Cách lựa chọn phấn phủ kiềm dầu Innisfree cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phấn phủ kiềm dầu Innisfree ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều chị em yêu thích trang điểm. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu giá tầm trung tại Hàn Quốc, nổi tiếng trên thị trường trang điểm trong nhiều năm trở lại đây. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phấn phủ kiềm dầu Innisfree ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để chọn được loại phấn phủ phù hợp với làn da của mình không phải ai cũng biết. Đặc biệt, phân khúc phấn phủ Innisfree khá đa dạng từ mẫu mã, chủng loại, công dụng và đặc biệt là tone màu. Nếu bạn cũng đang chưa biết lựa chọn dòng phấn phủ kiềm dầu Innisfree loại nào thì phù hợp thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

phấn phủ Innisfree

Tư vấn lựa chọn phấn phủ Innisfree phù hợp với từng loại da

Giống như việc sử dụng các dòng mỹ phẩm khác, để có một màu sắc đẹp và tổng thể thu hút thì bạn nên lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt với phấn phủ Innisfree, nên cần dựa vào thể trạng làn da, sắc tố da để chọn sao cho phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý giúp các nàng dễ dàng hơn khi lựa chọn được một loại phấn phủ kiềm dầu Innisfree ưng ý đạt hiệu quả cho da dầu, da khô, da hỗn hợp và làn da có nhiều nếp nhăn, có dấu hiệu lão hóa. 

 

Làn da dầu 

Nhiều chị em sở hữu làn da dầu thường gặp khó khăn rất lớn trong trang điểm. Với đặc tính thường tiết nhiều dầu nhờn khiến khuôn mặt luôn bóng nhẫy, lớp makeup sẽ không còn được đẹp và không bền màu trong nhiều giờ. Bởi vậy phấn phủ Innisfree là một sản phẩm đặc biệt cần thiết mà các nàng nên sử dụng để hạn chế tối đa dầu nhờn bị tiết da thường xuyên. Bạn có thể lựa chọn dòng phấn phủ kiềm dầu Innisfree No – Sebum để kiểm soát bã nhờn, hút dầu cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông, không gây bít tắc và bí da. 

 

phấn phủ kiềm dầu Innisfree

Làn da khô 

Nhiều câu hỏi được đặt ra: Có nên sử dụng phấn phủ kiềm dầu cho da khô không? Da khô là làn da luôn tạo cảm giác khô sần và căng rát nếu không chăm sóc đúng cách cũng như cung cấp chất dưỡng ẩm. Vì thế, những sản phẩm phấn phủ kiềm dầu Innisfree có chứa thành phần dưỡng ẩm luôn là lựa chọn được khuyên dùng để mang lại cho lớp nền mềm mịn và căng bóng. Bạn nên ưu tiên chọn dạng phấn nén thay vì phấn phủ dạng bột, có đặc tính bám dính tốt lại tăng sự mềm mượt cho da. Phấn phủ Innisfree Pore Blur Pact sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng sở hữu làn da khô trong mùa đông này. 

 

Làn da hỗn hợp 

Không có sự đồng đều giữa các vùng da trên khuôn mặt, lượng dầu sẽ tập trung chủ yếu ở vùng cằm, trán và vùng chữ T, còn phần má thì khô ráp, thiếu dưỡng ẩm. Điểm này cũng tạo nhiều khó khăn trong việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cũng như chăm sóc da mặt. Với đặc điểm này, để có lớp nền đẹp, các chuyên gia thường khuyên sử dụng dạng phấn phủ có chứa các khoáng chất dạng bột nén để “chiều lòng” được làn da hỗn hợp. Bạn có thể tham khảo phấn phủ Innisfree Light Cotton Cover Pact. 

 

phấn phủ hàn quốc

Làn da có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn 

Khi da mất đi sức tươi trẻ đặc biệt với các chị em ở độ tuổi U30 trở ra cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn phấn phủ. Trong trường hợp này, những dòng phấn dạng lỏng để che khuyết điểm vừa có chất dưỡng ẩm cũng như khả năng che đi khuyết điểm sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về từng dòng phấn phủ kiềm dầu Innisfree, tham khảo thêm về bảng thành phần để có một sản phẩm phù hợp và có tác dụng tốt nhất. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!