mặt đều được tối ưu hóa trong thiết kế, với thiết kế nhỏ gọn giúp chị em có thể dễ dàng chăm sóc da tại nhà. Không cần chu trình quá cầu kỳ nhưng da mặt vẫn luôn được sạch sâu đến từng lỗ chân lông, tăng hiệu quả khi sử dụng những sản phẩm skincare, kích thích việc hấp thụ dưỡng chất, từ đó khiến da mặt chị em trông khỏe, sáng và rạng rỡ trông thấy. Một số sản phẩm nổi bật chị em có thể tham khảo:

– Máy massage mặt Nuskin ageLOC Galvanic Face Spa

Máy massage mặt Nuskin
Máy massage ageLOC Galvanic Face Spa

Đây là bộ máy massage mặt dành cho những chị em còn trẻ, sản phẩm rất nổi tiếng và được các phụ nữ tại Mỹ cực kỳ tin dùng. Bộ sản phẩm gồm có: 1 thiết bị massage, 1 bộ sạc, 1 chai khoáng, 2 hộp gel chăm sóc da, 1 hộp mặt nạ. Khi sử dụng máy, những dòng điện nhỏ phát ra kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da đi kèm sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu vào da hơn, giúp da căng bóng, mịn màng và trắng hồng. Bên cạnh đó, dòng điện từ trường ion âm phát ra sẽ giúp bạn thải độc tố bên ngoài, se khít lỗ chân lông.

– Máy massage mặt ageLOC Lumispa

Máy massage mặt Nuskin
Máy massage mặt ageLOC Lumispa

Đây là dòng máy massage Nuskin  da mặt dành cho người trên 25 tuổi sử dụng. Sản phẩm đang đứng top 1 bán chạy tại Việt Nam. Bộ sản phẩm gồm có: 1 thiết bị, 1 sữa rửa mặt, 1 bộ sạc. Khi sử dụng sản phẩm, các nếp nhăn, tàn nhang và đồi mồi trên da giảm rõ rệt. Tần số sóng từ dòng điện nhỏ sinh ra từ máy giúp đẩy hết chất nhờn trong da, se khít lỗ chân lông.

2. Cách chọn máy massage mặt Nuskin phù hợp với từng loại da mặt

Một số cách để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy massage thương hiệu Nuskin phù hợp với làn da của mình nhất:

Máy massage mặt Nuskin
Tùy thuộc độ tuổi, loại da sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất

– Mua máy massage mặt Nuskin dựa vào độ tuổi

Đây là một trong những yếu tố bạn cần chú ý khi lựa chọn mua các sản phẩm máy massage da mặt Nuskin. Nếu còn trẻ tuổi, bạn nên sử dụng các loại máy massage ageLOC Lumispa sẽ phù hợp hơn, giúp bạn căng bóng da, hạn chế tình trạng nổi mụn. Ngược lại, nếu trên 25 tuổi trở đi thì bạn nên lựa chọn máy massage Galvanic, giúp nâng cơ, hạn chế chảy xệ và giảm sự lão hóa da. Hãy cân nhắc về độ tuổi kỹ càng trước khi chọn mua sản phẩm.

– Căn cứ vào nhu cầu sử dụng

Nếu bạn cần một chiếc máy làm sạch da chuyên sâu, thư giãn da hiệu quả mỗi ngày thì chọn máy matxa ageLOC Lumispa. Với các chức năng cơ bản, sản phẩm được đánh giá hỗ trợ tối ưu trong việc cải thiện các vấn đề trên. Ngược lại, nếu bjan muốn đạt được hiệu quả trắng da, giảm các vấn đề lão hóa thì nên chọn máy massage mặt Galvanic sẽ phù hợp hơn cả.

– Mua máy massage mặt Nuskin dựa vào tình trạng da

Nếu bạn còn trẻ, da còn độ đàn hồi tốt, không có nhiều vấn đề như mụn, nám thì nên lựa chọn máy massage Lumispa. Ngược lại khi da đã xuất hiện nám, tàn nhang nhiều thì nên nghiên cứu lựa chọn máy massage Galvanic.

Có thể nói rằng, việc sử dụng máy massage Nuskin cho da mặt như một giải pháp hữu hiệu hạn chế tối đa tình trạng lão hóa da cho phụ nữ. Nếu đang tham khảo và phân vân giữa các dòng máy massage da mặt thì hãy chọn ngay Nuskin bạn nhé, hiệu quả thực sự bất ngờ đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!