Cách kết nối tivi Samsung với loa bluetooth mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thiết bị bluetooth là những sản phẩm công nghệ không mấy xa lạ, ngày càng có nhiều thiết bị được hỗ trợ công nghệ này. Vậy cách kết nối tivi samsung với loa bluetooth có khác gì với những sản phẩm tivi khác, hãy tham khảo bài viết sau để có thêm những kiến thức bổ ích mới.

1. Lưu ý kỹ thuật trước khi kết nối tivi Samsung với loa bluetooth

  • Bluetooth trên tivi Samsung thường sẽ không hỗ trợ kết nối không dây với loa ngoài mà chỉ hỗ trợ cho các dòng loa thanh Soundbar của chính hãng Samsung
  • Bạn phải cần kiểm tra kỹ trong mục cài đặt ứng dụng trên tivi Samsung, chú ý đến phần âm thanh, nếu có phát qua thiết bị không dây là được hoặc 1 cách để nhận biết là đa số các model của Tivi Samsung kết thúc bằng đuôi 00 thì sản phẩm có thể có hỗ trợ (ví dụ 49MU6300, hoặc 55NU7100) các đuôi 01 03 thì sẽ không hỗ trợ. Vì vậy bạn phải kiểm tra kỹ sản phẩm của mình trước khi kết nối tivi Samsung với loa bluetooth.
Kết nối tivi Samsung với loa bluetooth đang được sử dụng rộng rãi
Kết nối tivi Samsung với loa bluetooth đang được sử dụng rộng rãi

Các sản phẩm tivi Samsung rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam. Đa số các dòng sản phẩm tivi cao cấp sang trọng đều được sản xuất bởi hãng này và được nhiều khách hàng phân khúc tầm cao lựa chọn và sử dụng. Chính Samsung cũng đi đầu trong công nghệ kết nối với việc sản xuất nhiều sản phẩm đi kèm hỗ trợ cho các dòng sản phẩm tivi của mình. Vì thế, cho dù bạn chọn mua dòng tivi tích hợp nhiều hiện đại nào của hãng cũng có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng công nghệ tiện ích phục vụ cho việc giải trí. Việc kết nối tivi với loa bluetooth đã được hãng Samsung nghiên cứu và cho ra đời công nghệ TV Sound Connect riêng để phục vụ cho những kết nối của những sản phẩm Samsung.

2. Tìm hiểu tính năng TV Sound Connect trên tivi Samsung

Sound Connect là một trong những tính năng kết nối không dây rất tiện lợi, được trang bị trên nhiều model Smart tivi Samsung. Với tính năng TV Sound Connect trên tivi Samsung sẽ giúp để kết nối tivi với loa bluetooth giúp âm thanh của các chương trình tivi được to và vang hơn nhằm tăng thêm tính hấp dẫn khi xem phim, nghe nhạc bên gia đình. Đây là cách kết nối rất đơn giản, không cần đến dây cáp.

Tính năng này chỉ dùng được với dòng Smart tivi Samsung đời 2014 trở về sau (dòng H, J, K) và  những tivi có hỗ trợ tivi Sound Connect. Đồng thời tivi chỉ được kết nối với những loa bluetooth chính hãng của Samsung mà thôi.

3. Cách kết nối tivi Samsung với loa bluetooth qua tính năng Sound Connect

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở tính năng TV Sound Connect của loa lên bằng cách nhấn vào nút có biểu tượng chia sẻ (hình vuông có dấu mũi tên) hoặc nhấn vào nút TV SOUND CONNECT trên điều khiển tivi từ xa, đèn biểu tượng TV SOUND CONNECT sẽ nhấp nháy màu xanh lục là loa bắt đầu phát tín hiệu kết nối.
  • Bước 2: Nhấn vào nút MENU trên điều khiển, giao diện cài đặt của Smart tivi Samsung mở ra, sau đó bạn chọn mục Âm thanh.
  • Bước 3: Tiếp theo bạn vào mục Cài đặt loa và chọn mục Thêm thiết bị mới để Mở kết nối âm thanh trên tivi.
  • Bước 4: Sau khi tivi tìm thấy kết nối với thiết bị âm thanh, chọn Có để kết nối, sau đó nhấn OK để hoàn tất. Lúc đó đèn biểu tượng TV SOUND CONNECT sẽ có màu xanh và dừng việc nhấp nháy nghĩa là loa của bạn đã kết nối thành công.
Thao tác tìm kiếm và kết nối thiết bị mới trên Tivi Samsung
Thao tác tìm kiếm và kết nối thiết bị mới trên Tivi Samsung

 

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất cho cách kết nối tivi Samsung với loa bluetooth. Chắc chắn một điều rằng sau khi thực hiện, hiệu quả sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho những chương trình truyền hình đặc sắc hay những bộ phim hay mà bạn và gia đình bạn đang thưởng thức. Còn nếu gặp trục trặc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp với kỹ thuật viên của hãng và tìm hiểu về chính sách bảo hành để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!